Food

‘ไอคอนสยามเจสะท้านภพ’ อิ่มบุญ อิ่มเจ กับเมนูแสนอร่อย จากร้านดังระดับตำนานทั่วไทย

“ไอคอนสยาม” จัดงานเจมหากุศล “ไอคอนสยามเจสะท้านภพ”  ชวนอิ่มบุญ อิ่มเจ กับเมนูแสนอร่อยจากร้านดังระดับตำนานทั่วไทย พร้อมสักการะขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิม ระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคมนี้ 

ในช่วงเทศกาลกินเจอที่กำลังจะมาถึงนี้ ” ไอคอนสยาม” ร่วมสืบสานจัดงานเจมหากุศล “ไอคอนสยามเจสะท้านภพ” ยกทัพเมนูอาหารเจ จากร้านดังทั่วทั้งไอคอนสยามมาให้ได้ลิ้มรสความอร่อย ได้บุญ ได้สุขภาพ

นอกจากนี้ ยังได้เนรมิตพื้นที่เมืองสุขสยาม ให้เต็มไปด้วยเมนูอาหารเจจากทุกทิศทั่วไทย และร้านดังระดับตำนานสูตรเด็ดดั้งเดิม รวมถึงเมนูไฮไลท์ ที่สร้างสรรค์สูตรพิเศษขึ้นเฉพาะเมืองสุขสยามเท่านั้น ในงานอิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค

13 สารพัดเมนูเจจากเมืองสุขสยาม

พร้อมกันนี้ ขอเชิญกราบสักการะขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม ที่ได้รับการเบิกเนตรจากวัดทิพยวารีวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลในเทศกาลกินเจอีกด้วย โดยงานนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น G เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ภายใต้มาตรการความสะอาดด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยสูงสุด

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่าเ ทศกาลกินเจ เป็นประเพณีที่สืบทอดกันมาช้านานของชาวจีน และมีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 400 ปี ซึ่งเป็นเทศกาลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีน

2 กะลอจี๊เสือพ่นไฟ จากร้าน Fire Tiger Bar Restaurant

กลุ่มคนทำงาน วัยหนุ่มสาว รวมถึงกลุ่มวัยรุ่น ก็ยังหันมานิยมรับประทานอาหารเจกันมากขึ้น รวมถึงผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ก็ให้ความนิยมในการรับประทานอาหารเจมากขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะได้บุญแล้ว ยังเป็นการดูแลสุขภาพอีกด้วย

ในปีนี้ไอคอนสยาม ร่วมกับพันธมิตรร้านอาหาร เครื่องดื่ม ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารเจสุดพิเศษต้นตำรับทั้งคาวหวาน จากร้านดังทั่วทั้งไอคอนสยาม และเมืองสุขสยามกว่า 400 เมนูให้สามารถเลือกรับประทานได้อิ่มอร่อย และได้บุญ

12 หมี่หวานแบบไหหลำ เมืองสุขสยาม

ความพิเศษภายในงานนี้ ยังรวมถึง เมนูสร้างสรรค์เฉพาะ สำหรับงานอิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาคครั้งนี้อีกด้วย ได้แก่ “หมี่หวานแบบไหหลำ” จากร้านวิเศษไก่ย่างภัตตาคาร เมนูที่ถือเป็นเมนูโบราณของครอบครัวชาวไหหลำ ที่ปัจจุบันหาทานได้ยากมาก

พิเศษสุดกับโปรโมชั่น ICONSIAM DINE & SMILE เมื่อรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มครบ 800 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท

สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมงาน ช้อปปิ้ง และชิมสินค้าภายในเมืองสุขสยาม หรือสั่งแบบเดลิเวอร์รี่ เมื่อช้อปสินค้าและอาหารเจครบ 250 บาทขึ้นไป สามารถเลือกรับกะทิเรียลไทย หรือซอสปรุงรสภูเขาทอง ฟรี 1 ขวด

10 ขนมเต่าจากจังหวัดภูเก็ต เมืองสุขสยาม

พิเศษต่อที่ 2 เมื่อช้อปปิ้งครบ 300 บาท รับเพิ่ม นมอัลมอนด์ Benecol ฟรีอีก 1 กล่อง (ของมีจำนวนจำกัด)

ขอเชิญร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ พร้อมอิ่มอร่อย อิ่มบุญ และอิ่มใจ ได้ระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม 2564 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

Vegetarian Food KV

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo