Horoscope

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม 2563 กับ ‘หมอช้าง’ ทศพร ศรีตุลา

ดูดวงรายเดือน สิงหาคม 2563 ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา ราศีไหนกระแสดวงจะปังมาก มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินปัง งานเฮง เช็คที่นี่เลย

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน จังหวะดวงยังเดินหน้าต่อได้อย่างสบายๆ อาจไม่ถึงขั้นร่ำรวย แต่จะหมุนเงินไปได้ตลอดทั้งเดือน ด้วยกระแสดวงในช่วงสิงหาคมนี้ค่อนข้างแรง! ดังนั้น อยากให้ระวังการเสียเงิน กับเรื่องสุขภาพของตัวเอง รวมทั้งการซ่อมแซมเครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ที่สำคัญต่อการใช้ชีวิตเข้ามาร่วมด้วย คงต้องบริหารจัดการเงินทองดีๆ และควรเก็บออมไว้เผื่อฉุกเฉินด้วย

การงาน ด้วยกระแสดวงแรงๆ จึงมีผลต่อหน้าที่การงานอย่างมาก การงานมีปัญหาติดขัดต่อเนื่อง มีโอกาสขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน มีคนใส่ร้ายนินทาลับหลัง ดังนั้นพยายามทำงานแบบไม่แสดงตัว ออกหน้า เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้เกิดการปะทะ อีกทั้งต้องระมัดระวังการทำงานที่มีความเสี่ยงหรืองานที่เกี่ยวกับเครื่องจักร เครื่องกล มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุพลาดพลั้งตามมา

ความรัก อยู่ในจุดที่ต้องเตือนกัน เพราะเรื่องของอารมณ์จะเป็นปัญหาใหญ่ ช่วงสิงหาคมนี้จะค่อนข้างหงุดหงิดอารมณ์เสียได้ง่ายและพาลไปกระทบความสัมพันธ์ คนที่มีคู่มีแฟนแล้วคงต้องพยายามดับอารมณ์ตัวเองและมีเหตุผลให้มากขึ้น สำหรับดวงคนโสด ช่วงเดือนนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ๆรอลุ้นต่อไปในเดือนหน้าดีกว่า

ดูดวงรายเดือน

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน เกณฑ์ดวงกำลังจะมีข่าวดีเข้ามา มีเกณฑ์รายได้ที่ดี มีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่น เพียงแต่อาจจะมีรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยหรือรายจ่ายที่ควบคุมไม่ได้เข้ามาให้บริหารจัดการอยู่บ้าง เช่น ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆหรือแม้แต่การช็อปปิ้งในสิ่งฟุ่มเฟือย ซึ่งตามดวงแล้วรายจ่ายแนวนี้จะมีเข้ามาเยอะทีเดียว เชื่อว่าหลังจากสิงหาคมไปแล้วจังหวะดวงจะส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเงินที่ดีมากขึ้น

การงาน จังหวะชีวิตการทำงานค่อนข้างเหนื่อย มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเข้ามา มีปัญหารอบด้านให้แก้ไข บางคนยังมีโอกาสเกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านาย มีปัญหาในการเจรจาพูดคุยเข้ามาสมทบด้วย ปัญหาเหล่านี้จะไปลงกับคนที่เป็นพนักงาน ลูกจ้างทำงานประจำ แต่สำหรับอาชีพอิสระ ค้าขาย หรืองานฟรีแลนซ์ ถือว่าดวงลักษณะนี้ค่อนข้างดี เพราะจังหวะดวงยังพึ่งพาตัวเองได้เป็นอย่างดี

ความรัก สถานการณ์ความรักไม่มีประเด็นใดให้ห่วง เพราะคนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลความสัมพันธ์ต่อกันได้ดี ถึงแม้อาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้าง แต่โดยรวมถือว่า ยังเป็นความรักที่ดีต่อใจและพร้อมที่จะให้อภัยกัน สำหรับคนโสด จังหวะดวงยังไม่ชัดเจน รอก่อนแล้วลุ้นกันใหม่ในเดือนหน้าดีกว่า

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน เกณฑ์รายได้จัดว่าดี มีงานใหม่ๆที่สร้างรายได้เข้ามาหลายทาง มีโชคลาภในเบบไม่คาดคิดเข้ามาด้วย แต่ดูเหมือนเดือนสิงหาคมนี้จะมีรายจ่ายด้านภาษีสังคมเข้ามาเยอะ ใส่ซองกันทุกอาทิตย์ แถมยังมีเกณฑ์เสียเงินกับสิ่งฟุ่มเฟือย การช็อปปิ้งเข้ามาอีกด้วย ทางที่ดีควรหักห้ามใจหลีกเลี่ยงไปก่อน

การงาน จังหวะดวงการงานเริ่มดีขึ้น หลายคนชุลมุนวุ่นวายในช่วงเดือนที่ผ่านมา สำหรับจังหวะดวงในช่วงสิงหาคมนี้ดวงดาวนิ่งมากขึ้นแล้ว เหมาะที่จะนัดหมายเจรจา พูดคุยธุรกิจ นัดสอบสัมภาษณ์ สมัครงาน เปิดร้านทำธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนเป็นช่วงที่ดีอย่างมาก ใครที่เป็นลูกจ้าง พนักงานเงินเดือนมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเข้ามาด้วย มีโอกาสได้โยกย้าย มีเจ้านายใหม่ มีเพื่อนร่วมงานใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ความรัก กระแสดวงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่ดี สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว แต่รู้สึกว่าคนที่คบหาอยู่นั้นยังไม่ใช่ หรือเป็นคนที่ทำเสียใจอยู่บ่อยๆ ลักษณะนี้จะมีเกณฑ์แยกย้ายจากกันไป ซึ่งถือว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้มีความสุขมากขึ้น

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน เกณฑ์รายได้จัดว่าดี มีงานใหม่ๆ ที่สร้างรายได้เข้ามาหลายทาง มีโชคลาภในเบบไม่คาดคิดเข้ามาด้วย แต่ดูเหมือนเดือนสิงหาคมนี้จะมีรายจ่ายด้านภาษีสังคมเข้ามาเยอะ ใส่ซองกันทุกอาทิตย์ แถมยังมีเกณฑ์เสียเงินกับสิ่งฟุ่มเฟือย การช็อปปิ้งเข้ามาอีกด้วย ทางที่ดีควรหักห้ามใจหลีกเลี่ยงไปก่อน

การงาน จังหวะดวงการงานเริ่มดีขึ้น หลายคนชุลมุนวุ่นวายในช่วงเดือนที่ผ่านมา สำหรับจังหวะดวงในช่วงสิงหาคมนี้ดวงดาวนิ่งมากขึ้นแล้ว เหมาะที่จะนัดหมายเจรจา พูดคุยธุรกิจ นัดสอบสัมภาษณ์ สมัครงาน เปิดร้านทำธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนเป็นช่วงที่ดีอย่างมาก ใครที่เป็นลูกจ้าง พนักงานเงินเดือนมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเข้ามาด้วย มีโอกาสได้โยกย้าย มีเจ้านายใหม่ มีเพื่อนร่วมงานใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ความรัก กระแสดวงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่ดี สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว แต่รู้สึกว่าคนที่คบหาอยู่นั้นยังไม่ใช่ หรือเป็นคนที่ทำเสียใจอยู่บ่อยๆ ลักษณะนี้จะมีเกณฑ์แยกย้ายจากกันไป ซึ่งถือว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้มีความสุขมากขึ้น

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินยังอยู่ในจุดที่ดี หมุนเงินได้ดี ไม่ติดขัด สิงหาคมนี้ดวงการเงินมีพลังมากจึงส่งผลให้มีโอกาสได้รับทรัพย์ รับเงินก้อนใหญ่ๆ แต่ไม่ใช่เรื่องโชคลาภแน่นอน ดังนั้นอย่าไปทุ่มเทกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง สำหรับรายได้ที่จะเข้ามาจะเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงที่รอคอยอยู่ เช่น เงินส่วนแบ่ง ค่าคอมมิทชั่นจากการเจรจาต่างๆ หรืออาจจะเป็นข่าวดีในการเจรจาลดหย่อนหนี้สินก็ได้

การงาน ดวงดาวยังคงแรงอยู่ มีผลให้การงานจะเจอกับอุปสรรคปัญหามากมาย มีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย มีความขัดแย้งไม่ลงรอยกับคนรอบข้าง ซึ่งมีผลให้เกิดความวุ่นวายตามมาแน่นอน ดังนั้นต้องมีสติและมีเหตุผลกับการทำงานให้มากขึ้น แต่ถ้ามีการเปลี่ยนในเชิงสิ่งแวดล้อมเกิดขึ้น เช่น การย้ายที่นั่ง ทาสีใหม่ ปรับปรุงสถานที่ ลักษณะแบบนี้ถือว่าเปลี่ยนเหมือนกัน เรื่องร้ายๆ แรงๆ ก็อาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้

ความรัก ต้องเตือน! กระแสดวงยังไม่เหมาะที่คนโสดจะมีความรักครั้งใหม่ๆ เพราะการรีบร้อนตัดสินใจอาจนำพาความทุกข์ใจเข้ามาก็ได้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ปัญหาความสัมพันธ์จะมาจากการพูดคุยสื่อสารกัน มีโอกาสทะเลาะกันได้ง่ายกว่าปกติ ที่สำคัญอย่าขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ เพราะอาจจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ตามมา

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน เกณฑ์รายได้ดี หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น รายได้ในช่วงสิงหาคมนี้จะมาจากการทำมาหากินเป็นส่วนใหญ่ อย่าไปหวังในดวงโชคลาภใดๆ ในช่วงนี้ คนที่เป็นลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือนมีโอกาสในรายได้ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม ถือว่าจังหวะดวงการเงินยังสามารถหมุนเงินได้ดีและไปต่อได้อย่างลงตัว

การงาน ดวงดาวส่งผลดีต่อหน้าที่การงาน ยิ่งในช่วงกลางเดือนสิงหาคม กระแสดวงจะปังมาก มีโอกาสได้รับการโปรโมท มีตำแหน่งการงานที่ดีขึ้น มีความรับผิดชอบใหม่ๆเข้ามาให้ดูแลรับผิดชอบ หรือมีโอกาสได้คิดริเริ่ม ทำธุรกิจใหม่ๆ สมัครงาน สอบสัมภาษณ์ การเจรจาต่อรอง การค้าขาย เหล่านี้จะได้ผลตอบรับที่ดีกลับมาอย่างมาก

ความรัก เกณฑ์ดวงชะตาอยู่ในจุดที่หลายคนต้องอิจฉา คนมีคู่มีแฟนแล้วยังรักกันดี ความสัมพันธ์แข็งแรง ดูแลกันได้ตลอดรอดฝั่ง ส่วนคนโสดมีโอกาสเจอกับความรักครั้งใหม่ๆ มีคนแอบชอบ แอบมองอยู่ ปุบปับมีคนเข้ามาขอคบหาดูใจแบบไม่ทันตั้งตัว ถือว่าเป็นโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ที่ดี ช่วงนี้ดวงความรักของราศีสิงห์ค่อนข้างโดดเด่นและลงตัวที่สุด

ดูดวงรายเดือน

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน เป็นราศีที่ยังต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินหารายได้เข้ามา เพื่อบริหารจัดการภาระรายจ่ายต่างๆ ถึงแม้จะมีโอกาสในรายได้ที่ดีเข้ามาก็ตาม แต่ดูเหมือนรายจ่ายจะมีเข้ามามากกว่ารายรับ และยังมีเกณฑ์ที่ข้าวของสูญหาย ถูกลักขโมยอีกด้วย คงต้องระวังทั้งเงินทองและทรัพย์สินให้มากเป็นเท่าตัว

การงาน จังหวะดวงจะมีความเครียด ความกดดันหลายอย่างเข้ามา มีปัญหาในการเจรจา มีความเข้าใจผิดหรือคนฟังตีความผิดไปจนทำให้เกิดความผิดพลาด รวมถึงเอกสารสัญญาอาจจะตกหล่นสูญหายและมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ลักษณะเหล่านี้อาจทำให้ชาวราศีกันย์เกิดความท้อแท้ หมด passion ในการทำงาน ดังนั้นพยายามอย่าออกหน้าแสดงตัวเกินจำเป็น ทำงานเป็นเบื้องหลังไปก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดไม่ให้เกิดขึ้นกับตัวเอง

ความรัก กระแสความรักจะมาควบคู่กับการทำงาน คนโสดลองสังเกตุคนรอบข้างดูบ้าง เผื่อมีโอกาสถูกตาต้องใจกับคนที่ติดต่อคุยงานกัน เผลอๆอาจได้สานต่อพูดคุยกันไปยาวๆ ก็ได้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องระวังผลกระทบจากการทำงาน เพราะหลายคนเกิดความเครียดจากการทำงานและไปลงกับความรัก ลักษณะแบบนี้ต้องระวังความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน มีเกณฑ์ดวงแบบทุกขลาภเข้ามา ถึงแม้ดวงรายได้ในช่วงสิงหาคมนี้จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโชค มีข่าวดีทางการเงินเข้ามาหลายอย่าง แต่ให้ระวังเรื่องรายจ่ายที่จะเกิดจากการเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือการเสียทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัวไว้ด้วย ดังนั้นหลังจากที่ได้เงินทองเข้ามาแล้ว แนะนำให้นำไปบริจาคทำบุญทันที เพื่อป้องกันทุกขลาภและลดดวงเสียเงินแบบไม่ตั้งใจให้น้อยลง

การงาน สิงหาคมนี้ยังมีดวงดาวแรงๆโคจรเข้ามา ซึ่งส่งผลให้ชาวราศีตุลย์จะเกิดอารมณ์ร้อน วู่วาม มีเหตุให้ทะเลาะขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ง่ายๆ โดยเฉพาะคนที่มีหุ้นส่วน มีนัดเจรจาธุรกิจ ต้องระวังตัวและควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีที่สุด ถ้ามองในเรื่องความก้าวหน้ายังคงมีเข้ามา มีโอกาสใหม่ๆเข้ามาท้าทาย แต่ทั้งนี้ต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้และทุกอย่างจะดำเนินไปต่อได้ดี

ความรัก กระแสดวงดาวแรง จึงต้องเตือนให้ระวังเรื่องการสื่อสารและการพูดคุยกันให้มากกว่าเดิม บางทีการพูดคุยแบบไม่คิดอะไร พลั้งเผลอพูดไปอาจก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมา เพราะจังหวะดวงจะมีปัญหาที่เกิดจากคำพูด ลักษณะนี้ต้องเตือนทั้งคนที่มีคู่มีแฟนแล้วและคนที่กำลังจีบๆกันอยู่ ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์ ทั้งรายได้เงินทองที่ดีและทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ แต่ดวงจะเน้นไปทางอสังหาริมทรัพย์มากหน่อย ช่วงสิงหาคมนี้มีโอกาสได้รับส่วนแบ่ง มรดก หรือเงินก้อนใหญ่เข้ามา ส่วนดวงโชคลาภนั้นยังไม่โดดเด่นเลย จึงควรงดเสี่ยงโชคไปก่อนดีกว่า สำหรับรายจ่ายยังบริหารจัดการได้ทันกำหนดเวลา

การงาน จังหวะดวงการงานยังคงเหน็ดเหนื่อยต่อเนื่อง มีหน้าที่หลายอย่างต้องรับผิดชอบดูแล แถมยังมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้คิดว่านั่นคือแบบทดสอบที่จะทำให้เกิดความสำเร็จก้าวหน้าในอนาคต รวมถึงคนที่ว่างงานอยู่ มีเกณฑ์ได้งานใหม่ เชื่อว่าหลังจากนี้จะไม่ว่างอีกแน่นอน แต่ดวงลักษณะนี้จะส่งผลที่ดีมากกับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ เพราะการมีหลายอย่างให้ทำ หมายถึงการมีลูกค้า มีออเดอร์เข้ามาให้ทำอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นยิ่งขยัน ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มากตามมานั่นเอง

ความรัก อยู่ในจุดที่ได้รับผลพวงมาจากการทำงาน หลายคนยุ่งจนไม่มีเวลาให้คนรัก และอาจมองว่าเรื่องความรักไม่ใช่เรื่องสำคัญในตอนนี้ ลักษณะนี้คงต้องสื่อสารพูดคุยกันให้มากขึ้น เพื่อความเข้าใจที่ดีต่อกัน สำหรับคนโสด ดวงยังคงมีความวุ่นวายกับการทำงาน จนไม่มีเวลาไปอินเลิฟกับใครแน่นอน

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน เกณฑ์ดวงดี มีทั้งรายได้เงินทองและโชคลาภเข้ามาพร้อมกันในช่วงสิงหาคมนี้ รายได้ที่รออยู่จะเริ่มทยอยเข้ามาแล้ว รวมถึงหนี้สินต่างๆจะคลี่คลายเบาลงด้วย แต่ในส่วนของรายจ่ายนั้นเป็นสิ่งที่ต้องเตือน เพราะยังมีภาระรายจ่ายหลายอย่างรออยู่ ทั้งภาระส่วนตัว การช้อปปิ้งกับสิ่งของฟุ่มเฟือยมาเต็ม

การงาน กระเสดวงมีความลงตัว สิงหาคมนี้จะข่าวดีเข้ามา มีเกณฑ์ก้าวหน้าในหน้าที่การงานไปอีกขั้น ได้รับการได้โปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนได้งานใหม่ ได้โยกย้ายไปในที่ใหม่ๆหรือมีโอกาสได้เปิดร้าน เริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆก็ไปได้อย่างดี รวมถึงดวงความช่วยเหลือสนับสนุน ถ้าต้องการขอให้ใครช่วยเหลือจะได้รับความเมตตาสนับสนุน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือเต็มที่อย่างมาก

ความรัก สิงหาคมนี้ดวงดาวส่งผลดีต่อคนโสด ให้มีเสน่ห์มากขึ้นและเป็นที่สนใจของใครหลายๆคน ปัญหาในช่วงนี้ คือ เลือกไม่ถูก รักพี่เสียดายน้อง ดวงลักษณะนี้คงต้องใช้เวลาค่อยๆดูกันไป แล้วค่อยตัดสินใจกันอีกที ยังพอมีเวลาที่จะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ๆได้อีกนาน สำหรับดวงของคนมีคู่มีแฟนแล้วนั้น ช่วงนี้มีเวลาให้กันเต็มที่และมีความสุขร่วมกันได้มากขึ้นด้วย

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน สิงหาคมนี้ต้องจัดการบริหารเงินให้ดี มีทั้งภาระหนี้สินและรายจ่ายจุกจิกหลายอย่างเข้ามาตลอดทั้งเดือน รายจ่ายบางอย่างอาจจะควบคุมไม่ได้หรือเป็นรายจ่ายของคนอื่นที่เราต้องไปเกี่ยวข้องพัวพันด้วย นอกจากจะต้องบริหารการเงินแล้ว คงต้องบริหารจิตใจควบคู่กันไปด้วย ดูเหมือนเรื่องปวดหัวจะเข้ามาหลายทาง

การงาน ดวงดาวแรงๆส่งผลต่อเนื่องจากกรกฎาคมที่ผ่านมา การงานในช่วงสิงหาคมนี้จึงเต็มไปด้วยความวุ่นวาย มีปัญหาคาราคาซัง จังหวะดวงยังไม่ดีเลย ทั้งคนที่เป็นเจ้าของหรือลูกจ้างพนักงานต่างมีปัญหาติดขัดไปหมด คงต้องใช้ความอดทนเป็นตัวช่วย หลายคนเบื่องานจนอยากลาออกและเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่การตัดสินใจใดๆในช่วงนี้อาจยังไม่เหมาะสม แนะนำให้ชะลอความคิดที่จะลาออกไปก่อน และพยายามทำงานแบบเป็นเบื้องหลังไปก่อน พร้อมกับเตรียมศึกษาหาข้อมูลในที่ใหม่ๆไปพลางๆก่อน แล้วค่อยตัดสินใจกันอีกที

ความรัก กระแสดวงแรงๆยังส่งผลกระทบมาถึงเรื่องความรัก ดังนั้นคนโสดจึงไม่ควรเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆในช่วงนี้ แนะนำให้โฟกัสชีวิตไปกับการทำงานก่อน สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว พยายามสื่อสารกันให้มากขึ้น เพราะต่างคนต่างเข้าใจและต่างตีความหมาย อาจจะส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ได้ ซึ่งในดวงชะตามีเกณฑ์เกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่ายๆด้วย

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน จัดว่าเป็นราศีที่มีโชคเข้ามาเยอะที่สุดในบรรดา 12 ราศี สิงหาคมนี้โชคลาภปังและโดดเด่นมาก กุมภ์เป็นราศีที่ฝันแม่น เสี่ยงโชคได้ แต่ทั้งนี้โชคก็ไม่ใช่แค่การถูกรางวัลหรือถูกล็อตตารี่เพียงอย่างเดียว แต่อาจจะเป็นการได้ของฝาก ของขวัญ ของกำนัลหรือเงินทองจากแหล่งอื่นๆก็ได้

การงาน มีเกณฑ์ความวุ่นวายเข้ามาหลายสิ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ชวนปวดหัวทั้งสิ้น ดวงลักษณะนี้ต้องระมัดระวังอารมณ์ของตัวเองให้มากขึ้นหน่อย มีโอกาสวู่วามจนเป็นเหตุให้ปัญหาบานปลายใหญ่โตตามมาได้ แต่ถ้ามองในแง่ดี ถ้าเป็นอาชีพอิสระ หรือมีธุรกิจของตัวเอง ดวงที่มีความวุ่นวายแบบนี้จะหมายถึง การมีออเดอร์ มีลูกค้าที่คึกคัก มีหลายอย่างให้ทำตลอดเวลา ซึ่งถือว่าดีต่อธุรกิจ ดังนั้นช่วงนี้พยายามอย่าให้เรื่องเล็กๆมาบั่นทอนจิตใจและความมุ่งมั่นในการทำงานของตัวเอง เชื่อว่าเมื่อผ่านพ้นช่วงสิงหาไปแล้ว เชื่อว่าความสำเร็จมีเข้ามาแน่นอน

ความรัก ยังถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้โลกสดใสได้ในช่วงนี้ เพราะดวงดาวยังส่งเสริมให้คนโสดมีโอกาสได้เจอกับรักครั้งใหม่ๆแต่อาจจะเป็นรักที่มีความแตกต่างกันบ้างในเรื่องของวัย เรียนรู้กันไปน่าจะเป็นรักแท้ที่ตามหาก็ได้ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังดูแลความสัมพันธ์ได้ดีและมีความรักที่มั่นคงแข็งแรง

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน เกณฑ์ดวงยังดีอยู่ มีรายได้ที่มากขึ้น มีโชคลาภ แถมยังทวงถามหนี้เก่าๆ กลับมาได้อีกด้วย แต่ในส่วนของรายจ่ายก็ยังคงมีภาระหนี้สิน มีรายจ่ายต่างๆ นานาต้องบริหารจัดการ ดังนั้นเมื่อมีเงินทองเข้ามา อย่าประมาทในการใช้จ่ายและควรแบ่งไปจ่ายภาระต่างๆก่อนเป็นอันดับแรก

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเข้ามาหลายด้านในการทำงาน ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว ความติดขัดทั้งหลายจะมีทางออกที่ดี มีตัวช่วยที่ดี งานที่ค้างคาจะมีบทสรุปที่ลงตัว หรือได้เริ่มต้นตกลงเจรจา ทำสัญญาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ถือว่าดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้นแน่นอน เพียงแต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมตามมา

ความรัก ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนมี่มีคู่มีแฟนแล้วยังคงดูแลกันได้ดี มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี สำหรับคนโสด ต้องอาศัยพ่อสื่อแม่สื่อ หรือควรให้ผู้ใหญ่คอยชี้แนะแนวทาง ถึงจะมีลุ้นในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ๆได้

ขอบคุณที่มา watsons

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo