Food

‘ไอคอนสยาม’ จัดงานมหัศจรรย์ผลไม้ไทย เต็มอิ่มกับ ‘ผลไม้พรีเมี่ยม-บุฟเฟต์ทุเรียน’

ไอคอนสยาม เดินหน้าส่งเสริมเกษตรกรชาวสวน จัดงานมหัศจรรย์ผลไม้ไทย “Amazing Fruit Paradise 2022” ยกทัพผลไม้พรีเมี่ยม ส่งตรงจากสวนทั่วประเทศ พร้อมเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ทุเรียนหลากสายพันธุ์ ณ เมืองสุขสยาม และเดียร์ ทัมมี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ไอคอนสยาม เดินหน้าสนับสนุนส่งเสริมให้เกษตรกรไทย มีพื้นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์มาตลอดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และปีนี้เพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งราชาผลไม้ไทย “ทุเรียน” และผลไม้นานาชนิด จัดงาน “Amazing Fruit Paradise 2022” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-29 พฤษภาคม 2565 ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G

Durian Buffet Online 1040x1040 KV

โดยความร่วมมือของ สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย เมืองสุขสยาม และสถาบันและเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนผลไม้ไทย หวังเชิญชวนประชาชนคนไทยและคนรักผลไม้ไทย มาสนับสนุนผลผลิตส่งตรงจากสวน เพื่อช่วยให้ชาวสวนที่ประสบกับปัญหาการส่งออกผลผลิตไปยังต่างประเทศอยู่ในขณะนี้ ให้มีรายได้ และมีที่จำหน่ายผลผลิตออกสู่ตลาด

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ห้ามพลาด กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทอง ราคา 599 บาท และบุฟเฟ่ต์ทุเรียนพรีเมี่ยม ราคา 999 บาท (หลงลับแล, หมอนทอง, ชะนี, ก้านยาว) พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร VIZ สามารถรับประทานบุฟเฟต์ทุเรียนพรีเมี่ยมได้ในราคา 799 บาท ระหว่างวันที่ 21-22 พฤษภาคม และ 28-29 พฤษภาคม (รอบเวลา 15.00 น.)

เปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์แล้วตั้งแต่วันนี้-29 พฤษภาคม 2565 ที่ LineOA @Sooksiam เฟซบุ๊กเพจ SOOKSIAM หรือโทร 064-646-0302 เลือกอิ่มอร่อยได้ทั้งราชาผลไม้ ทุเรียน และเสริมทัพความอร่อย ด้วยผลไม้หลากหลายชนิดตามฤดูกาล

นอกจากนี้ ยังมีมหกรรมออกร้านผลไม้สุดยิ่งใหญ่ กับทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์โบราณ อาทิ ทุเรียนหลงลับแล หลินลับแล จากสวนไฮ-ฮิลส์ ฟาร์ม อำภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก แหล่งปลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน GAP จากกรมวิชาการเกษตร พร้อมด้วยทุเรียนมากกว่า 30 พันธุ์ คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุด มีชื่อเสียงระดับประเทศ มาไว้ในที่นี่ที่เดียว ให้คนรักผลไม้อีกด้วย

Amazing Fruit Paradise 2022 ลิ้มรสความอร่อย ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ที่เมืองสุขสยาม

เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ร่วมกับ สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย กรมวิชาการเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน) สานักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA)

ตลอดจนสถาบัน และเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนผลไม้ไทย ได้แก่ สถาบันทุเรียนไทย สมาคมทุเรียนไทย สมาคมทุเรียนใต้ สมาพันธ์ชาวสวนทุเรียนไทย สมาคมผู้ผลิตทุเรียนไทย และ สมาคมชาวสวนผลไม้จังหวัดชุมพร ยกทัพผลไม้ไทยนานาชนิด สดส่งตรงจากสวน สวรรค์แห่งคนรักผลไม้ สัมผัสสุดยอดผลไม้แห่งฤดูกาลของเดือนพฤษภาคม มาไว้ที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 17-29 พฤษภาคมนี้

5 ทุเรียนหลงลับแล จากสวนไฮ ฮิลล์ เมืองสุขสย

ภายในงานจะได้พบกับราชาแห่งผลไม้ อย่างทุเรียน ที่ได้รวบรวมทุเรียนพันธุ์โบราณทั้ง ทุเรียนหลงลับแล สวนไฮฮิลล์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทุเรียนนนท์ GI ภูมิปัญญาตามวิถีนนท์ (มีจำนวนจำกัด) จากสวนทุเรียนเมืองนนท์ ทุเรียนหมอนทองผาภูมิ และ ชะนี ล่องแพส่งตรงจากจังหวัดกาญจนบุรี ทุเรียนหมอนทอง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี

ทุเรียนอีลีบ ทุเรียนโบราณเมล็ดลีบที่ขึ้นว่าเป็นพันธุ์ที่มีความอร่อยมากที่สุด อีกพันธุ์หนึ่งในประเทศไทย (จำนวนจำกัด) รวมทุเรียนนานาพันธุ์ อาทิ ทุเรียนทองบางสะพาน , ทุเรียนทองย้อยฉัตร, ทุเรียนเม็ดในยายปราง, ทุเรียนมูซานคิง, และอีกหลากหลายพันธุ์ที่หารับประทานได้ยากจากสวนคุณภาพในแหล่งปลูกทุเรียนทั่วทิศของไทย

พร้อมจัดเต็มให้สาวกคนรักทุเรียนอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ทุเรียนหมอนทองราคา 599 บาท และบุฟเฟต์ทุเรียนพรีเมี่ยม ราคา 999 บาท ( ทุเรียนหมอนทอง, ชะนี, ก้านยาว, หลงลับแล

​นอกจากทุเรียนแสนอร่อยแล้ว เมืองสุขสยามยังได้นำผลไม้สดจากสวน อาทิ เมลอนพันธุ์บารมี, ส้มโอทับทิมสยาม, มะม่วงน้ำดอกไม้มัน กล้วยน้ำหว้านวล, ส้มโอขาวใหญ่, มะพร้าวกะทิ รวมถึงเมนูจากผลไม้จากร้านดังมากมาย

พร้อมเข้าร่วมชมการประกวดคุณภาพของผลทุเรียน 5 พันธุ์ คือ พันธุ์หมอนทอง พันธุ์ชะนี พันธุ์ก้านยาว พันธุ์พวงมณี และพันธุ์หลงลับแล ในระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม โดยมีการแข่งขันประเภทรวมพันธุ์คุณภาพดี อีก 1 รางวัล รวมเป็น 6 รางวัล

ผู้ชนะการประกวดจะได้รับถ้วยประทาน โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ อันเป็นพระกรุณาธิคุณแก่ผู้ดำเนินการ เกษตรกร และพสกนิกร ที่ร่วมงานในครั้งนี้

KV 1

เดียร์ ทัมมี่ จัดแคมเปญ “Fruitful Fest” รวบรวมผลไม้ฤดูร้อนหลากหลายสายพันธุ์ ของดีจากแต่ละจังหวัด

เดียร์ ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G สนับสนุนชาวสวนทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “Fruitful Fest” ตั้งแต่วันนี้-5 มิถุนายน 2565 รวบรวมผลไม้ฤดูร้อนหลากหลายสายพันธุ์ ของดีจากแต่ละจังหวัด มาไว้ในที่เดียว

ทั้งผลไม้หน้าร้อนจากในประเทศ และผลไม้นำเข้าประจำฤดูกาลมาไว้ให้ช้อปชิมกันได้ และผลไม้ประจำฤดูกาลจากภาคตะวันออก ทั้ง มังคุด เงาะ และลองกอง ซึ่งถือเป็นช่วงที่อร่อยที่สุดในรอบปี

ร่วมอุดหนุนผลไม้จากสวนของทุกภาคทั่วไทย และส่งเสริมสนับสนุนเกษตกรไทย ได้แล้วที่เมืองสุขสยาม และเดียร์ ทัมมี่ ชั้น G ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1338 หรือ เฟซบุ๊กเพจ ICONSIAM

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo