Entertainment

โซเชียลแทบแตก! แจ็คสัน หวัง เห็นแอบถ่าย ล็อกคอให้เซลฟี่ บัตร VVIP ยังไม่ได้ขนาดนี้

โซเชียลแทบแตก! บัตรล็อค(คอ) แจ็คสัน หวัง เห็นแอบถ่าย เลยให้เซลฟี่ บัตร VVIP ยังไม่ได้ขนาดนี้ แห่อิจฉาแต้มบุญ พนง. ร้านสะดวกซื้อ

นับตั้งแต่ พี่แจ็ค เขยไทย หรือ แจ็ค สันหวัง แห่งวง GOT7 มาถึงกรุงเทพฯ จนถึงตอนนี้ที่คอนเสิร์ตใหญ่จบไปแล้ว ก็ยังมีเรื่องมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันไม่เว้นแต่ละวัน อย่างล่าสุด ก็มีโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าอากาเซ่หวีดด้วยความอิจฉากันสุด ๆ เมื่อ พี่แจ็ค แวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ปากซอยสุขุมวิท 57 แล้วปรากฎว่าพนักงานจำได้ ก็เลยขอเซลฟี่ ผลที่ออกมาคือได้เซลฟี่แบบแนบชิด พี่แจ็คถึงกับกอดคอถ่ายด้วยแบบเป็นกันเองสุด ๆ

4 แจ็คสัน หวัง 4

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก CHADA SALON ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมแคปชั่นระบุว่า “โชคดีของพนักงาน 7-11 หน้าปากซอย สุขุมวิท57 #jacksonwang #สุขุมวิท57”

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพขณะ แจ็คสัน เข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ปากซอย สุขุมวิท57 แล้วถูกพนักงานในร้านแอบถ่ายรูป ซึ่งเป็นจังหวะที่หา แจ็คสัน เหลือบมาเห็นพอดี กับอีกภาพเป็นที่ แจ็คสัน กอดคอพนักงานร้านสะดวกซื้อเซลฟี่แบบเป็นกันเอง

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ทั้งชื่นชมความน่ารัก เป็นกันเอง และไม่ถือตัวของ แจ็คสัน หวัง รวมถึงอิจฉาแต้มบุญพนักงานร้านสะดวกซื้อ อาทิ โห โคตรสุดอะ อิจฉามากกกกก , บัตร VVIP ก็ไม่ได้นะ แบบนี้ 555 , อันนี้ล็อคคอแฟน , แบบนี้ไม่ดราม่าเพราะพวกเขาคือผู้โชคดีจริง ๆ , บัตรล็อค(คอ) , 18,000 ก็ไม่โดนกอดคอ , ไม่ทราบว่า ล็อคผลสุ่มเข้าเซเว่นของพี่แจ็ครึเปล่าครับ , ไม่เสียตังสักบาทแถมได้แนบชิดยิ่งกว่า พี่แจ๊คเขยไทย น่ารักแท้ , ลัคกี้แฟนของจริง

4 แจ็คสัน หวัง 3

4 แจ็คสัน หวัง 1

4 แจ็คสัน หวัง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo