Entertainment

ลูกหมี อดีตภรรยา เนท My Mate Nate รู้สึกยังไง หลังเจอ เอวา แฟนใหม่เนทครั้งแรก

ลูกหมี อดีตภรรยา เนท My Mate Nate รู้สึกยังไง หลังเจอ เอวา แฟนใหม่เนทครั้งแรก เธอบอกว่าดีใจที่ได้เจอกัน และยินดีด้วยกับความรักของทั้งคู่

ทำเอาฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ ยูทูบเบอร์ดังอย่าง เนท My Mate Nate ได้ประกาศขอ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา ตลกหกฉาก เป็นแฟนกลางเวทีมวย ศึก IDOL FIGHT 3 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตกลงเป็นแฟนด้วย ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่ติดตามทั้งคู่มาตลอด เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงเรียบร้อย

ปกความรู้สึกลูกหมี

ลูกหมี อดีตภรรยา เนท My Mate Nate รู้สึกยังไง หลังเจอ เอวา ครั้งแรก

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า เนท เคยแต่งงานมาแล้ว กับยูทูบเบอร์สาว ลูกหมี-วันนาบีหมี และเมื่อวันที่ชกศึก IDOL FIGHT 3 ทั้งสามคนก็ได้มีโอกาสเจอกัน และทักทายตามประสาคนรู้จัก ล่าสุด ลูกหมี ได้ปล่อยคลิปใหม่บนช่องยูทูบ Wannabe Mee โดยตั้งชื่อไว้ว่า “Q&A เจอเอวาครั้งแรก! คุยกับแฟนใหม่ของแฟนเก่า, หมีมีแฟนใหม่รึยัง?

เจอเอวาครั้งแรกรู้สึกยังไง?
เจอเอวาครั้งแรกเป็นวันที่ต่อยมวย ก็รู้สึกดีใจที่เขาเข้ามาคุยกับเรา แสดงความยินดีกับเราหลังจากที่เราชกไอดอลไฟล์ทเสร็จแล้วค่ะ รู้สึกดีนะ ที่มีโอกาสได้คุยกัน

ได้เจอครอบครัวของเนทไหม?
หมีต่อยวันศุกร์ เนทเขาต่อยวันเสาร์ วันศุกร์ไม่ได้เจอ แต่วันเสาร์ได้เจอค่ะ เจอแม่แล้วก็พ่อเลี้ยง แล้วก็เจอเพื่อน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ คุยกันปกติทั่วไป ตามคนที่รู้จักกัน

ตอนที่เนทขอเอวาเป็นแฟนได้ดูไหม รู้สึกอะไรอยู่?
ตอนนั้นอยู่ในงานด้วย ยินดีด้วยทั้งสองคนจริง ๆ น่ารักมากเลย จากงานมวยโหด ๆ ชนะน็อคกันไปหลายคู่ อยู่ดี ๆ ก็มีลูกโป่งเต็มไปหมด มีการขอเป็นแฟน ก็คือลืมไปหมดเลยว่าพี่แท็คจมูกหันอยู่บนเวทีด้วยเหมือนกัน ก็ดีใจกับทั้งสองคนด้วยจริง ๆ ที่เนทมีอีกหนึ่งบทในชีวิต เริ่มต้นบทใหม่ ได้เรียนรู้กับคนใหม่ ๆ มีแฟนใหม่

ขอบคุณ : Wannabe Mee

ลูกหมีmessageImage 1669772129218

ลูกหมีmessageImage 1669772156030

ลูกหมี3 เอวา เนท ลูกหมี 5

เนทเอวา316468419 201784295632594 5332862760616033451 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo