Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวง 12 ราศีแบบละเอียดยิบ ใครปังสุด เฮงสุด เช็คเลย!

ดวงเดือนพฤศจิกายน “หมอช้าง” เปิดดวง การเงิน การงาน ความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน แบบละเอียดยิบ ราศีไหนปังสุด ราศีไหนเฮงสุด เช็คที่นี่เลย

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงยังสามารถหมุนเงินไปได้ทั้งเดือน ช่วงพฤศจิกายนนี้เกณฑ์รายได้เงินทองจากการทำงานหรือน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่ ต้องเตือน!อย่าไปหวังรวยกับโชคลาภหรือการลงทุนแบบเสี่ยงๆ เพราะดวงดาวโชคลาภนิ่งสนิท แต่ถ้าหวังกับงานที่ลงทุน ลงแรงไปแล้วน่าจะได้ผลลัพธ์รายได้ที่ดีเข้ามามากกว่า

การงาน มีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงานสูงมาก บางคนจะได้เปลี่ยนตามความตั้งใจที่อยากย้ายงาน สมัครงานใหม่ แต่บางคนก็มีโอกาสถูกบังคับให้เปลี่ยน โยกย้าย ควบรวม ยุบแผนก ยุบกิจการ ดวงลักษณะนี้แนะนำให้หมั่นจัดปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานบ่อยๆ เพื่อช่วยลดความแรงของดวงและยังเป็นการแก้เคล็ดดวงการงานให้ดีขึ้น

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดมีลุ้นได้สละโสด ได้พบเจอคนที่ถูกสเป๊กถูกใจและได้สานต่อทำความรู้จักกัน ลองสังเกตคนรอบข้างดูบ้าง สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ดวงดาวส่งผลดีต่อความสัมพันธ์ให้รักกันเหนียวแน่นมั่นคงมากขึ้น มีเวลาได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นด้วย

ดวง1411

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน ดวงดาวส่งผลดีต่อการเงิน ทั้งเงินทองและโชลาภ เพียงแต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้าง ช่วงนี้มีเกณฑ์เสียเงินจุกจิกกับสิ่งเล็กๆน้อยๆไปตลอดทั้งเดือน แต่ด้วยพื้นฐานราศี เมื่อกระแสดวงดีเมื่อไหร่จะมีเหตุให้เสียเงินเสียทองออกไปกับการลงทุน ทำธุรกิจ หรือเปิดกิจการใหม่ๆ คงต้องวางแผนการจับจ่ายใช้สอยให้ดี

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงและมีข่าวดีในการทำงานมากขึ้น เดือนพฤศจิกายนนี้จะมีการเปลี่ยนใหญ่ของดวงดาว บวกกับยังมีดวงดาวพระราหูอยู่ในดวงชะตาอีกด้วย ลักษณะนี้ไม่ถือว่าแย่ แต่กลับจะส่งผลดีต่อการทำงาน ใครที่ตั้งใจจะเปิดร้าน ทำธุรกิจใหม่ เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ดวงดาวจะช่วยสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ช่วงเวลาที่เพิ่งเปลี่ยนของดวงดาวแบบนี้ หลายอย่างอาจจะยังไม่ลงตัว ขอให้มั่นใจว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลดีและทำให้เกิดความก้าวหน้าตามมาในภายหลังแน่นอน

ความรัก จังหวะดวงดาวแรง! จึงไม่เหมาะสมที่คนโสดจะเปิดใจคบใครใหม่ๆหรือถ้ามีคนเข้ามาคุยทำความรู้จักด้วย ควรใช้เวลาคุยกันยาวๆไปก่อน แล้วค่อยตัดสินใจคบหาจริงจัง สำหรับคนมีคู่มีแฟน ความสัมพันธ์ยังราบเรียบและไปต่อได้เรื่อยๆ หมั่นเติมความหวาน ความใส่ใจให้กันบ้าง น่าจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับความรักได้

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน จังหวะดวงด้านอสังหาริมทรัพย์โดดเด่นมาก มีโชคทางด้านที่ดิน ทรัพย์สิน มรดก บวกกับโชคลาภเล็กๆน้อยๆยังมีเข้ามาร่วมด้วย แต่สิ่งที่ต้องระวัง คือ การเสียเงินเกี่ยวกับสุขภาพ การดูแลตัวเอง ดังนั้นช่วงนี้คงต้องสำรองเงินไว้เผื่อเจ็บป่วยด้วย สำหรับรายได้เงินทองยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีช่องทางในการทำมาหากิน สร้างรายได้ที่ดีเข้ามาได้เรื่อยๆ

การงาน ดวงค่อนข้างแรง! จึงต้องเตือนชาวเมถุนเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์เจอกับปัญหาความวุ่นวาย ถูกปรับเปลี่ยน ยกเลิก แก้ไข ดังนั้นการมีสติกับการทำงานเป็นสิ่งสำคัญ แต่ดวงลักษณะนี้จะอยู่กับราศีเมถุนไม่นาน เมื่อเข้าเดือนธันวาคมไปแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายดีขึ้น แต่ถ้าใครกำลังวางแผนตัดสินใจลาออก เปลี่ยนงาน แนะนำให้คิดอย่างรอบคอบก่อน รอจังหวะดวงให้ดวงดีขึ้น แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีจะดีที่สุด

ความรัก เมื่อกระแสดวงแรงจึงมีผลต่อความสัมพันธ์อย่างมากเช่นกัน ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้วยิ่งต้องระวังความสัมพันธ์ให้ดี ปัญหาเล็กๆอาจเป็นชนวนของปัญหาใหญ่ๆได้ พยายามอย่าขุดเรื่องเก่าๆมาทะเลาะกัน ดวงความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง มีโอกาสตัดขาดกันได้ง่ายๆ สำหรับดวงคนโสด ช่วงนี้ยังไม่แนะนำให้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ๆ มีโอกาสขัดแย้งกัน มีเรื่องทะเลาะกันจุกจิกหยุมหยิมแบบไม่จบไม่สิ้น

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน ยังคงหมุนเงินได้เรื่อยๆทั้งเดือน แต่ที่เพิ่มเติม คือตัวช่วยทางการเงินที่ดี ซึ่งจะเข้ามาช่วยให้การเงินมีรายได้หรือมีการหมุนได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น มีสวัสดิการในชีวิตดีขึ้น และจังหวะดวงในช่วงนี้ยังมีโอกาสได้รับโชคลาภข่าวดี มีโอกาสได้จับเงินก้อนโตอีกด้วย

การงาน กระแสของข่าวดีเริ่มเข้ามา เพราะดวงดาวความวุ่นวายได้ย้ายออกไปแล้ว ซึ่งเป็นผลช่วยให้ความวุ่นวายและอุปสรรคต่างๆลดน้อยลง และยังมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา สนับสนุนช่วยเหลือให้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดีอีกด้วย จังหวะดวงในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่เจ้านายให้ความช่วยเหลือโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือช่วยให้ได้ร่วมหุ้นลงทุน ปิดการขายได้ยอดดีๆ เหล่านี้จะมีโอกาสเกิดขึ้นกับราศีกรกฎในช่วงนี้ได้ทั้งสิ้น

ความรัก ช่วงนี้เป็นจุดเปลี่ยนที่ดีของความรัก ใครที่มีคนรักที่ไม่ดีจะมีเหตุให้แยกย้ายกันไป และมีโอกาสได้พบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น พบเจอคนใหม่ๆที่ดีต่อใจตามมาแน่นอน สำหรับคนโสด มีโอกาสได้พบกับความรักครั้งใหม่ที่จะสามารถพัฒนาสานต่อเป็นแฟนกันได้ แต่ควรใช้เวลาศึกษากันก่อน อย่ารีบร้อนเปิดตัว

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน อีกหนึ่งราศีที่ยังหมุนเงินได้ดี เกณฑ์รายได้เงินทองส่วนใหญ่ในช่วงนี้จะมาจากการทำงาน การลงทุนหรือส่วนแบ่งค่าคอมมิทชั่น อย่าไปคาดหวังกับการเสี่ยงทุกประเภท หรือถ้างดเสี่ยงได้ ควรงดไปก่อนสักระยะ จังหวะดวงโชคลาภไม่โดดเด่นจริงๆ

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเข้ามาในดวงชะตา หลายสิ่งจะไม่ได้ดั่งใจ มีอาการเบื่อหน่ายงาน ลักษณะนี้ต้องตั้งสติและปรับตัวเรียนรู้กันไป สำหรับใครที่อยากจะลองทำสิ่งใหม่ๆ บุกเบิกเริ่มต้นในสิ่งที่ไม่ถนัดคุ้นเคย ทดลองทำได้เลย แต่ช่วงแรกๆอาจจะติดขัดอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าจะพัฒนาก้าวหน้าได้อีกแน่นอน ยิ่งงานด้านการขาย การติดต่อเจรจาและการเป็นนายหน้าตัวแทนจะยิ่งส่งผลดี

ความรัก ดวงดาวช่วยส่งเสริมความรักความสัมพันธ์ คนมีคู่มีแฟนหรือมีครอบครัวแล้ว เกณฑ์ความสัมพันธ์ยังคงรักกันหวานชื่น มีความลงตัว และยังสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ดี แต่อาจจะโกรธงอนกันเรื่องปกติ สำหรับคนโสดที่อยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ มีโอกาสได้เจอกับความรักที่มาจากการแนะนำบอกต่อจากเพื่อนฝูงคนสนิท

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงมีความปังมาก ยิ่งถ้าประกอบอาชีพเกี่ยวกับการค้าขาย นายหน้าตัวแทนฯ ยิ่งเป็นงานที่จะเรียกเงินเข้ามาได้ดีเป็นพิเศษ ช่วงพฤศจิกายนนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ มีสภาพคล่องในการเงินที่ดี จับจ่ายใช้หนี้สินได้ทันกำหนดเวลา สำหรับรายจ่ายยังมีเข้ามา แต่จะสามารถบริหารจัดการได้ดี

การงาน ด้วยช่วงนี้มีการเปลี่ยนของดวงดาวเกิดขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับดวงชะตาราศีกันย์ให้มีโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ลงทุนธุรกิจ มีการต่อยอดสิ่งที่ตั้งใจวางแผนไว้ ทั้งการทำงานประจำควบคู่กับการทำอาชีพเสริมหรือวางแผนงานสำหรับปีหน้า แต่เริ่มต้นเตรียมการณ์กันตั้งแต่ช่วงนี้เลย รวมถึงมนุษย์เงินเดือนด้วยเช่นกัน มีโอกาสได้โปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีข่าวดีเข้ามา เชื่อว่าดวงดาวจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกได้หลายขั้น

ความรัก ยกให้ราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงความรักดีสุดๆ มีเสน่ห์มากขึ้น ใครๆต่างอยากเข้ามาทำความรู้จักคุ้นเคย จึงเป็นผลให้คนโสดมีโอกาสได้พบเจอความรักครั้งใหม่ๆ แต่ความรักครั้งนี้คงต้องอาศัยพ่อสื่อแม่สื่อถึงจะสำเร็จสมหวัง สำหรับดวงของคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังคงดูแลความสัมพันธ์กันได้ดี มีโอกาสได้เปลี่ยนบรรยากาศ ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ถือว่าเป็นการเพิ่มเติมความแข็งแรงให้กับความรักความสัมพันธ์ที่ดี

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน จังหวะการเงินดี มีความปัง รายได้อยู่ในเกณฑ์ที่คึกคักมาก โดยเฉพาะรายได้พิเศษ อาชีพเสริมจะส่งเสริมให้การเงินไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง บวกกับในดวงยังมีเรื่องโชคลาภเข้ามาร่วมด้วย แต่ในส่วนของรายจ่ายนั้นยังมีเข้ามาเป็นระยะ แต่ยังสามารถบริหารจัดการได้อย่างสบายมากเช่นกัน

การงาน ช่วงพฤศจิกายนนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ถือว่าเป็นการเปลี่ยนที่กระทบการทำงานอย่างมาก ต้องระวัง!การยุบควบรวมองค์กร การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงมาก ซึ่งการเปลี่ยนครั้งนี้เบื้องต้นอาจจะทำให้ราศีตุลย์เสียการทรงตัวไประยะหนึ่ง แต่ถ้ามองในอนาคต ถือว่า เป็นเรื่องที่ดี เพราะมีโอกาสที่ดีรออยู่ แต่ถ้าใครวางแผนจะลาออก เปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่แล้ว ดวงดาวจะส่งเสริมให้ได้งานใหม่ตามความตั้งใจแน่นอน ดวงในช่วงนี้ต้องอาศัยการวางแผนชีวิตเป็นสำคัญ

ความรัก ดวงเรื่องรักโดดเด่นมาก คนโสดมีโอกาสได้สละโสด เจอตัวจริงที่มีความเข้ากันได้ดี ยิ่งช่วงนี้ราศีตุลย์จะมีเสน่ห์มากขึ้นด้วย จึงเป็นเหตุให้มีหลายคนอยากทำความรู้จักด้วย แนะนำให้คบหาพูดคุยกันไปทีละคน แต่สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องระวัง!ไปเป็นมือที่สามของคนอื่น เพราะความมีเสน่ห์ของตัวเอง

ดวงเดือนพฤศจิกายน

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน กระแสการเงินดีเว่อร์ ดวงดาวส่งเสริมให้มีทั้งรายได้และโชคลาภที่ดีเข้ามา มีโอกาสถูกรางวัล ได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค มีเงินหมุนไปทั้งเดือนอย่างสบายใจ สำหรับคนที่มีปัญหาทางการเงิน มีหนี้สินมาก่อนหน้านี้จะสามารถบริหารจัดการให้เบาลงได้อีกด้วย

การงาน การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวส่งผลดีต่อดวงชะตา มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาเต็ม! แถมดวงการเจรจายังช่วยส่งเสริมให้เกิดโชคลาภข่าวดีอีกด้วย ส่วนใครที่ตั้งใจจะเปิดร้าน ค้าขาย เจรจา ติดต่อดิวงานฯ ช่วงนี้มีโอกาสที่ดีได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆและมีความสำเร็จลงตัวเป็นอย่างมากเช่นกัน เพียงแต่มีสิ่งที่ต้องเตือนกัน คือ รายละเอียดปลีกย่อยของเอกสาร ตัวเลขสำคัญๆมีโอกาสเกิดความผิดพลาด รวมถึงต้องควบคุมความใจร้อนวู่วามของตัวเองให้มากขึ้นด้วย เพราะช่วงนี้ยังมีธาตุไฟโครเข้ามาในดวงชะตา นำพาซึ่งความหุนหันพลันแล่นเกิดขึ้นได้

ความรัก จังหวะดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ความสัมพันธ์ของคนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะเกิดมีช่องว่างระหว่างกันเยอะมากขึ้นจนกลายเป็นปัญหาความสัมพันธ์ และเกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่าย ช่วงนี้แนะนำให้ระวัง!คำพูด เพราะเรื่องเล็กๆอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่บานปลายตามมาได้ สำหรับคนโสด ถ้ามีใครเข้ามาพูดคุยด้วย แนะนำให้ค่อยๆดูกันไปก่อนสักระยะในฐานะเพื่อนกันไปก่อน อย่ารีบร้อนกับความรักจะดีที่สุด

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี บางคนขายที่ดิน ขายบ้านได้เงิน บางคนสามารถทวงถามหนี้สินเก่ากลับมาได้ และยังมีดวงโชคลาภเข้ามาด้วย เพียงแต่ดวงในช่วงพฤศจิกายนนี้ค่อนข้างแรง! จึงต้องระวัง!เรื่องของทุกขลาภไว้ด้วย แนะนำให้แบ่งเงินบางส่วนไปทำบุญบริจาค เพื่อลดกระแสความแรงและแก้เคล็ดดวงเสียเงินให้น้อยลง

การงาน จังหวะดวงมีความยุ่งเหยิง เพราะได้รับผลจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว งานการจะวุ่นวาย มีแต่ปัญหาเรื่องน่าปวดหัว หรือคนที่เคยอยู่ทีมเรา อาจจะแปรเปลี่ยนไปทีมอื่นและกลับมาทำร้ายตัวเราก็ได้ ดวงลักษณะนี้แนะนำให้ทำใจร่มๆและพยายามสวดมนต์ไหว้พระบ่อยๆจะช่วยเรื่องของใจได้ดี

ความรัก สถานะความสัมพันธ์ยังคงเหนียวแน่นมั่นคง คนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลกันและกันได้ดี มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอความรักครั้งใหม่แบบไม่คาดฝันไม่ทันตั้งตัว ลองเปิดใจคุยกันได้ น่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดี

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภข่าวดี มีสวัสดิการในชีวิตหรือความมั่นคงที่ดีขึ้นกว่าเดิม โชคในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้จะเป็นเรื่องราวดีๆมากกว่าตัวเงิน เช่น มีตัวช่วยเข้ามาแนะนำแก้ไข หาช่องทางการทำงาน สร้างรายได้ หรือการกู้ยืมเงิน ขอเครดิตสินเชื่อได้รับการอนุมัติและมีตัวเงินตามมาในภายหลัง

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น ซึ่งเป็นผลให้ทำงานได้สบายมีความสุขมากขึ้นตามไปด้วย มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ๆโปรเจ็คใหม่ๆที่ได้แสดงฝีมือความสามารถของตัวเองมากขึ้น รวมถึงคนที่วางแผนตั้งใจในการทำธุรกิจ ทำร้านของตัวเอง ขยับขยายงาน ต่อเติม ซ่อมแซมร้านรวง ช่วงนี้จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ได้ความสำเร็จลุล่วง ซึ่งคงต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นเป็นเงาตามตัว แต่ถือว่าเหนื่อยแล้วดี มีความก้าวหน้าแน่นอน

ความรัก พฤศจิกายนนี้เป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ดี ดังนั้นคนโสดเตรียมเฮ ช่วงนี้มีโอกาสได้สละโสดแล้ว ลองเปิดใจทำความรู้จักดูบ้างน่าจะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว อยู่ในสถานะที่ยังดูแลกันและกันได้ดี

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินทั้งเดือน ระวังการจับจ่ายใช้สอยให้มากเป็นพิเศษ วางแผนล่วงหน้าก่อนใช้จ่ายน่าจะดีกับการเงินในช่วงนี้ ตามดวงแล้วช่วงนี้จะมีเกณฑ์รายจ่ายเข้ามา ทั้งการซื้อของชิ้นใหญ่ ทั้งซื้อรถ ซื้อบ้านหรือที่ดิน รวมถึงการนำเงินไปเพื่อลงทุนต่อยอดธุรกิจ ดวงลักษณะนี้ถ้ามีการวางแผนล่วงหน้าไว้ น่าจะสามารถจัดสรรเงินทองได้ดี แต่ถ้าไม่ได้วางแผนใดๆไว้เลย น่าจะมีโอกาสเสียเงินแบบกะทันหันหรือเสียเงินออกไปแบบไม่ควรจะเสียก็ได้

การงาน จังหวะนี้เหนื่อยหน่อย ตามดวงแล้วเหมือนกำลังจะได้เตรียมการทำงานใหญ่ ซึ่งจะมีความวุ่นวายและอุปสรรคปัญหาเข้ามาเป็นปกติ แต่ถ้ามองในเรื่องความสำเร็จก้าวหน้ามีเข้ามาแน่นอน ช่วงนี้สิ่งที่ทำได้ คือพยายามระวังคำพูดของตัวเองให้มากขึ้น บางทีคำพูดเหวี่ยงๆอาจะไปกระทบคนอื่นจนกลายเป็นเรื่องบานปลาย มีเกณฑ์ขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านายในช่วงนี้ด้วย ดังนั้นถ้ามีโอกาสเดินทาง แนะนำให้เดินทางออกนอกสถานที่บ้าง เพื่อช่วยลดความวุ่นวายให้น้อยลงและไปลงกับการเดินทางแทน ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดไม่ให้ลงกับเรื่องของงาน

ความรัก ดวงดาวส่งผลดีต่อความรัก คนโสดจึงมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆที่เข้ามาในระหว่างการเดินทาง หรือเดินทางไปแล้วจะมีเหตุได้เจอกันและกลับกลายเป็นความรัก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วเกณฑ์ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ มีความมั่นคงต่อกันและสามารถดูแลกันได้ดี

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน เกณฑ์รายได้ในช่วงพฤศจิกายนนี้จะมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ เรียกว่าทำงานเท่านั้นถึงจะมีรายได้ที่ดีเข้ามา มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนและทำให้หมุนเงินได้ดีมากขึ้น ลักษณะการทำงานชิ้นใหญ่ๆหรืองานด้านอสังหาริมทรัพย์จะนำรายได้ที่ดีเข้ามา แต่ถ้าอยากจะลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย แนะนำให้งดไปก่อน เพราะจังหวะดวงในช่วงนี้ดวงโชคลาภไม่โดดเด่น

การงาน เริ่มมีข่าวดีเข้ามาบ้างแล้ว ด้วยการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในช่วงนี้จะช่วยส่งผลให้มีโอกาสใหม่ๆที่ดีเข้ามา มีตัวช่วยคอยซับพอร์ทให้ปัญหาต่างๆมีทางออกที่ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนส่งเสริม มอบหมายงานสำคัญๆให้ดูแลรับผิดชอบ หรือใครที่วางแผนจะนัดสัมภาษณ์ สอบ สมัครงานใหม่ เจรจาธุรกิจเหล่านี้จะมีโอกาสได้รับข่าวดี เพียงแต่เมื่อจังหวะดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว เป็นปกติที่จะมีคนรอบข้างหมั่นไส้ อิจฉา ดังนั้นวางตัวให้เป็นกลางและอย่าออกตัวแรงจะดีที่สุด

ความรัก กระแสดวงความรักติดลบ แนะนำให้ชาวราศีมีนโฟกัสชีวิตไปกับการทำงานก่อน โดยเฉพาะคนโสดอย่ารีบร้อนเปิดใจกับใครในช่วงนี้หรืออาจจะคุยกันในแบบเพื่อนไปก่อน แล้วค่อยปรับสถานะความสัมพันธ์ภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว บรรยากาศความรักในช่วงนี้ค่อนข้างอึมครึม มีเกณฑ์ขัดแย้ง เกิดมีปากเสียงกันได้บ่อยๆ เกิดอารมณ์หงุดหงิดได้ง่าย แนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวด้วยกันบ้าง เพื่อกระชับความรักความสัมพันธ์

ขอบคุณข้อมูล ดวงเดือนพฤศจิกายน จาก www.watsons.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK