Food

Wisdom International Buffet บุฟเฟ่ต์นานาชาติ อร่อยคุณภาพในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

Wisdom International Buffet (วิสดอมบุฟเฟ่ต์ ) บุฟเฟ่ต์นานาชาติ อร่อยคุณภาพ มากมายกว่า 100 เมนู ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ พิกัด Siam Square one ชั้น 5 

เปิดแล้วต้องไปตำ!! Madam Bangkok ขอแนะนำ ร้านบุฟเฟ่ต์น้องใหม่ Wisdom International Buffet ทั้งพิกัดและราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ สไตล์ Fine Dining มาครบทั้งเมนูอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และตะวันตก พร้อมเมนูของหวาน ที่อร่อยระดับคุณภาพ มีเมนูมากมายให้เลือกจนละลานตา 100 กว่าเมนู การเดินทางมาก็ง่ายทั้งรถส่วนตัว หรือจะมาโดยรถไฟฟ้า เพราะอยู่ที่ Siam Square one ชั้น 5 เองค่า

Wisdom International Buffet

ราคาไม่แรงเลย ถ้าดูจากคุณภาพของวัตถุดิบ และความหลากหลายที่มีให้เลือกกว่า 100 เมนู ที่มีให้เลือกรับประทาน ในราคาสุดคุ้ม 999++ หรือ 1,176 Net ไปอิ่มอร่อยแบบง่าย ๆ ไม่ต้องมึนงงว่าจะเลือกเมนูไหน ราคาไหนเพราะที่ร้านจัดมาราคาเดียว ครบเครื่องทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม รับประทานได้ 2 ชั่วโมงเต็ม ๆ เน้น ๆ

การสั่งอาหารก็แสนสะดวกง่ายดาย ไม่ต้องหงุดหงิดกับการเรียกพนักงานเสิร์ฟ เพราะสามารถสั่งจากแท็บเล็ตที่โต๊ะได้เลย ไม่ต้องไปยืนมุงอยู่ที่ buffet line เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ ที่ต้องดูแลตัวเองด้วยการรักษาระยะห่าง อยากสั่งเมนูไหน หรืออยากได้จำนวนกี่จาน ก็สามารถกดสั่งได้ง่าย ๆ ทุกเมนูดีหมดจริง ๆ ไม่ว่าจะสายไหน มีเมนูหลากหลาย และเมนูไฮไลต์ตอบโจทย์ความชอบของคุณแน่นอน

Wisdom International Buffet

🍝 สำหรับ สายฟัวกราส์ มี เมนูฟัวกราส์ ให้เลือกอยู่หลายเมนู แต่ที่ต้องห้ามพลาดคือ สปาเก็ตตี้ทรัฟเฟิลฟัวกราส์ ความพิเศษคือตัวซอสทรัฟเฟิลจะหอมทรัฟเฟิลมาก เมนูนี้เป็นอีกเมนูที่ต้องสั่งซ้ำเพื่อความคุ้ม

Wisdom International Buffet

 

🥩 สำหรับ สายเนื้อ เมนูที่ต้องจัด สเต็กวากิว ท็อปฟัวกราส์ (เมนูนี้ก็มีฟัวกราส์มาแจมอีกกแล้ว) ข้าวผัดมันเนื้อ ก็อร่อยมันนัว ๆ

Wisdom International Buffet

🍣 สาย Japanese Food Lover ที่ต้องสั่งเลย ได้แก่ เนื้อวากิวใบโฮบะ รับประทานพร้อมกับ คานิมิโสะ ต้องบอกเลยว่า คือดือ ไม่ใช่ดือธรรมดา แต่คือดือมาก ส่วนสายปลาดิบ ก็มีซูชิพอดีคำ ซาชิมิสดๆ หรือจัดไปเลยก็ได้กับปลาดิบชุดใหญ่ วิสดอมซาชิมิเซ็ต 

Wisdom International Buffet

🍜 สายอาหารจีน ก็จัดเต็ม เมนูแนะนำ คือ ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งทอด ที่เนื้อกุ้งแน่น ๆ ขนมจีบกุ้งเป๋าฮื้อ เน้นคำว่าเป๋าฮื้อค่ะ เค้าใส่ใจในการเพิ่ม value ใส่ใจในเรื่องความคุ้มจริง ๆ ฮะเก๋าฟัวกราส์ชาโคล และยังมีเมนู เป็ดปักกิ่ง หมูแดง หมูกรอบ ซาลาเปาชาโคลลาวา ซาลาเปาหิมะหมูแดง

Wisdom International Buffet

🥘 สายอาหารไทย ก็มาพร้อมเมนูคุณภาพไม่แพ้ใครเช่นกัน เช่น ขนมจีนน้ำยาปู ถึงเครื่องพร้อมเนื้อปูเป็นก้อน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ น้ำซุปเข้ม กุ้งแม่น้ำเผา กั้งเผา แซลมอนดองซีอิ๊ว วากิวน้ำตก ข้าวกะเพราวากิว ไข่ดอง

wisdom 210306 20

🍰🍮 สำหรับสายหวาน หลังจากจัดอาหารคาวไปกันแล้ว ก็ต้องปิดคอร์สด้วย ขนมหวาน แบบโดน ๆ เช่น ไอศกรีมอัญชัน ข้าวเหนียวดำ ซูเฟล่แพนเค้ก เยลลี่ต้องแนะนำ ยาคูลท์ปีโป้ บิงซูก็มา บิงซูเมล่อนชีสเค้ก ฮันนี่โทสก็ควรคู่กับการลอง ฮันนี่โทสไข่เค็มลาวา และ ผลไม้สด

แต่ละเมนูที่จัดมา ต้องบอกเลยว่าเชฟตั้งใจเลือกเมนูเด็ด ๆ ที่อยู่ในกระแสของ Food Trend ในขณะนี้เลย เมนูข้างต้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เมนูที่ Wisdom International Buffet เยอะแยะมากมาย รับประทานกันไม่หวาดไม่ไหว ทานวันเดียวอาจไม่ครบทุกเมนู ตามมาเก็บตกเมนูอื่น ๆ ที่ยังไม่ทาน ได้เลยนะคะ Madam Bangkok รับรองเลยว่า อิ่มอร่อย กับวัตถุดิบเลอค่า คุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ และในหลาย ๆ เมนูมีฟัวกราส์ท็อปปิ้งมาด้วย ตามรอยไปลองกันนะคะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

This slideshow requires JavaScript.

ช่วงฉลองเปิดร้าน ถ้าจองผ่าน Hungry Hub หรือ Walk-in แล้วจ่ายเงินสด สามารถสั่งเมนูพิเศษ สเต็กฟัวกราส์ ได้แบบไม่อั้น ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2564 เมนูนี้จะมีแค่ช่วงเปิดตัวร้านเท่านั้นนะคะ ไม่รวมในแกรนด์เมนูปกติ เสิร์ฟมาแบบชิ้นใหญ่คำโต คุ้มมาก สั่งมา 3-4 จาน ก็คุ้มจนจุก

ไปกันได้ 🚩 Siam Square One ชั้น 5 เวลาเปิด-ปิด 11:00น. – 22:00น. จอง คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

Avatar photo