Horoscope

สายมูต้องมี! 6 สิ่งของอยากเฮง อยากปังในวันสมัครงาน-สอบแข่งขัน ต้องพก!!

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” เตือนสายมูต้องมี! 6 สิ่งของต้องพกในวันสมัครงาน สัมภาษณ์งาน สอบแข่งขัน

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ซินแสชื่อดัง เตือนสายมูต้องมี! 6 สิ่งของต้องพกในวันสมัครงาน สัมภาษณ์งาน สอบแข่งขัน เช็กเลย!

ซินแสเป็นหนึ่ง

สายมูต้องมี! สิ่งที่ควรพกในวันสมัครงาน สัมภาษณ์งาน สอบแข่งขัน

1สายมูต้องมี

รูปพ่อแม่ หรือผู้มีพระคุณ

  • เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเครื่องเตือนสติตัวเอง ให้คิดถึงแต่สิ่งที่ดีทำดีพูดดีอยู่เสมอ แล้วสิ่งดี ๆ ก็จะเข้ามาเสริมให้ชีวิตมีความรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

ซินแสเป็นหนึ่ง

ปากกา ดินสอนำโชค

  • สิ่งจำเป็นที่ต้องพกติดตัวเมื่อต้องไปสมัครงานหรือสอบแข่งขัน ตามความเชื่อที่ว่า “สี” หรือ “ลวดลาย” ของดินสอและปากกาจะช่วยเสริมเรื่องดวงการงาน ซึ่งสีนำโชคก็จะแตกต่างกันออกไปตามดวงของแต่ละคน

ซินแสเป็นหนึ่ง

เครื่องประดับ (กำไล สร้อยข้อมือ แหวน นาฬิกา)

  • เครื่องประดับศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสวยงาม นอกจากจะใส่เป็นเทรนด์แฟชั่นแล้ว เชื่อกันว่าเครื่องประดับเหล่านี้จะช่วยเสริมโชคลาภในด้านการงานให้สำเร็จ สมหวังดังที่ตั้งใจ และยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมีเสน่ห์อีกด้วย

ซินแสเป็นหนึ่ง

สีเสื้อมงคล

  • การเสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลในแต่ละวัน ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะถ้าหากเราเลือกใส่เสื้อสีมงคลที่ถูกโฉลกและถูกกาลเทศะในวันที่ไปสัมภาษณ์งาน หรือเข้าสอบแข่งขัน ก็จะช่วยเสริมดวงของเราให้ดีขึ้น ทำอะไรก็จะราบรื่นไร้อุปสรรค

ซินแสเป็นหนึ่ง

เคสโทรศัพท์

  • มีทั้งที่เป็นลวดลายขององค์เทพเจ้าสัญลักษณ์มงคล หรือประดับไปด้วยอัญมณีนำโชคต่าง ๆ เพื่อเสริมความเป็นมงคลให้กับผู้ใช้โทรศัพท์ช่วยบันดาลความโชคดี ทำให้พูดคุยเจรจาสำเร็จราบรื่นเป็นไปด้วยดี

ซินแสเป็นหนึ่ง

รองเท้า

  • แนะนำให้เป็นรองเท้าที่สุภาพดูใหม่สะอาดจะช่วยเสริมให้มีบุคลิกที่ดี นอกจากนี้รองเท้ายังสื่อความหมายถึงการเริ่มต้นที่ดี เสริมการก้าวรับตำแหน่งใหม่ ๆ มีความก้าวหน้า ความมั่นคงในหน้าที่การงาน

ขอบคุณเพจ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK