Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา อุ้มลูกชาย เทียบภาพ 16 ปีก่อน คลอดลูกสาว แห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน

บุ๋ม ปนัดดา อุ้มลูกชาย น้องอเล็กซ์ เทียบภาพ 16 ปีก่อน คลอดลูกสาว น้องอันดามัน แห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน แม่สวยไม่เปลี่ยนเลย

แม้จะเพิ่งกลายเป็นคุณแม่ลูกสองป้ายแดงหมาด ๆ แต่ความสวยของ บุ๋ม ปนัดดา ยังคงไม่สร่างซา แถมยังดูเปล่งประกายมากกว่าเดิมในบทบาทการเป็นคุณแม่ของ น้องอเล็กซ์ ลูกชายตัวน้อย ๆ ที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีและคำอวยพรที่ถูกส่งให้ทั่วทุกช่องทาง

10 บุ๋ม ปนัดดา 6 1

และล่าสุด แม่บุ๋ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เทียบภาพเมื่อ 16 ปีก่อน วันที่คลอด น้องอันดามัน กับวันที่ น้องอเล็กซ์ ลืมตาดูโลก พร้อมแคปชั่นว่า “My baby Anda & Alex”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ให้อย่างรัว ๆ พร้อมกับชมความน่ารักของลูก ๆ ทั้งสอง รวมถึงความสวยของ แม่บุ๋ม ที่ยังคงเป๊ะปังไม่เปลี่ยนไปจริง ๆ อาทิ แม่เวลาทำอะไรแม่ไม่ได้เลย สวยแล้ว ก็สวยกว่าเดิมอีก , Congratulations ครับ คุณแม่ สุดปัง เก่ง สวย แกร่ง แข็งแรง ๆ ทั้งแม่และน้อง Alex นะจ๊ะ , แม่!!!ยิ่งมีน้องคนที่ 2 ยิ่งสวยมากก ขอให้แม่กับน้อง ครอบครัวสุขภาพแข็งแรงมาก ๆ นะคะ , กาลเวลาทำอะไรแม่ไม่ได้เลยค่ะ สวยเหมือนเดิมทุกอย่างเลย , ยอมใจในความแข็งแรง และชื่นชมนะคะคุณบุ๋ม ขอให้น้องแข็งแรงเหมือนคุณแม่นะคะ , สวยมากแม่ น้องน่ารักมาก ๆๆ

10 บุ๋ม ปนัดดา 5 1

10 บุ๋ม ปนัดดา 2 1

10 บุ๋ม ปนัดดา 1 1

10 บุ๋ม ปนัดดา 4 1

10 บุ๋ม ปนัดดา 3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo