Horoscope

ชู 3 นิ้ว ‘โหรฟองสนาน’ เตือนทุกฝ่ายตั้งสติ อย่าตะบะแตก!!

ชู 3 นิ้ว “โหรฟองสนาน” เตือนทุกฝ่ายตั้งสติ อดทน แผ่เมตตาไปเป็นดีที่สุด ย้ำ! โปรดระมัดระวังการใช้อำนาจ ชี้อาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ อย่าตะบะแตก

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ โหรชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ระบุว่า #จงรักภักดีสถาบัน เกร็ดนิทานโหรในดวงเมือง – ว่าด้วยการ (ไม่) หลงกลการยั่วยุ

เป็นโหรสมัครเล่นนั่ง – นอนป่วยเปล่าก็เศร้าใจ มาเล่าเรื่องนายกฯ – ฝ่ายความมั่นคงใช้นโยบาย-น้ำเชี่ยวไม่ขวางเด็กชุมนุมให้ FC. อ่าน – ฟังกันดีกว่า.. ความว่า

ชู3นิ้ว24863

1. ปรากฎการณ์ท้าทาย – ชูสามนิ้ว ของบรรดาผู้ชุมนุมปลดแอกทั้งหลายในขณะนี้ แถมยั่วยุโฉบเฉี่ยวไปถึงสถาบัน – จนอีกฝ่ายกัดฟันจนจะสึกนั้น เกิดจากปรากฎการณ์ทางโหรแทรกเข้ามาในเมือง (มีหลายปรากฎการณ์) โดยปรากฎการณ์นี้เรียกว่า – นิทานฤาษีเสียพรต อธิบายว่า

2. ปรากฎการณ์รอบนี้ เริ่มเข้มข้นมาตั้งแต่ประมาณ 10 สิงหาคม 2563 และจะเป็นไปถึงประมาณวันที่ 10 ตุลาคม 2563 (ยังมีอีกรอบ – คือประมาณ 28 ธันวาคม 2563 – ประมาณ 24 กุมภาพันธุ์ 2564)

3. ปรากฎการณ์นี้ ทางดวงเมืองเกิดจากพระอังคารกาลิณีจร 3 (ในรูปที่เขียนด้วยเลขอารบิคสีแดง) เดินเข้าราศีเมษ – ได้มาตรฐานสูงจัดคือเป็นเกษตราธิบดี – ตำราบอกกาลกิณีเป็นเกษตรร้ายนัก

4. พระอังคารจรนี้เข้าไปทับลัคนาดวงเมือง – เกิดโรคร้ายนัก ปะทะถ้อยคำศัตรู – ผลจึงทะเลาะกันอุตหลุดในเมือง เป็นตามอาการของมฤตยู – อากาศธาตุ – ที่ทับลัคนาอยู่ด้วยทะเลาะกันผ่านทางคลื่น – ทั้งๆ ที่ไม่เห็นตัวกันเป็นหลักใหญ่ 555 ในระดับแจกของว่อนไปหมด

5. สำคัญ คือ พระอังคาร กาลกิณีจรนี้ ไปทับพระอาทิตย์ดวงเดิม ดวงเมือง ๑ ที่กุมลัคนาอยู่ด้วยตามตำราแล้ว อังคารกับพระอาทิตย์ถือเป็นคู่ศัตรู ในทางนิทานโหร คนเรียนด้านนี้ จะท่องกันขึ้นใจ – อาทิตย์ผิดกับอังคาร – เป็นคู่ทะเลาะเบาะแว้งกัน – บางที่ลงไม้ลงมือจนเจ็บหัว – เจ็บเท้า (กรณีดาวคู่นี้ตรึงกำลังกัน – ขณะนี้ไม่ใช่)

118246426 3304242082954792 7260907464898759558 o

ส่วนผลตามตำรานั้น.. ถ้าอังคารจรมาทับ (หรือเล็ง) พระอาทิตย์ดวงเดิม เหมือนที่เกิดในเมืองขณะนี้มีคำทำนายว่า …พึงสำรวมใจไว้ให้ดี เพื่อต่อต้านการยั่วเยาะของผู้อื่น มิฉะนั้นจะเกิดญาณแตกเหมือนฤาษีกระไลโกฎิ

โดย อ.เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับ อธิบายนิทานโหรเรื่องนี้ว่า ฤาษีกระไลโกฎิมีฌาณแก่กล้ามาก ครั้งหนึ่งเข้านั่งจำเริญฌาณ แต่อำนาจของณาณกลับทำให้ฝนแล้ง ชาวบ้านเดือดร้อนมาร้องเรียนระงม

อย่ากระนั้นเลย เจ้าผู้ครองนครคิดอุบายแยบยล ส่งพระธิดา (คงวัยรุ่นด้วย) ไปร่ายรำยั่วเย้า (ไม่รู้ชูสามนิ้วรวมอยู่ในท่ารำด้วยหรือไม่?) สุดท้ายฤาษีตะบะแตก เลิกบำเพ็ญณาณ ฝนเลยตกต้องตามฤดูกาล

6. นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า นายกฯ – ฝ่ายความมั่นคงน่าจะมีโหรเก่ง – แนะนำไม่ให้ตะบะแตก

7. หรืออีกนัยหนึ่ง ทางโหรเป็นเพราะพฤหัสบดีจร 5 ที่ขณะนี้เดินอยู่ในราศีธนู แม้จะเดินถอยหลัง แต่สาดแสงคุ้มครองไปถึงลัคนา พระอาทิตย์ดวงเดิม ดวงเมืองด้วย – ปัญญาและวุฒิภาวะ จึงเกิดในการรับมือในทางมีสติ – เมตตา – ปรารถนาดีตามอาการของพฤหัสบดี

เพราะไม่ว่าดาวร้าย จะรุมให้โทษแค่ไหน – พฤหัสบดีจรให้คุณดวงเดียว ก็ช่วยให้รอดด้วยสติ – ปัญญา – วุฒิภาวะเป็นไปตามโฉลก -ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย….

8. คุณจากพฤหัสบดีจรนี้ สาดแสงคุ้มครองไปถึงราศีสิงห์ ดินแดนของวัยรุ่นของประเทศ ให้ได้รับรัศมีด้วย (แม้ไม่อยากรับ) ด้วยเพราะถึงอย่างไรพวกเขาก็เป็นคนของชาติ – อดทน – เจริญสติ – แผ่เมตตาไปเป็นดีที่สุด

ถ้าเกินเลยไปก็ว่ากันด้วยกฎหมาย – กระบวนการยุติธรรมตามวิธี การที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่ – แต่ทำแบบถอยหลังของพฤหัสบดีที่เป็นอยู่ คือ แจกหมายเรียกย้อนหลังน่ะจร้า

9. ย้ำเหมือนเดิม – ช่วยจับมือกันตั้งสติพาเมืองไปถึงอย่างต่ำประมาณ 24 กุมภาพันธ์ 2564 – เพราะบางเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันรอเกิดอยู่ – โปรดระมัดระวังการใช้อำนาจ – กำลังตามอาการใจร้อนวู่วามออกแนวบ้าอำนาจ – มุทะลุตามอาการพระอังคารดาวประจำชีพเมืองกำลังเป็นกาลกิณีจรอยู่

ถ้าจะดีควรไปให้ถึงครบรอบวันเกิดเมือง 21 เมษายน 2564

เพราะหลังจากนั้นไม่ว่าการเมืองจะวุ่นวายขนาดไหนก็ – ชั่งหัวมัน – แต่เศรษฐกิจจะเริ่มฟื้น…ยาวไปโลด

ฟองสนาน จามรจันทร์

23 สิงหาคม 2563

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK