Horoscope

‘หมอไก่ พ.พาทินี’ เปิด 5 ราศีดวงโชคลาภโดดเด่น งวดนี้มีเฮ เช็กเลย!

‘หมอไก่ พ.พาทินี’ เปิด 5 ราศีดวงโชคลาภโดดเด่น บุญหล่นทับ รับโชคใหญ่ งวดนี้มีเฮ เช็กเลย!

“หมอไก่ พ.พาทินี” เปิด 5 ราศีดวงโชคลาภโดดเด่น บุญหล่นทับ รับโชคใหญ่ งวดนี้มีเฮ ได้แก่

หมอไก่ พ.พาทินี

อันดับที่ 1 ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

บุญหล่นทับ … รับโชคใหญ่ไปเลยจ้า สำหรับชาวราศีธนู ที่ดวงดีแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย เปรียบเสมือนกับแต้มบุญเริ่มทำงาน ความดวงดีเริ่มเข้าหา เพราะฉะนั้นหากชาวราศีธนูคาดหวังในเรื่องการเงิน ผลประโยชน์ใด ๆ รับรองว่าจะได้สมปรารถนาแน่นอน

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เหนื่อยก่อนถึงจะสบายในภายหลัง !! ชาวราศีพิจิกจะมีโอกาสได้เงินทองโชคลาภจากการเดินทางเป็นหลัก หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือติดต่องานทางไกลจะได้เงินทองมากมาย รวมไปถึงในเรื่องของการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หากไปเสี่ยงดวงหรือลงทุนไกล ๆ หน่อยก็มีโอกาสได้โชคสมใจหมาย

อันดับที่ 3 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มาแล้ว … มาแล้วจ้า!! ดวงดีดวงปัง โชคลาภก้อนใหญ่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภและลาภลอยจริง ๆ หากคุณลงทุนก็มีโอกาสได้กำไรสูงมาก รวมถึงเรื่องโอกาสในการทำงานที่เข้ามาแบบจัดหนักจัดเต็มด้วย

หมอไก่ พ.พาทินี

อันดับที่ 4 ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนถือว่าดวงชะตาเริ่มจะดีขึ้นในช่วงนี้ หลายจากที่วุ่นวายกับหลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา ทุกเรื่องเริ่มดีขึ้นรวมไปถึงเรื่องของการเงินด้วย ที่โดดเด่นสดใสฉายแววเศรษฐีใหม่ที่มองจากปากซอยก็ยังเห็น เพราะนอกจากคุณจะได้ผลตอบแทนจากการทำงานเยอะแล้วก็ยังมีโอกาสได้โชคได้ลาภจากบุญเก่าอีกด้วย

อันดับที่ 5 ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีมีนก็ไม่น้อยหน้าราศีอื่นเลย ถือว่าเป็นราศีที่มีคะแนนเรื่องการเงินแซงหลายราศี ดวงการเงินโดดเด่น ชาวราศีมีนจะมีโอกาสได้เงินทองมากมายจากความอุตสาหะ ส่วนเรื่องของโชคลาภนั้นก็พอจะได้ติดปลายนวมมานิด ๆ นะคะ

ขอบคุณเพจ หมอไก่ พ.พาทินี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK