Entertainment

ยิ้มไม่หุบ นก จริยา ก็มีส่วนสำคัญ เห็น นาย-ใบเฟิร์น ตั้งแต่เพื่อนกัน ก่อนประกาศข้ามเส้น

แฟน ๆ แห่ขอบคุณ นก จริยา ส่วนสำคัญ ทำให้ นาย-ใบเฟิร์น ได้ใช้เวลาด้วยกันในละคร สร้อยสะบันงา

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กำลังจะกลายเป็นคู่จริงแล้ว สำหรับคู่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังฝ่ายชายสารภาพรักออกสื่อแบบตรง ๆ ว่าไม่รู้เกิดขึ้นตอนไหน แต่รู้สึกว่าต่อไปนี้อยากมี ใบเฟิร์น อยู่ในทุกช่วงเวลา เรียกว่าเป็นสัมภาษณ์ที่หลายคนฟังแล้วฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน จนอยากฟังคำตอบของฝ่ายหญิงเลยว่าจะเขินและตอบรับแบบไหน

2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 8

โดยล่าสุด (29 พ.ย.) ก็ทำเอาผู้จัดฯ คนดังอย่าง นก จริยา ที่เห็นความสัมพันธ์ของคู่นี้มาตั้งแต่ละครเรื่อง สร้อยสะบันงา เก็บความรู้สึกไว้ไม่อยู่ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jariya.anfone ระบุข้อความว่า “แม่หุบยิ้มไม่ได้ จู่ ๆ ก็คิดถึง #สร้อยสะบันงา #เทียน #งาม”

2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 2

ซึ่งก็มี แม่อุ๊ สกุลไทย เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “พี่อุ๊เขียร์คู่นี้มาตลอดเลยค่ะนก สมใจคนเชียร์ละ” ด้าน นก จริยา ก็เผยว่า “ใจฟูจริง ๆ ค่ะ” ขณะที่แฟน ๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์รัว ๆ พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เชียร์ ๆๆๆ , เชียร์สุดใจ , น่ารักกกกกมาก ๆๆๆ ค่ะ ดูสัมภาษณ์แล้วเขินตาม , เชียร์ด้วยค่ะ , น้องบอกเพิ่งเริ่ม แต่พวกเราดีใจหุบยิ้มไม่ลง ประหนึ่งว่าน้องประกาศแต่งงานซะงั้น ฟินมากลูกเอ๋ย ปกติไม่ค่อยฟินอะไรแบบนี้เลยคร้า , เขาข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปแล้วค่ะ ฟังสัมภาษณ์แล้วเขินแทน 555

และยังมีอีกหลาย ๆ คนยกความดีความชอบให้ นก จริยา ต่างก็บอกว่า ขอบคุณแม่ที่ทำให้ทั้งสองมาเจอกันอีกครั้งนะคะ ตอนนั้นติดเรื่องสร้อยสะบันงามากค่ะละครสร้อยสะบันงาของแม่นก ก็มีส่วนสำคัญทำให้เค้าสองคนได้ใช้เวลาด้วยกันนะคะ , เคยเเอบเชียร์ดารามาหลายคู่ผิดหวังมาทุกคู่ ก็จะมีคู่นี้แหละที่สมหวัง ตอนนี้ยิ้มไม่หุบแล้วจ้า เห็นแบบนี้แล้วอยากให้ทั้งคู่มีงานละครคู่กันอีกจังเลย ระหว่างที่รองานละครคู่กัน ไปดูสร้อยสะบันงาต่อดีกว่า คิดถึงพี่เทียนน้องงามขึ้นมาเลยจ้า , กลับไปดูสร้อยสะบันงารัว ๆ ค่ะพี่นก เชียร์น้องสุดใจ

2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 3 2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 4 2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 5 2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 6 2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 7 2 นก จริยา นาย ใบเฟิร์น 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo