Entertainment

เราสองสามคน นางเอกโอโม่ยิ้มร่า แฟนไฮโซสายเปย์ ลงทุนจ้างช่างภาพให้ไปเที่ยวด้วยกัน

เกรซ กาญจน์เกล้า ควงแฟนเที่ยวญี่ปุ่น แฮปปี้ทริปแบบจอย ๆ เราสองสามคน ฝ่ายชายลงทุนจ้างช่างภาพเพื่อความสุขทั้งคู่

คู่ของนางเอกโอโม่ เกรซ กาญจน์เกล้า กับหวานใจนอกวงการ ไฮโซนิค หนุ่มหล่องานดีโปรไฟล์เริ่ด ที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อให้ได้เห็นสักเท่าไหร่นัก ยกเว้นในวาระพิเศษพิเศษ ๆ เท่านั้นที่จะได้เห็นมุมสวีทของคู่นี้สักที อย่างล่าสุด สาวเกรซ ได้ออกมาเปิดใจหลังควงฝ่ายชายไปพักผ่อนหย่อนใจ ชมความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีกันที่ประเทศญี่ปุ่น เกรซ ก็ลงรูปให้เห็นกันรัว ๆ แต่ทั้งหมดเป็นรูปตัวเองคนเดียว ไม่มีรูปคู่กับแฟนหนุ่มให้เห็นเลยแม้แต่น้อย

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 9

เกรซ ก็บอกว่า เป็นทริปชาร์ตแบต ซึ่งอากาศดีมากจนงงไปเลย เป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกในรอบ 3 ปี ชุดที่เตรียมไปก็กะว่าคงจะหนาวมาก แต่ปรากฏว่าอากาศเย็นสบายพอดีพองาม ก็เลยรู้สึกแฮปปี้มาก ๆ ก็ไปทั้งหมด 6 วัน เอาชุดไป 4 ชุด แต่ได้กลับมาอีกหลายชุด ส่วนรูปสวย ๆ ที่เห็น ก็ลงทุนจ้างตากล้องท้องถิ่นที่เป็นคนไทยที่นั่น มาถ่ายรูปให้ เพราะแฟนตัวเองไม่ชอบถ่ายรูป จะได้ไม่มีปัญหาและมีความสุขกันทั้งสองฝ่าย ทริปนี้ก็เลยกลายเป็นทริปที่ไปจอย ๆ กันแบบ “เราสองสามคน”

ส่วนใครที่ลุ้นว่า เกรซจะมีข่าวดีเตรียมเป็นเจ้าสาวคนต่อไปเมื่อไหร่นั้น เจ้าตัวก็รีบออกตัวเลยว่า ยังก่อน เพราะเพิ่งจะก้าวสู่วงการนักร้อง ยังอยากปล่อยซิงเกิ้ลไปเรื่อย ๆ ยังไม่มีเรื่องข่าวดีแน่นอน ยอมรับว่ามีคนถามเยอะ แต่ยังไม่ได้มองถึงเรื่องนี้เลย แต่กับแฟนคนนี้ก็จริงจัง มองอนาคตซึ่งกันและกัน เพียงแต่ตัวเองยังเอ็นจอยกับการใช้ชีวิตในการทำงาน และรู้สึกว่ายังไม่ได้ดูแลคุณพ่อคุณแม่เต็มที่ อยากมีเวลาพาพ่อแม่ไปเที่ยวแบบฉ่ำ ๆ ก่อน แล้วค่อยไปเริ่มต้นมีครอบครัวของตัวเอง และไม่ติดถ้าคู่ของน้องสาว แกรนด์กับเด่นคุณจะแซงหน้าไปก่อน

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 1

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 2

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 4

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 7

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 5

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 6

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 8

12 เกรซ กาญจน์เกล้า 3

3 เกรซ กาญจน์เกล้า 2 3 เกรซ กาญจน์เกล้า 5 3 เกรซ กาญจน์เกล้า 1

ขอบคุณคลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo