Horoscope

ดูเลย! ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ ดูดวงจากเลขท้ายบัตรประชาชน เลข 5 และ 6

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” พยากรณ์ผ่านเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน  ดูดวง โคตรแม่น วาสนา จากเลขท้ายบัตรประชาชน เลข 5 และ 6  ซึ่งเลขท้ายบัตรประชาชนของตัวเอง เลข 0- 9 นั้นเป็นอย่างไร

สำหรับท่านที่ มีเลขท้ายบัตรประชาชน ลงท้ายด้วยเลข 5 ต้องบอกว่า ตามดวงชะตา เป็นดวงชะตาที่จะมีคนนับหน้าถือตา ชื่นชมไม่น้อยเลย เป็นคนที่มีความรอบรู้ และก็เข้าอกเข้าใจผู้อื่นอย่างมาก มักจะมีคำแนะนำดีๆ เป็นที่ปรึกษาที่น่าเชื่อถือ บางครั้งอาจจะขี้บ่น ขี้สอนไปบ้าง เพราะความหวังดี มักมีความเชื่อถือ ศรัทธา จริงจัง ซื้อสัตย์ เที่ยงตรง ประพฤติดีงาม ไม่ค่อยคิดอะไรนอกลู่นอกทาง เป็นคนรอบคอบและก็ไม่ร้อนรน ดันทุรัง สำหรับสิ่งที่มักจะเจอประจำในชีวิตคุณ คือคุณเอง มักจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจ เหนือกว่าคุณอยู่เป็นประจำ ทำอะไร คุณก็มักจะชอบเผชิญอุปสรรคต่างๆ ปัญหาต่างๆ และก็มีปัญหาเหล่านั้น คุณเองก็ต้องคอยแก้ไขอยู่เสมอๆด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดของคนที่มี เลขท้าย บัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 5 ส่วนใหญ่ มักเป็นคนที่ทำดี ไม่ค่อยได้ดี ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น มักจะไม่ค่อยได้รับความยุติธรรม จากคนใกล้ตัว คนรอบข้างมากนัก

วิธีแก้ดวงชะตา คุณควรสวดมนต์ภาวนา นั่งสมาธิเป็นประจำ ทำจิตใจให้ว่าง หมั่นทำสมาธิจะดีมาก เลยนะครับ ให้ทำบุญ ตักบาตร ถวายสังฆทานสด อุทิศส่วนกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวร ในวันเกิดของตนเอง ทุกเดือน อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ต่อมาให้บริจาคทานแก่ผู้ยากไร้ ตามกำลังทรัพย์ ทั้งเครื่องอุปโภค บริโภคอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีมากๆ

ดวง 201122

สำหรับท่านที่มี เลขท้ายบัตรประชาชน ลงท้ายด้วยเลข 6 ต้องบอกว่า ตามตำรา เขาบอกว่าดวงชะตาสดใส เป็นคนมีบุญ มีวาสนาดี บางช่วงสะดุด ล้มลุกคลุกคลาน แต่ก็จะไม่นานนัก มักจะเป็นคนมีโชคดี มีบุญหนุนนำค้ำจุน เป็นคนที่เพื่อนฝูงรักใคร่ ผู้ใหญ่เอ็นดู เข้ากับคนได้ง่าย โดเด่นและก็เป็นขวัญใจ เป็นจุดเด่นของคนอื่นอยู่เสมอ เป็นคนรสนิยมดี ฟู่ฟ่าหรูหรา เป็นคนสวยงามเสมอ มีอารมณ์ศิลปิน ละเอียดละไม เจ้าเสน่ห์ เจ้าสำราญ เฮฮาปาร์ตี้ มีเงินทอง มีพรรคพวกเยอะ และก็ฝีไม้ลายมือทำอะไรต่าง ถือว่าค่อนข้างจะดี

แต่จุดบอดของคนที่เลขท้ายบัตรประชาชน ลงท้ายด้วยเลข 6 จะมีปัญหามักจะเจอประเภทความรักที่ซ้ำซ้อน รักสามเส้า จะเจอความรักแบบรักง่ายหน่ายเร็ว หรือมีข่างเรื่องความรักที่ไม่ค่อยดี มักจะต้องทำให้คุณนั้น เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ แล้วก็ความรักมักจะเจอคนเจ้าชู้นะ หรือไม่ตัวเองก็เป็นคนที่เจ้าชู้เสียเอง ทำให้มีปัญหาความรัก และก็มีปัญหาครอบครัว อยู่ตลอดเวลา

ที่สำคัญ ข้อเสียของคนที่มีเลข 6 ลงท้าย มักจะถูกคนอื่นมองว่าเป็นคนมีเล่ห์มีเหลี่ยม หรือบางคนชอบด่าเรา ว่าเราเป็นคนร้ายลึก ประเภทหน้าแอ๊บแบ๊ว หรือว่าดูหน้าเหมือนไม่เอาเรื่อง แต่จริงๆ ร้ายลึก อะไรอย่างนี้ ซึ่งก็อาจจะเข้าใจเราผิดก็ได้ มันเป็นเรื่องของตัวเลข ซึ่งทำให้เราเป็นแบบนั้น อีกจุดหนึ่งสุดท้ายเลยต้องบอกว่า ข้อเสียของคนที่มีเลข 6 ลงท้ายก็คือว่า เป็นคนทำคุณคนไม่ขึ้น ทำดีมักไม่ได้ดี มักโดนนินทาว่าร้าย ลับหลัง

แต่เรื่องของ การแก้ดวงชะตา หนึ่งให้คุณไปบริจาคทาน เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม แก่ผู้ยากไร้ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ โดยที่ไม่เสียดายของ ตรงนี้จะแก้ด้วงได้ ที่สำคัญให้ไปถวายเทียนคู่ แล้วอธิฐานจิต ขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางสว่าง ในเรื่องของความรักและก็ชีวิตครอบครัวของตัวคุณเอง จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีมากเลยทีเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight