Food

‘เบลลินี่’ เปิดสาขาใหม่ ‘ช่องเขา’ จำหน่ายชุดพิเศษ สมทบทุน รักษาผู้ป่วยมะเร็งเด็ก 14 จังหวัดภาคใต้

“เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” เปิดสาขาใหม่ “ช่องเขา” พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าเซ็ตพิเศษ Bellinee’s X Give Live “ปลูกชีวิตใหม่ให้น้อง” กว่า 100,000 บาท มอบให้ “มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์” สมทบทุนรักษาผู้ป่วยมะเร็งเด็กในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้

นายชอบ สุวรรณวงศ์ ผู้บริหารร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาช่องเขา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  กล่าวว่า ร้านเบลลินี่สาขานี้ ตั้งอยู่บนถนนสายเศรษฐกิจของคนหาดใหญ่ เป็นศูนย์รวมสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านค้าต่าง ๆ และที่พักอาศัย

การเลือกทำเลนี้ ในการเปิดเบลลินี่ สาขาใหม่ เพราะต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเมืองหาดใหญ่ให้ทันสมัย พร้อมรองรับการท่องเที่ยวเมื่อเปิดประเทศ

BLN ช่องเขา 11

จุดเด่นของเบลลินี่ คือ ร้านที่มีออกแบบสไตล์ยุโรปร่วมสมัย (Contemporary European) ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง และมีความสุขทุกครั้งที่เข้ามา ด้วยกลิ่นไอของเบเกอรี่อบสด ที่อบสดใหม่ทุกวัน

นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มกาแฟ อาหารคาวและหวาน ในราคาที่คนไทยเข้าถึงง่าย สามารถรับประทานได้ทุกวัน ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่มุ่งสร้างโอกาส สร้างงาน และพัฒนาท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ในพิธีเปิดร้าน ทางร้านเบลลินี่ สาขาช่องเขา ยังได้มอบเงินจำนวน 177,501 บาท ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อสมทบทุนในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเด็กในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการจัดทำ เซ็ตพิเศษ Bellinee’s X Give Live “ปลูกชีวิตใหม่ให้น้อง” ออกจำหน่ายในราคา 299 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อร่วมสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม โดยขอชวนผู้มีจิตศรัทธา สามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี ชมรมผู้ป่วยมะเร็งเด็กภาคใต้ เลขที่บัญชี 5654331992

BLN ช่องเขา 6

ขณะที่ นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสด และอาหาร คิดค้น และสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม

ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อย และคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก “Vincenzo Bellini” ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา

ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาข่องเขา เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในหาดใหญ่ และเป็นสาขาที่ 3 ในสงขลา โดยมีอีก 1 สาขาที่กำลังจะเปิดในอำเภอนาหม่อม ทุกสาขาบริหารจัดการโดยแฟรนไชส์ท้องถิ่นทั้งสิ้น ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชน และท้องถิ่นแท้จริง

BLN ช่องเขา 1

นอกจากนี้ เบลลินี่ ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนในการเสนอสินค้า และบริการ ที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ร้านเข้ามาจำหน่ายภายในร้านได้อีกด้วย

สำหรับ ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ช่องเขา พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30-20.00 น. และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สเปรย์แอลกอฮอล์ และมาตรการเว้นระยะห่าง เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ มั่นใจในการให้บริการของทางเบลลินี่แห่งนี้อีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo