Entertainment

ไม่ใช่ โป๊ป คนแรกที่โดน ดาราหนุ่ม เมฆ เปิดใจทำไมต้องออกมาแฉ #หมวยลี่โป๊ะแตก ??

จากกรณีปมสัมพันธ์รักระหว่างอดีตนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ และพระเอกดัง โป๊ป ธนวรรธน์ หลังมีแชทหลุดออกมา ก่อนจะมีเรื่องราวฉาวต่อไม่เลิกของฝ่ายหญิง เมื่อ อดีตแฟนหนุ่มของสาวหมวยลี่อย่าง ปูน AF11 และ คิว AF11 ได้ออกมาโพสต์แรงถึงเรื่องในอดีตของเธอ รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม เมฆ จิรกิตติ์ ก็ได้ออกมาโพสต์เดือดพร้อมแท็กถึง สาวหมวยลี่ แถมยังติด #หมวยลี่โป๊ะแตก ทำเอาชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นว่า ถึงกับประจานด่าซ้ำเติมผู้หญิงเลยเหรอ

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด หนุ่มเมฆก็ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่โพสต์ลงไปแบบนั้น เนื่องจาก เพื่อนๆได้เข้ามาบอกว่า หมวยลี่ เคยไปพูดว่า หนุ่มเมฆ ใช้ความรุนแรงทำร้าย สาวหมวยลี่ ซึ่งไม่เป็นความจริง กลัวคนจะเข้าใจตนเองผิด คิดว่าหลังเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น เพื่อนๆหลายคนก็คงไม่ไปพบสาวหมวยลี่อีก เพราะก่อนหน้านี้เพื่อนๆ ไม่คิดว่าเขาจะโกหก โดยหมวยลี่ ไม่ได้ทำแบบนี้ครั้งแรก เคยทำกับคนอื่นไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง จึงทำให้ตนทนไม่ไหว ตัดสินใจโพสต์ไปแบบนั้น

1 โป๊ป หมวยลี่ เมฆ 2

“เขาไม่ได้ทำกับพี่โป๊ปครั้งแรก เขาไม่ได้ทำกับผมครั้งเดียว เขาทำกับแต่ละคนมากกว่า 2 ครั้ง ผมมั่นใจได้เลย เขาเคยพูดให้ผมทะเลาะกับเพื่อน พูดให้เพื่อนเกลียดผม มันหลายเรื่อง เขาทำตัวเองเยอะแล้ว หลังโพสต์นั้นแล้ว จะไม่โกรธเขาแล้ว ให้เขาใช้ชีวิตตัวเอง รับผลที่เขากระทำดีกว่า”

ส่วนที่คนบอกว่า ผมไม่แมน ผมให้โอกาสเขามาหลายครั้งแล้ว แต่เขาไม่เคยเปลี่ยนแปลงตัวเอง หกาจะบอกว่า การออกมาพูดปกป้องคนที่เสียหาย แล้วไม่แมน ก็คิดไป ตัวเองก็ไม่มีอะไรจะพูด

3 หมวยลี่ โป๊ป 2

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 13

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 4

1 โป๊ป หมวยลี่ เมฆ 1

3 หมวยลี่ โป๊ป 3

 

Avatar photo