Entertainment

ผิดแผนไปหมด! วันเกิดนางร้ายลูก 2 สามีร้อยล้านเปย์หนัก แต่เจอเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า

ดีเจต้น เปย์จัดหนักวันเกิด ใหม่ สุคนธวา แต่ผิดแผนติดโควิด โอดปีนี้เจอเซอร์ไพรส์ 2 เด้ง!

กว่าจะมีวันนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย สำหรับคู่ของ ดีเจต้น สรพงษ์ กับภรรยาสาวคนสวย ใหม่ สุคนธวา ที่ได้จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ไม่มีอะไรเลยจนประสบความสำเร็จ มีบ้านมีรถสุขสบายได้อย่างทุกวันนี้ แถมตอนนี้ทั้งคู่ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 มีทั้งลูกชายและลูกสาวคนเล็ก น้องชิณะ กับ น้องชีต้าร์ เป็นโซ่ทองคล้องใจเติมเต็มครอบครัวให้อบอุ่นและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

7 ใหม่ สุคนธวา 3

ล่าสุด (23 พ.ย.) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ สาวใหม่ ทางด้านสามี ดีเจต้น จึงถือโอกาสนี้เปย์ของขวัญวันเกิดให้ภรรยาสุดที่รัก ทั้งโดนัททองคำสุดหรู และโบนัสมูลค่า 200,000 บาท โดยกำชับว่าห้ามโอนเงินจำนวนนี้เข้าบัญชีลูก ๆ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มให้แบบสุด ๆ แต่งานนี้กลับเจอเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เนื่องจากในวันเดียวกันนั้นฝ่ายชายตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซะอย่างนั้น

โดย ใหม่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @maisukhon เผยว่า “ของขวัญวันเกิดแม่ปีนี้​ แม่ได้โบนัสจากสามี​ เอ้ย! โดนัทจากสามี ​(ส่วนโบนัส แม่ก็ได้นะ​ รูปถัดไป ขอบคุณสามี​ สำหรับโบนัสะ) พรุ่งนี้แม่หายปวดหัวจะกินให้เรียบเลย​ เซอร์ไพรสกว่าของขวัญวันเกิด​ ก็สามีติดโควิดในวันเกิดแม่นี่แหละ งงในงง​ ผิดแผนไปหมด วันนี้อดเป่าเค้กด้วยกันเลย​ แต่เมื่อคืนก็เหมือนเป่าแล้วแหละหน้าประตูไง วันเกิดก็คือวันธรรมดาวันนึง​ แม่คิดแบบนี้เสมอ​ ปีนี้เรียบง่าย​ สมใจแม่มาก ๆ​ แม่ไม่ชอบจัดงานเลี้ยงอะไรใหญ่ๆวุ่น ๆ​ คนเยอะ ๆ​ นี่แหละใช่เลย”

7 ใหม่ สุคนธวา 1

7 ใหม่ สุคนธวา 2

7 ใหม่ สุคนธวา 4

7 ใหม่ สุคนธวา 5

15 ใหม่ สุคนธวา 4

15 ใหม่ สุคนธวา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo