Horoscope

‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ เปิดดวง 12 ราศีหลังดาวพฤหัสบดีย้าย ใครปัง ใครพัง เช็คเลย!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดดวง 12 ราศีหลังดาวพฤหัสบดีย้ายวันที่ 29 มีนาคมนี้ ใครปัง ใครพัง เช็คเลย!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ผ่านเพจ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน” โดยระบุว่า ดาวพฤหัสบดีย้าย 29 มีนาคม 2564 ส่งผลทั้ง 12 ราศีอย่างไร

“ดาวพฤหัสบดี” เป็นตัวแทนของสิ่งที่ดี สิ่งที่เป็นมงคล เป็นประธานศุภเคราะห์ ในระบบโหราศาสตร์ ดาวอะไรร้ายไม่รู้ ต่อให้ดวงจะแย่แค่ไหน มีดาวร้ายทับ เล็ง เบียดอะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีดาวพฤหัสดวงเดียว คุ้มภัยคุ้มโทษได้หรือดาวพฤหัสส่งเสริมในดวงชะตา ส่งเสริมถึงลัคนา ส่งเสริมถึงราศีนั้น จะสามารถป้องกันภัย สามารถป้องกันโทษ ให้กับทุกราศีได้

ทั้งนี้ ดาวพฤหัสเป็นดาวที่ให้คุณสูงสุด ในหลักของโหราศาสตร์ไทย มีดาว 10 ดวง ตามหลักโหราศาสตร์ไทย ไม่ดีไป 9 ดวง ขอให้พฤหัสดีเพียงดวงเดียวเท่านั้น เจริญก้าวหน้า เป็นใหญ่เป็นโต นี่คือความสำคัญของ “ดาวพฤหัสบดี”

หมอกฤษณ์11364

โดยในวันที่ 29 มีนาคม 2564 ดาวพฤหัสบดีจะโยกย้ายจากราศีมังกร เข้าสู่ ราศีกุมภ์ ทำให้ราศีกุมภ์เป็นราศีที่ดีอันดับ 1 ช่วงที่ผ่านมาผู้ที่เกิด ราศีกุมภ์ ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนวินาศ ที่ผ่านมาราศีกุมภ์แย่ มีปัญหาเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ ทุกข์ใจเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เจ็บป่วย บางคนผู้ใหญ่เสีย ในช่วงที่ผ่านมาประมาณ 1 – 2 ปี จะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ตลอด พูดอะไรผู้ใหญ่ไม่ค่อยเชื่อถือ ผู้ใหญ่ไม่ให้ความช่วยเหลือเจือจุน ญาติผู้ใหญ่เสีย สูญเสียของรัก

แต่จากนี้ ราศีกุมภ์ กำลังผ่านพ้นวิกฤติไปได้ ซึ่งดีที่สุดในรอบของดาวพฤหัสบดีโคจรเลย คือทับดีที่สุด รองลงมาคือ เล็ง เพราะใน 12 ปีจะมีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น สำหรับราศีกุมภ์ในจังหวะช่วงนี้ 1 ปีนับตั้งแต่นี้ไป คิดทำอะไรรีบทำ อยากได้อะไร รีบได้ มีโอกาสประสบความสำเร็จทั้งหมด แม้แต่เรื่องคู่ ก็จะประสบความสำเร็จ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ๆ ชัดเจน คอนเฟิร์ม

ขณะที่ ราศีสิงห์ ได้รับอิทธิพลเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น ราศีกุมภ์และราศีสิงห์ เป็นราศีอันดับ 1 และอันดับ 2 ที่ดวงดี ในช่วงปี 2564 มีความสมหวัง เรียกได้ว่าดีขึ้นทุกประการ เอาการเงินการทอง อุปสรรคที่ผ่านมา ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เรื่องความรักต้องบอกว่าชัดเจน โสดอยู่มีคู่แน่นอน ใครที่อยากจะหวังเรื่องแฟนให้กลับมาง้อ คืนดี มีโอกาสมาก ๆ ดวงเฮง

ถัดมา ราศีเมษ ได้รับอิทธิพลอย่างดีเด่นมาก ๆ “ดาวพฤหัสบดี” เป็นลาภะ จะส่งเสริมให้ดวงดีขึ้น ชัดเจนมาก ๆ จะโชคดีเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ โชคดีเกี่ยวกับความหวัง เกี่ยวกับงานต่างๆ เจริญก้าวหน้ามาก

ราศีพิจิก ทำให้ช่วงนี้ดวงจะเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้ง ราศีพฤษภ ก็เป็นราศีที่ดวงดี อย่างเห็นได้ชัดเช่นเดียวกัน ยิ่งในระยะนี้ มีโอกาสที่จะได้บ้านได้รถ ได้อสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ต่อมา ราศีมิถุน ดาวพฤหัสเป็นศุภะ จะได้รับการยอมรับ เรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศ สิ่งเหล่านี้จะให้คุณแก่ตัวคุณอย่างสูงสุด รวมถึง ราศีมังกร เรื่องการเงินการทองจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน

อย่างไรก็ตาม จากการที่ “ดาวพฤหัสบดี” ที่โคจรย้ายจากราศีมังกรเข้าราศีกุมภ์ จะมี 5 ราศี ที่ได้อิทธิพลในทางที่ไม่ดีมากนัก ค่อนข้างมีปัญหาเล็กน้อย ได้แก่ ราศีกรกฎ กันย์ ธนู มีน และตุลย์ 

อย่างแรกจะมีเรื่องเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ จะมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ จะน้อยใจพ่อแม่ จะน้อยใจเจ้านาย จะรู้สึกว่าผู้ใหญ่ เจ้านาย พ่อแม่รักไม่เท่ากัน เหมือนกับลำเอียง หรืออีกจุดหนึ่ง ยังส่งผลทำให้ผู้ใหญ่นั้นเพ่งโทษ หรือ จ้องจับผิด หรือ พ่อแม่เรา คนที่เรารักเป็นผู้ใหญ่มีอาการเจ็บป่วย บางทีอาจลุกลามไปถึงการเสียเอาได้ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

แต่โดยรวมเมื่อจังหวะแบบนี้ ถ้ามีกิจการงานอะไรที่เกี่ยวพันกับเรื่องผู้ใหญ่ ขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ต้องระมัดระวังว่าอาจจะมีปัญหา โดยเฉพาะ 4 ราศี กรกฎ กันย์ ธนู มีน ส่วนตุลย์ได้รับอิทธิพลประมาณหนึ่ง

สำหรับราศีที่มีโอกาสมีโชคมาก ๆ คือ ราศีกุมภ์ และราศีสิงห์ มีแน่นอน ถัดมาราศีเมษ พิจิก มีชัดเจน ส่วนมิถุน และมังกรมีโชค

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK