Entertainment

ลีน่าจัง เผยนิสัยที่แท้จริง ม้า อรนภา ชี้คลิปตบรุ่นน้อง ไม่แรง หยอกกันหรือเปล่า?

ลีน่าจัง เผยนิสัยที่แท้จริง ม้า อรนภา เป็นคนใจดี เคยมาถ่ายรายการที่บ้านตน 2 ครั้ง ชี้คลิปตบรุ่นน้อง ไม่แรง หยอกกันหรือเปล่า?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ หลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา ได้ออกมาแฉนักแสดงรุ่นใหญ่ ตบดาราน้องใหม่กลางห้างที่เกาหลีใต้ ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่คนดังกล่าวถูกชี้เป้าเป็น ม้า อรนภา ซึ่งในเวลาต่อมา ม้า บอกอย่าใช้คำว่าตบ มันเกินไป ตนไม่มีอะไรจะพูด เรื่องที่เกิดขึ้นได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว และจะมีการชี้แจงในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้

ปกลีน่าจังม้า

ลีน่าจัง เผยนิสัยที่แท้จริง ม้า อรนภา ชี้คลิปตบรุ่นน้อง ไม่แรง

ล่าสุด (26 พ.ย.) ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวในไลฟ์สด พร้อมทั้งเปิดคลิปที่ ทนายตั้ม ได้ปล่อยออกมา ก่อนกล่าวว่า “ตบแค่นี้ไม่เห็นเป็นอะไรนะ ตบค่อย ๆ นิดเดียวเอง พี่ม้าแก่แล้ว แกไม่มีแรงหรอก ตบแค่นี้เอง ไม่ได้ตบแรง แล้วก็บอกว่าพ่อแม่ดาราคนนี้ไม่ยอม จะเอาเรื่อง อันนี้มันแบบรักษาหาย มีบาดแผลหรือเปล่าก็ไม่รู้ นิดเดียวเอง

ก็เหมือนแม่เล่นกับเมียหรั่ง ก็เล่นหยอกล้อกันไม่มีอะไร เล่นหยอกล้อกัน เขาทำแค่นิดเดียวเอง เมื่อกี้นี่เปรียบเทียบกับคลิปพี่ม้าตบก็ไม่แรงนะ หยอกล้อเล่นกันหรือเปล่า เหมือนที่แม่เปิดคลิปเมียหรั่ง เมียเล่นกับเขานะ ทุกคนเข้าใจว่าแม่เล่นกับเมียหรั่ง เป็นการหยอกล้อเล่นไง เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เราไม่รู้ว่ามันเล่นหรือมันจริง

แต่วันนี้พี่ม้าเขาโพสต์แล้วคนเราคบกันอย่าไปไว้ใจใคร ไม่รู้หมายถึงใคร ใจฉันมองเป็นการเล่นกันนะ ไม่ได้ตบจริงจัง ไม่ได้มีเจตนา ฉันรู้จักพี่ม้า พี่ม้านิสัยดี เขาอาจจะชอบไปคอมเมนต์อะไรแรง ๆ แต่ตัวจริงนิสัยเขาดีนะ ถ้าเขานิสัยไม่ดี เขาอยู่ในวงการนี้ได้ไม่นานหรอก เขาอยู่ในวงการนี้มาตั้ง 30 ปี นิสัยดี เพราะว่าเขาเคยมาถ่ายรายการที่บ้านฉัน 2 ครั้ง ให้ตังค์ฉัน แล้วให้คนขับรถเอาเครื่องสำอางมาให้ฉันถึงที่บ้าน ให้หลายอย่างด้วย แพง ๆ ด้วย เป็นหมื่นเลย

เขานิสัยดี แล้วฉันคิดว่าไม่เกี่ยวกับกินปูแล้วไม่ไปหรอก คงไม่ใช่หรอก มันอยู่ในห้างถือถุงกันเต็มไปหมดเลย”

ขอบคุณ : ข่าวโหด

ลีน่าจังม้า

ม้า316486895 426130522897078 7239134733325053405 n

1 ม้า อรนภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo