Food

‘ไอคอนสยาม’ จัดให้ ‘เที่ยวทิพย์ผ่านจานอร่อย’ ถึงหน้าบ้านผ่าน ‘Robinhood’

ไอคอนสยามพร้อมเสิร์ฟเมนูจานเด็ด  ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ก็เที่ยวทิพย์ผ่านจานอร่อย ถึงหน้าบ้านผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood

ไอคอนสยาม ขานรับนโยบายลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ชวนคุณมาคลายความคิดถึงการไปกินอาหารอร่อยในต่างแดน เที่ยวทิพย์ไปกับเมนูอาหารจานอร่อยจากหลากหลายประเทศ ที่ได้รวบรวมส่งตรงเมนูจานเด็ดอร่อยจากหลายประเทศ ที่กินแล้วจะหายคิดถึงเหมือนได้บินไปกินถึงแหล่ง กับบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในแคมเปญ “ICONSIAM TASTE OF SIAM” (ไอคอนสยาม เทสต์ ออฟ สยาม) ถึงบ้านคุณผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood (โรบินฮู้ด) เสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าประตูบ้าน

01 เที่ยวทิพย์ ผ่านจานอร่อยจากไอคอนสยาม

ใครที่คิดถึงสิงคโปร์ กับความอร่อยเฉพาะตัวขอแนะนำให้สั่ง Jumbo Seafood ชั้น G โซน เดอะวีรันดา ความอร่อยที่ถอดแบบต้นฉบับมาทุกอย่าง ทั้งความครบเครื่องของอาหารทะเลสไตล์สิงคโปร์ของ Jumbo Seafood จะทำให้คุณคลายคิดถึงสิงคโปร์ไปได้หลายเท่าตัว เพราะความอร่อยเด็ดของร้านนี้ การันตีจากรางวัลที่รับมาอย่างต่อเนื่องยาวนานมากมาย

อีกทั้งเมนู Signature ที่ขึ้นแท่นว่าอร่อยเด็ดจนหลายคนต้องปักหมุดกลับไปซ้ำทุกครั้งที่บินไปถึงสิงคโปร์คือ เมนู Award-Winning Chili Crab ปูผัดซอสพริก ที่ต้องกินคู่กับหมั่วโถวทอด ช่วยเสริมรสให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น ที่สำคัญเนื้อปูจากก้ามขนาดใหญ่ ที่คัดแบบไซส์จัมโบ้มาเสิร์ฟ ทั้งหวานสดอร่อยเข้ากับซอสสุด ๆ ซึ่งเมนูนี้ก็ถูกจัดอยู่ใน 200 เมนูจาก Jumbo Seafood สาขาต้นตำรับที่คัดมาเสิร์ฟถึงไอคอนสยาม

04 เที่ยวทิพย์ ผ่านจานอร่อยจากไอคอนสยาม

อีกร้านดังจากสิงคโปร์ Old Street Bak Kut Teh ชั้น G โซน เดอะวีรันดา บักกุตเต๋เจ้าดังที่ถอดรสชาติความอร่อยแบบออริจินัล มาเสิร์ฟกันถึงหน้าประตูบ้านให้คลายคิดถึงการออกเดินทางท่องเที่ยว โดยเมนูเด็ดที่ไม่อยากให้พลาดคือ เซ็ตบักกุตเต๋ซี่โครงหมู ในน้ำซุปร้อน ๆ ที่เคี่ยวนานกว่า 12 ชั่วโมง รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นพริกไทย จะกินเดี่ยว ๆ หรือกินเป็นเซ็ต ก็อร่อยไม่แพ้กัน ที่สำคัญน้ำซุปสามารถเติมได้ตลอดด้วย

ถ้าคุณคิดถึงการได้กินไอศกรีมนมรสละมุนที่ญี่ปุ่น ต้องร้าน Azabu Sabo ชั้น G สยาม ทาคาชิมายะ หนึ่งในร้านอร่อย ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกรรมวิธีและวัตถุดิบทุกอย่างแบบครบถ้วน โดยเฉพาะนมฮอกไกโด ที่ถือเป็นหัวใจของความอร่อยในไอศกรีมทุกรส ภายใต้ขั้นตอนการทำที่พิถีพิถันเหมือนต้นฉบับ ใช้กลิ่นจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มีการเติมสี และกลิ่นสังเคราะห์เพิ่ม สีไอศกรีมของร้านนี้จึงเป็นสีอ่อน ๆ

05 เที่ยวทิพย์ ผ่านจานอร่อยจากไอคอนสยาม

อีกหนึ่งร้านที่จะทำให้หายคิดถึงญี่ปุ่น กับ ข้าวหมูทอดทงคัตสึจาก KIMUKATSU ที่ส่งตรงมาจากกรุงโตเกียว ด้วยความที่เป็นเมนูทงคัตสึแบบต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ มีจุดเด่นอยู่ที่ หมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับ หมูทอดกรอบนอกฉ่ำใน ทางร้านจะสไลด์หมูเป็นแผ่นบางด้วยมือ พันห่อถึง 25 ชั้นอย่างพิถีพิถัน แล้วลงทอดในน้ำมันดอกคาโนลา ที่อุณหภูมิไม่สูงมาก น้ำมันชนิดนี้ ช่วยลดไตรกรีเซอไรด์ และอุดมไปด้วยไขมันดี ผู้ที่รักสุขภาพ แต่ก็อยากกินข้าวหมูทอดญี่ปุ่นจึงวางใจได้

06 เที่ยวทิพย์ ผ่านจานอร่อยจากไอคอนสยาม

สำหรับคนที่อินเลิฟกับติ่มซำ และอาหารสไตล์จีนกวางตุ้ง ต้องร้าน Hong Bao กับ The Best Dim Sum in Town และอาหารจีนกวางตุ้งแบบครบเครื่อง ที่มาพร้อมสูตรลับฉบับต้นตำรับ ที่ทำให้ติ่มซำทุกเข่งโดดเด่นด้วยรสอร่อย ทั้ง ฮะเก๋ากุ้ง ซาลาเปาไข่เค็มลาวา ขนมจีบ รวมถึงลัยโก๊ะ เค้กนึ่งของชาวจีนกว้างตุ้ง ที่ใช้น้ำตาลอ้อยไม่ขัดสีมาผสมแป้ง กับไข่ แล้วนำไปนึ่งจนออกมาเป็นเนื้อเค้กฟู ๆ หวาน ๆ กินตัดของคาวได้แบบลงตัว

ต่อเนื่องมาถึงจานหลักอย่างบะหมี่โฮมเมดเนื้อปู ที่ทางร้านจะทำบะหมี่เส้นสดเอง ก่อนนำไปคลุกด้วยเนื้อปูก้อน ปรุงรสจนกลมกล่อมพร้อมยกเสิร์ฟ

07 เที่ยวทิพย์ ผ่านจานอร่อยจากไอคอนสยาม

ชวนมาเที่ยวทิพย์ไกลถึงสเปน กับอาหารสเปนต้นตำรับจาก TAPAS by Nan Charcoal Grill ชั้น G โซน เดอะวีรันดา ใครได้ลองลิ้มชิมอาหารจานเชฟต้นตำรับ ที่มาปรุงให้ด้วยตัวเอง รับรองว่าจะรู้สึกเหมือนกินอยู่ที่สเปน โดยเฉพาะเมนู Paella ข้าวผัดสเปน ที่เสิร์ฟมาในกระทะร้อน

เมนูนี้ถือเป็นอาหารประจำชาติของสเปนเลยก็ว่าได้ ข้าวที่ Tapas ใช้เป็นข้าวสเปน ซึ่งเม็ดข้าวสั้น และอ้วนกว่าข้าวหอมมะลิของไทย เมนูนี้เชฟจะหุงข้าวกับน้ำสต็อกกุ้งเพื่อเพิ่มมิติให้รสชาติของข้าว ส่วนด้านบนมีหอย 3 ชนิด กุ้ง และไก่ รวมถึงซอสการ์ลิกมาโย ที่เชฟแนะนำให้ปาดซอสให้ทั่ว และบีบเลม่อนก่อนกิน

นอกจากนี้ เมนูข้าวผัดสเปนของ Tapas ยังมีอีกหลายแบบทั้ง Tom-Yum Paella ที่ได้รสชาติต้มยำอันแสนเข้มข้น หรือใครเป็นมังสวิรัตก็มี Vegetarian Paella ที่ใช้ผักตามฤดูกาล ส่วนคนที่ไม่ชอบข้าวก็มีเมนู Paella in Noodle Style

08 เที่ยวทิพย์ ผ่านจานอร่อยจากไอคอนสยาม

ทุกคนยังสามารถสัมผัสกับความอร่อยจากร้านอาหารอื่น ๆ ของไอคอนสยามได้ในแอปพลิเคชั่น Robinhood ที่ร่วมโปรโมชั่นพิเศษได้อีกมากมายหลากหลายเมนู

พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อสั่งอาหารจากไอคอนสยามผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood  พิเศษคุ้ม 2 ต่อ

  • คุ้มที่ 1 โค้ดส่วนลด 100 บาท สามารถกดใช้โค้ดส่วนลดได้ทันที เมื่อสั่งอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป ต่อ 1 การสั่งซื้อ
  • คุ้มที่ 2 แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 400 บาทขึ้นไป ต่อ 1 การสั่งซื้อ (ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo