Entertainment

เอาจริง! วิกกี้ จัดการ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำสิ่งที่ไม่คาดคิด หลังแฟน ๆ เรียกร้อง

เอาจริง! วิกกี้ จัดการ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำสิ่งที่ไม่คาดคิด หลังแฟน ๆ เรียกร้อง โดยการจับสามีคนเก่งโกนหนวดเครานั่นเอง กลับมาหล่อใสกิ๊กอีกครั้ง

ตื่นเต้นแทนเลย อีกไม่นานทายาทคนแรกของครอบครัว คณารศ ก็ใกล้ที่จะได้ลืมตามาดูโลกกว้างกันแล้ว หลังจากที่ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาคนเก่งของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์เบบี๋อยู่ ซึ่งทั้งว่าที่คุณพ่อ ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ก็ทุ่มเททั้งเวลา ทั้งกายใจ ดูแลเบบี๋ในครรภ์อย่างเต็มที่ จัดเตรียมของใช้ต่าง ๆ รอต้อนรับเบบี๋อย่างใจจด ใจจ่อ

ปกวิกกี้ตัดหนวดเวียร์

วิกกี้ จัดการ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำสิ่งที่ไม่คาดคิด หลังแฟน ๆ เรียกร้อง

ซึ่งช่วงนี้หลายคนก็คงจะเริ่มคุ้นเคยกับการที่ หนุ่มเวียร์ ไว้หนวด ไว้เครามาดเข้มสุด ๆ ก็ไม่รู้เพราะว่าไว้เพราะได้ลูกสาวหรือเปล่านะคะเนี่ย แต่ล่าสุด (29 พ.ย.) สาววิกกี้ ก็จัดการเองกับมือ หลังจากที่มีแฟน ๆ เรียกร้องมาหนักมาก

โดยโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @vikkiiexplorer ขณะที่เธอกำลังนำกรรไกรคู่ใจ เดินไปตัดหนวดของสามีที่กำลังนอนใส่แว่นเท่ ๆ อยู่บนโซฟา จนสุดท้ายก็กลับมาใสกิ๊กอีกครั้ง พร้อมบรรยายคลิปไว้อีกว่า “มี๊เปล่านะ @weir19 คลิปนี้เราสองคนจัดให้แฟนคลับทุกคนตามคำเรียกร้องครับ”

และทางด้านของ หนุ่มเวียร์ ก็ยังโพสต์ขอบคุณศรีภรรยาว่า “ขอบคุณมี๊ครับ ใส ๆ บ้าง เสร็จงานแล้ว โกนได้ เย้!!! @vikkiiexplorer” โอ้โห ความหล่อของพระเอกหนุ่มของเราไม่มีใครจะมาต้านเลย จะหล่อขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @vikkiiexplorer

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Doubleyou Tiger (@weir19)

วิกกี้ตัดหนวดเวียร์

วิกกี้ตัดหนวดเวียร์messageImage 1669713130833 วิกกี้ตัดหนวดเวียร์messageImage 1669713156286

วิกกี้ตัดหนวดเวียร์messageImage 1669713185206

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo