Entertainment

รู้แล้วน้ำตาซึม! ‘คุณชาย’ กับบทสุดท้าย ‘แม่จันทร์’ ถูกเปลี่ยนไปเพื่อ ‘แตงโม’

รู้แล้วน้ำตาซึม! ละครเรื่อง ‘คุณชาย’ กับบทสุดท้าย ‘แม่จันทร์’ ถูกเปลี่ยนไปเพื่อ ‘แตงโม’ จึงได้จันทร์ในเวอร์ชันที่ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง ทำชั่วไม่ขึ้น และมีจุดเทิร์นกลับมาได้

เดินทางมาถึงตอนจบเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครเรื่อง คุณชาย ของทางช่องวัน ที่ได้รับกระแสตอบรับดีตั้งแต่ต้นเรื่อง จนกระทั่งจบเรื่อง โดยอีกหนึ่งบทบาทที่ถูกพูดในเรื่องนี้ก็คือ บทของ แม่จันทร์ ที่ตอนแรกถูกวางตัวให้เป็น ดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งมาเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจอย่างกะทันหันของดาราสาว จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวละครนี้ให้เป็น เป้ย-ปานวาด เหมมณี

ปกบทแม่จันทร์

‘คุณชาย’ กับบทสุดท้าย ‘แม่จันทร์’ ถูกเปลี่ยนไปเพื่อ ‘แตงโม’

ล่าสุด (28 พ.ย.) ผู้ใช้แอคเคาท์ @111write ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนบทของ แม่จันทร์ ไว้ว่า “อย่างที่รู้ว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับคุณแตงโม ช่วงนั่นทางทีมบทเขียนบทไปได้ประมาณนึงแล้ว พอทราบข่าวถึงแม้จะไม่ได้สนิทสนมส่วนตัว แต่การจากไปของคุณแตงโมนั้นกระทบความรู้สึกของคนเขียนจนต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์

ตัวจันทร์นั้นร้ายกว่านี้ มีจุดเทิร์นที่หันกลับมาไม่ได้ และต้องตาย แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เราใจหายมาก ยิ่งได้รู้ว่าชีวิตของคุณแตงโมกำลังจะเข้าที่เข้าทาง กำลังจะมีความสุข ก็ยิ่งสะท้อนใจ จึงอยากให้ตัวละครที่เธอมีส่วนร่วมเรื่องสุดท้าย ได้พบโอกาสที่สอง ได้พบกับชีวิตที่มีความสุข จึงได้จันทร์ในเวอร์ชั่นที่ ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง ทำชั่วไม่ขึ้น ทำอะไรไม่เคยสำเร็จขยันช็อตฟีล และมีจุดเทิร์นกลับมาได้

โลกเรามันเศร้ามากพอแล้ว เราอยากให้คุณชายให้ความหวังบ้าง”

ขอบคุณ : @111write

บทแม่จันทร์r83tncjhqfvD2J1BWSs o 1

บทแม่จันทร์FiqPz tacAAKtCk

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo