Entertainment

ชาวเน็ตยอมไม่ได้! เปิดเพจทวงคืน นาย-ใบเฟิร์น งานนี้ แม่หมู ยังโผล่เมนต์เชียร์

ชาวเน็ตยอมไม่ได้! เปิดเพจทวงคืน นาย-ใบเฟิร์น งานนี้ แม่หมู ยังโผล่เมนต์เชียร์ ว่า “มาคุยกันวันที่ 7 นี้ แม่อยากเจอตัวจริงเลย เผื่อจะใช่ แม่จะเชียร์ ” 

หลังจากนี้ก็คงต้องมาส่งใจเชียร์ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กันแล้ว หลังจากที่พระเอกหนุ่มได้ออกมาประกาศขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สารภาพแบบตรง ๆ ว่าชอบนางเอกสาว ขอเดินหน้าจีบแบบเต็มที่ ก็ไม่รู้อีกฝ่ายจะว่ายังไง แต่แฟนคลับทั้งประเทศที่ติดตามก็เขินหนักมาก พร้อมส่งกำลังใจให้ความรักครั้งนี้ของ หนุ่มนาย และสาวใบเฟิร์น อย่างท่วมท้น

ปกเพจนายใบ

เปิดเพจทวงคืน นาย-ใบเฟิร์น งานนี้ แม่หมู ยังโผล่เมนต์เชียร์

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มนาย ได้ออกมาสารภาพแบบตรง ๆ ก็คงต้องยอมรับว่าโซเชียลฮือฮาหนักมาก เปิดไปแพลตฟอร์มไหน ๆ ก็เจอเรื่องราวหวาน ๆ ของคู่นี้อยู่เต็มไปหมด

และจู่ ๆ ก็มีการเปิดเพจใหม่ขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า ทวงคืนใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายณภัทร ที่ล่าสุด (30 พ.บ.) มีคนเข้าไปกดไลก์มากกว่า 15,000 คนแล้ว ซึ่งในเพจนั้นจะมีการโพสต์ฮา ๆ แซวในความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ พร้อมบอกว่า อย่าเอาเพจนี้ ไปเทียบกับเพจ ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช เพราะเพจนี้จะไม่มีทางแพ้แบบนั้นแน่นอน

และอีกเพจหนึ่งก็คือ เพจ ทวงคืนนายณภัทรจากใบเฟิร์นพิมพ์ชนก โดยทางเพจได้โพสต์แกล้งแซวไว้ว่า “สะใภ้แม่หมู ต้องหนูเท่านั้น จำไว้เลยนะ!!!” งานนี้ แม่หมู พิมพ์ผกา ยังโผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “มาคุยกันวันที่ 7 นี้ แม่อยากเจอตัวจริงเลย เผื่อจะใช่ แม่จะเชียร์ “ ทำเอาฮากันยกใหญ่ สรุปใครสะใภ้ตัวจริงกันคะเนี่ย

ขอบคุณ : ทวงคืนใบเฟิร์นพิมพ์ชนกจากนายณภัทร , ทวงคืนนายณภัทรจากใบเฟิร์นพิมพ์ชนก

เพจนายใบmessageImage 1669788815894

เพจนายใบmessageImage 1669788806032

เพจนายใบmessageImage 1669788878057

เพจนายใบmessageImage 1669789618700

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo