Food

‘ไอคอนสยาม’ เปิด 7 ร้าน ‘ขนม-เครื่องดื่ม’ แจกโปรโมชันสุดคุ้ม ส่งถึงหน้าบ้าน ด้วย ‘True Food’

“ไอคอนสยาม”  รวม 7 ร้านขนม เครื่องดื่ม พร้อมเดลิเวอรี่ แค่กดสั่งทรูฟู้ด บนแอปพลิเคชั่น True ID รับส่วนลด 5 ความคุ้มที่แท้ทรู 

ในช่วงที่อากาศร้อนระอุ และยังต้องนั่งทำงานที่บ้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งความร้อน และความเครียดอาจก่อตัว และสะสม การหาเครื่องดื่มเย็น ๆ และขนมหวานมาดับกระหาย คลายร้อน เพิ่มความสดชื่นระหว่าง Work from home ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ระหว่างวันทำงานของคุณสดชื่น พร้อมทำงานต่อได้แบบได้กระปรี้กระเปร่า

ไอคอนสยาม รวมลิสต์ 7 ร้านขนมหวานและเครื่องดื่ม ที่จะมาช่วยดับกระหายคลายร้อน พร้อมเสิร์ฟแล้วถึงบ้านคุณกับ “ทรู ฟู้ด” ( True Food) บริการส่งอาหารบนแอปพลิเคชันทรู ไอดี มาพร้อมโปรโมชั่นให้อิ่มได้แบบสุดคุ้มกับ 5 ความคุ้มค่า

3 Brix Dessert Bar
Brix Dessert Bar

​​เริ่มกันที่ร้านแรก ​Brix Dessert Bar ร้านขนมหวานชื่อดัง ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนภายใต้คอนเซปต์ Miracle’re real หรือ ความมหัศจรรย์มีอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ขนมอบ เครื่องดื่มล้วนดีงามทั้งสิ้น ​

​​แต่ถ้าชื่นชอบเครื่องดื่มประเภท ชานมไข่มุก ที่มีไข่มุกให้เคี้ยวหนึบหนับ เพลิน ๆ ระหว่างวัน ขอแนะนำ The Alley ชานมต้นตำรับจากไต้หวัน ที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปกวาง ใส่ใจรายละเอียด ตั้งแต่การเก็บใบชาคุณภาพจากไต้หวัน มาบ่มกับวัตถุดิบลับ เพื่อให้มีทั้งกลิ่น และรสชาติที่สมบูรณ์ที่สุด

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญ อย่างตัวไข่มุก ที่ทำด้วยมือ ผ่านการตวงและต้มอย่างพอดิบพอดี จนได้ไข่มุกเนื้อหอม เหนียวนุ่ม และมีชื่อเรียกเฉพาะว่า Deerioca ​

​​หากคุณเป็นคอกาแฟ % Arabica แบรนด์คาเฟ่สัญชาติญี่ปุ่น คือร้านที่ไม่อยากให้คุณพลาด เพราะที่นี่มีความอร่อยพร้อมเสิร์ฟ ครบทุกแบบทุกสไตล์ สำหรับสายคาเฟ่ ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ การคั่วบดด้วยเครื่องที่ผลิตขึ้นมาใช้โดยเฉพาะสำหรับ % Arabica เท่านั้น เพื่อให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสอย่างที่ตั้งใจ รวมถึงขั้นตอนการชง และอุณหภูมิน้ำที่ใช้

% Arabica

Paul Le Café ร้านเบเกอรีจากฝรั่งเศส ที่เก่าแก่กว่า 130 ปี ที่ไม่ว่าจะตั้งอยู่สาขาใดในโลก ความเป็นฝรั่งเศสดั้งเดิม ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของร้านนี้ รวมถึงการใส่ใจในคุณภาพการผลิต และความหลงใหลในการทำเบเกอรี่อย่างลึกซึ้ง

ไม่เพียงแต่ครัวซองต์เปล่า ๆ หรือจะเป็น อัลมอนด์ครัวซองต์ , ช็อกโกแลตอัลมอนด์ครัวซองต์ หรือช็อกโกแลตครัวซองต์ ที่เคลือบครัวซองต์ให้กรอบนอก หวานกำลังดี และวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากฝรั่งเศส เพื่อให้ได้ตรงตามต้นฉบับอย่างแท้จริง

​​สำหรับร้านขนมหวานและเครื่องดื่มยอดฮิต ที่ตั้งอยู่ใน สยาม ทาคาชิมายะ อย่าง Azabu Sabo หนึ่งในร้านอร่อยที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น นมฮอกไกโดที่ถือเป็นหัวใจของความอร่อยในไอศกรีมทุกรสของ Azabu Sabo ใช้กลิ่นจากส่วนผสมธรรมชาติ ซึ่งจะได้สัมผัสกลิ่นหอม และลิ้มรสชาเขียวจากผงชาแท้ ๆ จากเมืองชิซูโอกะ ในไอศกรีมรสชาเขียว ส่วนไอศกรีมรสผลไม้ไม่ว่าจะเป็นสตรอว์เบอร์รี่ มะม่วง บลูเบอร์รี่ ก็ใช้สีและกลิ่นจากเนื้อผลไม้แท้ ๆ หอมหวานชื่นใจ

​​DonQ ร้านเบเกอรี่ระดับตำนานอายุกว่า 100 ปี ต้นกำเนิดที่เมืองโกเบ เป็นเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส ที่นำมาปรับปรุงในสไตล์ของคนญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวที่ไปย่ำแดนอาทิตย์อุทัยส่วนใหญ่ไม่พลาดไปชิม ปัจจุบันมีสาขากว่า 200 สาขา รวมถึงใน สยาม ทาคาชิมายะ

Paul Le Café

ที่อยาก Recommend คือ Fluffy Cheese ขนมปังชีสนุ่ม ตัวแป้งยังคงสไตล์ขนมปังฝรั่งเศส แต่มีความบางกรอบ ส่วนเนื้อสัมผัสของขนมปังชั้นในมีความนุ่ม ละมุน เข้ากันได้ดีกับมอสซาเรลล่าชีสที่จัดเต็มในทุกคำ
​​
​​Van Hart อีกหนึ่งคาเฟ่คุณภาพของห้างสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ตั้งอยู่ชั้น G บริเวณหัวมุมของโซน Rose Food Avenue ร้านกาแฟคุณภาพสัญชาติไทย ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟออแกนิค 100% ส่งตรงจาก อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ มาให้บาริสต้าทุกคนชงกาแฟทุกแก้วด้วยใจ สมกับชื่อร้านที่ว่า “Van Hart” (ภาษาดัตช์แปลตรงตัวได้ว่า “จากหัวใจ”)

โดยมีเมนูกาแฟและเมนูอื่น ๆ มากมายให้เลือกลิ้มลองแล้ว ยังมีเมนูพิเศษที่ทางร้านรังสรรค์ขึ้นมา สำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ นั่นคือ Iced Kurosato หรือ Iced Brown Sugar Latte กาแฟลาเต้เย็น ที่ได้ความหวานอ่อน ๆ จากน้ำตาลญี่ปุ่น “Kurosato” นอกจากจะใส่ใจวัตถุดิบแล้ว ยังจริงจังเรื่องความสะอาดด้วย ที่นี่มีการทำความสะอาดเครื่องบดกาแฟทุกวัน รวมถึงอุปกรณ์อื่น ๆ จนมั่นใจได้เลยว่า นี่คือหนึ่งในคาเฟ่ที่อุปกรณ์การทำกาแฟสะอาดที่สุด

16 DonQ
DonQ

​​เลือกอิ่มอร่อยกับร้านดังมากมาย บนแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี สั่งเลย http://bit.ly/3eOE2h8 รับความอร่อยแบบสุดคุ้มมากยิ่งขึ้นกับ 5 ความคุ้มค่า

  • คุ้มที่ 1 ไอคอนสยาม โปรอร่อยคุ้มที่แท้ทรู กับทรู ฟู้ด ลูกค้าทั่วไปที่ใช้บริการสั่งอาหารจากร้านค้าภายในไอคอนสยาม และสยามทาคาชิมายะ ผ่านทรู ฟู้ด บนแอป ทรูไอดี เพียงกรอกโค้ด ICONSIAMXTF เมื่อสั่งครบ 500 บาทขึ้นไป/ครั้ง รับส่วนลดค่าจัดส่งสูงสุด มูลค่า 100 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ​​คุ้มที่ 2 พิเศษสำหรับลูกค้าทรู ที่ใช้ทรูพอยต์ 1 คะแนน แลกส่วนลดค่าส่งอาหารสูงสุด 90 บาท
  • คุ้มที่ 3 เมื่อสั่งอาหารครบ 300 บาทขึ้นไป ใช้ทรูพอยต์ลดค่าอาหารสูงสุด 150 บาท
  • คุ้มที่ 4 รับคะแนนทรูพอยต์สูงสุด 3 เท่า เมื่อจ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท
  • คุ้มที่ 5 รับส่วนลดค่าส่ง 60 บาท ใส่โค้ด OFFHR60 ทุกพื้นที่ ทุกร้าน ทุกวัน ในช่วงเช้าเวลา 08.00-10.59 น. และ ช่วงบ่ายเวลา 13.00-14.59 น.(วันนี้-31 ส.ค.64)
11 Azabu Sabo
Azabu Sabo

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2564 สอบถามข้อมูลหรือติดตามรายละเอียดเงื่อนไขได้ที่ แอป TrueID หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo