Food

ร้อนแค่ไหนเราก็สู้!! ‘ปิ้งย่างเกาหลี’ ร้านเด็ด บอกเลยมันอร่อยมาก….

ตอนแรกคิดว่าจะรีวิวร้านยำแถวบ้าน ที่อร่อยถึงขั้นต้องซี๊ดน้ำลาย และปาดน้ำยำกินจนหยดสุดท้าย ไปซื้อกินได้สองรอบ ร้านเจ้ากรรมดันปิดหนี ทิ้งข้อความไว้หน้าเฟซบุ๊คว่าจะเปิดอีกทีสัปดาห์นู้น เป็นอันต้องปิดฉากความยากรีวิวไว้เท่านี้

ปิ้งย่าง ภาพจากร้าน
ภาพจากร้าน KBBQ Bangna เคบีบีคิว บางนา 케이비비큐 방나

เมื่อร้านยำรสเด็ดปิด ก็เปลี่ยนการรีวิวเป็น “ปิ้งย่างเกาหลี” อาหารที่ได้กินทีไรก็รู้สึกว่ามีแรงฮึดขึ้นมาทุกที เพราะเวลาที่หมูหมักซอสอย่างดีสัมผัสกับกระทะร้อนๆ ที่ถูกสุมไฟจากถ่านที่ปราศจากควันมันจะดัง “ซู่..ซู่” ตลอดเวลา ได้กินแล้วก็จะมีแรงเดินไปตักของอื่นๆกินอีก 5555

kk3

ร้านนี้เป็นอีกร้านที่ไปกินประจำ เพราะความสะอาด ความอร่อย และความน่ารักของเจ้าของร้าน นั่นคือ “Kbbq” สาขาหลังเซ็นทรัลบางนา

kk1

ร้านนี้เน้นหมูย่างสไตล์เกาหลี เนื้อหมูมีหลากหลาย เช่น หมูดำหมักซอสพริกไทยดำ, หมูหมักซีอิ๊ว, สันคอหมู, สันนอกหมักซอสเกาหลี, เนื้อหมูสามชั้นหมัก ฯลฯ ที่นี่เนื้อหมูถือว่าคุณภาพดีใช้ได้เลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีไก่หมักซอส เบคอนพันเห็ดเข็มทอง ปลาหมึก และกุ้ง แม้กุ้งจะตัวเล็กไปหน่อย แต่ก็ไม่ถึงกับเล็กมาก ชอบตรงที่มีน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บมาก

kk5

ส่วนน้ำจิ้มปิ้งย่างที่นี่ จะเป็นแบบเกาหลีแท้ ปรุงมารสจัดจ้าน มีให้จิ้มกันแบบไม่อั้น ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ถูกปากคนไทย เพราะมีการปรุงรสมาอย่างดี ส่วนผักเคียงของที่นี่ถือว่าดีงาม มีใบงาให้หยิบแบบไม่อั้น หมูย่างหอมๆ กินคู่กับใบงาถือว่าเด็ดจริงๆ นอกจากนั้นยังมีผักสลัด, แตงกวา,แครอท,พริก,กระเทียม และกิมจิแบบหลากหลาย ทั้งกิมจิผักกาดขาว กิมจิแตกกวา กิมจิมะละกอ แถมยังมีมันบดอีกด้วย

kk4

นอกจากนั้น ยังมีไลน์อาหารเพิ่มอย่าง ผัดวุ้นเส้นสไตล์เกาหลี, ต็อกปอกกิ, ปลาหมึกผัดซอสเกาหลี, บิบิมบับ, พิซซ่าเกาหลี, หมูซอสเปรี้ยวหวาน ซุปกิมจิ ซุปสาหร่าย ที่เด็ดมากและชอบมาที่สุดขอยกให้ “ซุปฟักทอง” เนื้อเนียนละเอียดรสชาติดี

k1logo

สนนราคาบุฟเฟ่ต์ร้านนี้อยู่ที่ 329 บาท หากจะรวมเครื่องดื่มแบบรีฟิลก็เพิ่มอีก 50 บาท มีทั้งชาเขียว น้ำอัดลม พั้นซ์ ที่นี่มีกำหนดเวลาสำหรับลูกค้าที่มาทาน 2 คน ให้เวลา 1.30 ชั่วโมง ถ้ามา 4 คน ให้เวลา 2 ชั่วโมง คุณภาพอาหารและราคาถือว่าคุ้มค่าค่ะ

 

**รีวิวนี้เป็นความเห็นส่วนตัว ต่างคน ต่างลิ้น ต่างรสชาติ ต่างความชอบใจ รูปไม่สวยโปรดทำใจนะจ๊ะ**

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK