Food

‘กาแฟมวลชน’ ยกระดับสู่ ‘เบเกอรี่เฮ้าส์ Bellinee’s Bake & Brew’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่

‘กาแฟมวลชน’ ยกระดับสู่ ‘ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ Bellinee’s Bake & Brew’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคยุคใหม่

ซีพี รีเทลลิงค์ ประกาศปรับรูปแบบธุรกิจ ให้ทันสถานการณ์และสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค หลังพบพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากวิกฤตโควิด-19 โดยมุ่งยกระดับร้านกาแฟมวลชน สู่ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ และกาแฟระดับพรีเมียม เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า และสามารถเติบโตได้ในโลกการแข่งขัน ตลาดร้านกาแฟยุคปัจจุบันและอนาคต

เบเกอรี่เฮ้าส์

เพิ่มทางเลือก เข้าถึงสินค้าและบริการ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่

นายวรายุทธ์ โพธิ์น้อย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารร้านกาแฟมวลชน บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมและรสนิยมของกลุ่มผู้บริโภคกาแฟ ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะตลาดธุรกิจร้านกาแฟที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง

ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ให้มีทางเลือกในการเข้าถึงสินค้าและบริการมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการใหม่ๆ ทางบริษัทจึงได้มีการปรับแผนการดำเนินธุรกิจ เพิ่มโอกาสการขายใหม่ โดยมุ่งสู่ธุรกิจเบเกอรี่เฮาส์ Bellinee’s Bake & Brew ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

ด้วยความหลากหลายของสินค้าและบริการอย่างครบครัน อาทิ กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่อบสด และอาหารพร้อมทาน มาเติมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ

คาดว่าจะทยอยดำเนินการ โดยในระยะแรก เป็นการปรับเติมสินค้าบางรายการ ก่อนยกระดับสู่การเป็นร้าน Belliness’s Bake & Brew และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

เบเกอรี่เฮ้าส์
นายวรายุทธ์ โพธิ์น้อย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารร้านกาแฟมวลชน บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด

เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อย สู่เจ้าของธุรกิจ ช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ

นายวรายุทธ์  กล่าวว่า ร้านกาแฟมวลชน เป็นธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อย ได้เป็นเจ้าของธุรกิจ เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับคนในสังคม ปัจจุบันมีร้านจำนวนหนึ่งที่บริหารโดยผู้ร่วมธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญ และพร้อมให้คำปรึกษาในการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจครั้งนี้อย่างใกล้ชิด ตลอดจนให้การสนับสนุนแฟรนไชส์ซีในการดำเนินธุรกิจต่อไปได้

บริษัทเชื่อมั่นว่า การยกระดับธุรกิจในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้กับทางแฟรนไชส์ซี ได้มีโอกาสในการสร้างรายได้ และความมั่นคงทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงศักยภาพ ตลาดและกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่เป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อย สามารถแข่งขันและเติบโตต่อไปได้อย่างยั่งยืน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo