Entertainment

ไม่ใช่ หนุ่ม กรรชัย คนนี้แม่สื่อแม่ชัก นาย-ใบเฟิร์น ตัวจริง! แม่หมู คอนเฟิร์มเอง

ไม่ใช่ หนุ่ม กรรชัย คนนี้แม่สื่อแม่ชัก นาย-ใบเฟิร์น ตัวจริง! เชียร์จนสิ้นสุดทางเพื่อน แม่หมู คอนเฟิร์มเอง

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กำลังจะกลายเป็นคู่จริงแล้ว สำหรับคู่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังฝ่ายชายสารภาพรักออกสื่อแบบตรง ๆ ว่าไม่รู้เกิดขึ้นตอนไหน แต่รู้สึกว่าต่อไปนี้อยากมี ใบเฟิร์น อยู่ในทุกช่วงเวลา เรียกว่าเป็นสัมภาษณ์ที่หลายคนฟังแล้วฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน จนอยากฟังคำตอบของฝ่ายหญิงเลยว่าจะเขินและตอบรับแบบไหน

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 11

ทั้งนี้ นาย ยอมรับว่าเอาเรื่องนี้ไปคุยกับ พี่หนุ่ม กรรชัย นายก็ต้องขอบคุณที่พี่หนุ่มช่วยเปิดทางให้ แต่กระนั้นก็ดูเหมือนว่า พี่หนุ่ม จะเป็นแค่ที่ปรึกษา เพราะล่าสุด แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของนาย ออกมาเฉลยว่ากามเทพตัวจริง คือ คุณแอล สไตล์ลิสต์ชื่อดัง

โดย คุณแอล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @allybunnyruth เป็นรูปคู่กับนาย หลังจากที่ให้สัมภาษณ์เมื่อวาน พร้อมแคปชั่นว่า “น้องเข้าเขินแหละ ฉัน มาแล้วนะ @naphat_nine ตามสัญญา ไม่ได้ใช้สมองเลยใช้ความรู้สึกล้วนล้วน ฟังแล้วมันมัน มันเขิน มากกกก หยุด ยิ้ม ไม่ได้เลย ยังไงดีอะเรา @baifernbah #นายใบเฟิร์น สงสัยจะสิ้นสุดทางเพื่อนของจิงละ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ แกรนด์ เดอะสตาร์, ออม สุชาร์ , เป้ย ปานวาด, เดียน่า ฟลีโป้ , พลอย เฌอมาลย์ ที่ต่างก็เข้ามาเชียร์กันอย่างรัว ๆ ส่วน ขณะที่ แม่หมู ก็เข้ามาบอกว่า “ไอ้ต้าวกามเทพ”

นอกจากนี้ ยังมี คุณกอล์ฟ ช่างภาพชื่อดัง เข้ามาบอกว่า คุณแอลเป็นคนปั่นเหรอ ซึ่งทาง คุณแอล ก็ตอบว่า ตนปั่นละเอียดแบบเนียนเลย แต่ตอนนี้อย่างไรก็เป็นเรื่องของเขาสองคน และ แม่หมู ก็ยังมาตอบสมทบว่า คุณแอลคือกามเทพตัวจริง

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 9

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 10

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 1

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 2

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 3

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 4

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 5

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 6

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 7

7 แม่สื่อแม่ชัก นาย ใบเฟิร์น ตัวจริง 8

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย AL RUTH (@allybunnyruth)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo