Entertainment

‘กรรชัย’ ย้อนเล่าถูกปรึกษาเรื่องรัก ชื่นชม ‘นาย’ ชอบก็บอกว่าชอบ ให้เกียรติ ‘ใบเฟิร์น’

กรรชัย ชื่นชม นาย ณภัทร ชอบก็บอกว่าชอบ มองเป็นการให้เกียรติ ใบเฟิร์น ชี้ไม่ใช่การกดดัน ก่อนที่จะมาถึงตรงนี้คงผ่านกระบวนการ การตัดสินใจมาแล้ว ไม่ว่าจะคำตอบอะไรก็แล้วแต่จะต้องไม่เสียความเป็นเพื่อนไป

สิ้นสุดทางเพื่อนกันจริง ๆ ซะแล้ว สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ทางด้านฝ่ายชายก็รู้หัวใจตัวเอง สารภาพว่าชอบนางเอกสาวเป็นที่เรียบร้อย อยากให้มีอีกฝ่ายอยู่ในชีวิตแบบนี้ไปเรื่อย ๆ พร้อมเดินหน้าจีบเต็มที่ ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ

ปกกรรชัยสัมนายใบ

กรรชัย ชื่นชม นาย ณภัทร ชอบก็บอกว่าชอบ มองเป็นการให้เกียรติ ใบเฟิร์น

ล่าสุด (29 พ.ย.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ก็ได้มีการต่อสายตรงไปหา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พร้อมถามเรื่องราวของทั้งคู่ในรายการ กรรชัย บอกว่าก็คุยกันประมาณหนึ่ง มีอะไรก็คุยกันอยู่แล้ว พอจะรู้มาสักพักนึงแล้ว นาย ก็มาปรึกษาว่าเป็นยังไง ตนก็รับฟัง แต่หลัก ๆ ก็อยู่ที่ตัวนายเอง เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก นิสัยดีมาก

กรรชัย เชื่อว่าช่วงเวลาที่ความเป็นเพื่อน มันจะมีมุมมองหลายมุมที่ไม่กล้าจะขยับอะไรมาก ความเป็นเพื่อนมันก็หายไป ได้รับฟังอะไรหลายเรื่อง แต่ขอไม่บอกเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่ถ้าจะให้พูดก็พอจะรู้ เคยพูดไว้ก่อนที่ นาย จะไปอิตาลี นาย พี่ว่าอยากให้นายคบกับใบนะ เขาเหมือนลูกชาย แม่หมู ก็อายุก็เท่า ๆ กัน เห็นตั้งแต่เด็ก ๆ กันแล้ว

นายmessageImage 1669765405446

กรรชัย เห็นคู่นี้แล้วรู้สึกชุ่มฉ่ำหัวใจ นาย เคยบอกว่าเมื่อก่อนเป็นได้แค่เพื่อน พอกลับมาจากอิตาลีเขาก็มาปรึกษา มองยังไง ผมมีความรู้สึกที่มันเปลี่ยนไปแล้ว ผมรู้สึกพิเศษมากกว่าเพื่อน กรรชัย กล่าวอีกว่ารู้สึกชอบที่นายให้สัมภาษณ์วันนี้ เพราะรูู้สึกว่าเป็นการให้เกียรติผู้หญิงมาก ๆ เขาก็แมนมากที่พูดแบบนั้น อย่างนั้นอะไรก็ตามแต่ตัวใบเฟิร์นเอง เขาเป็นผู้หญิง เป็นการให้เกียรติเขาที่ดีมาก

พร้อมฝากไว้ว่า คำพูดของใครในวันนี้ หลายคนก็จะคาดหวังคำตอบของใบเฟิร์นแล้ว กรรชัย บอกอย่าไปมองว่ากดดันเลย ก่อนที่จะมาถึงตรงนี้ และนายตัดสินใจที่จะพูดมันผ่านกระบวนการความคิดตัวเด็กของสองคนด้วยเหมือนกัน ไม่ใช่อย่างนั้น เขาไม่พูดหรอก กรรชัย มองว่าตั้งข้อสังเกต นายกล้าที่จะพูดแบบนี้ออกมา เป็นการให้เกียรติใบเฟิร์น สุดท้ายฝ่ายหญิงต้องเป็นคนตอบ คงคิดดีแล้ว คำตอบอะไรก็แล้วแต่มันจะต้องไม่เสียความเป็นเพื่อน

อีกอย่างหนึ่งอยากให้มันเป็นธรรมชาติของตัวใบเฟิร์นด้วย มันไปตามเส้นทางของมันแล้ว อย่าไปคิด หากจะตั้งข้อสังเกต มองความรักครั้งนี้ของสองคน มันเป็นสิ่งที่สวยงาม สิ่งที่ดีแล้ว ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ได้นั่งกั๊ก ไม่ใช่การกดดันด้วย

ขอบคุณ : ข่าวใส่ไข่

นายmessageImage 1669765381308

หนุ่ม280376653 554261136062344 6548317905426712384 n

นายใบเฟิร์นIMG 1592

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo