Food

‘เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาไลม์ ไลท์’ จุดนัดพบใหม่ภูเก็ต

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู  ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม เปิดให้บริการ แล้ววันนี้ ณ สาขาไลม์ ไลท์ สถานที่นัดพบแห่งใหม่สำหรับชาวภูเก็ต ที่จะมาร่วมเติมความสุข ความสดชื่น พร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่ระดับพรีเมียม และกาแฟคั่วสดสไตล์อิตาลี ในราคาที่เข้าถึงได้

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) สาขาไลม์ ไลท์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต บริหารงานโดย นางสาวศศิกร งานทวี เจ้าของร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ และผู้บริหารแฟรนไชส์ท้องถิ่น เพื่อนำความสุขส่งมอบให้พี่น้องชาวภูเก็ต ได้สัมผัสกับเบเกอรี่ และเครื่องดื่มคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้

พร้อมมุ่งสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น เพื่อประโยชน์ให้กับเมืองภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจาก นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดี

IMG 3877
นางสาวศศิกร กล่าวว่า ร้านเบลลินี่ฯสาขา ไลม์ ไลท์ (Lime Light) แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนเส้นหลักเพื่อรองรับพี่น้องชาวภูเก็ต และต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน โดยจะดึงจุดเด่นของร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์สไตล์ยุโรป ยกมาไว้ที่เมืองภูเก็ต ทั้งรูปแบบร้านที่ออกแบบสไตล์ Contemporary European ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง

เมื่อลูกค้าเข้ามา จะได้รับกลิ่นความหอมอันมีเอกลักษณ์ของเบเกอรี่อบสดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งครัวซองค์นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่นำมาอบพร้อมเสิร์ฟในราคาที่เข้าถึงได้ และยังมีเมนูอันหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองทั้งอาหาร ของหวาน รวมถึงเครื่องดื่มกาแฟคั่วสดสไตล์อิตาลีในราคาที่คนไทยเข้าถึงได้ง่าย และมาได้ทุกวัน

ในวันเปิดร้าน ยังได้จัดโครงการ “Bellinee’s 100 สาขา ร้อยความสุขสู่ชุมชน” ส่งมอบเบเกอรี่ และน้ำดื่มให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม โดยการจำหน่ายเบเกอรี่ชุดพิเศษ Bellinee’s set ครัวซองค์ 9 รสชาติ ในราคาเพียง 299 บาท จำนวน 100 ชุด นำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยมี นพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เป็นผู้รับมอบ นำไปสนับสนุนการทำงานและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ตลอดจนเจ้าหน้าที่ จิตอาสาของโรงพยาบาลต่อไป

S 337821776
ด้านนายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของซีพี ออลล์ เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสด และอาหารที่หลากหลายผ่านการคิดค้น และสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม

ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก “Vincenzo Bellini” ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา

ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาไลม์ ไลท์ เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในภูเก็ต โดยมีผู้บริหารร้านแฟรนไชส์ในท้องถิ่น ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นอย่างแท้จริง

IMG 3868

นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนในการเสนอสินค้าและบริการ ที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ร้านเข้ามาจำหน่ายในร้านได้อีกด้วย

สำหรับ ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ไลม์ ไลท์ แห่งนี้ พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 -21.00 น. และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สเปร์แอลลกอฮอล์ ไว้คอยบริการ และมีมาตรการเว้นระยะห่างเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo