Entertainment

แอน ทองประสม เซอร์ไพรส์ เมื่อเจอ แอฟ ในเวอร์ชันที่หลายคนไม่เคยเห็น

แอน ทองประสม เซอร์ไพรส์ เมื่อเจอ แอฟ ทักษอร ในเวอร์ชันที่หลายคนไม่เคยเห็น นั่นก็คือนางเอกสาวเป็นคนที่ค่อนข้างดื่มเก่งมาก ๆ 

เป็นนางเอกสาวที่ทั้งใบหน้า ทั้งกิริยา รวมถึงน้ำเสียงก็หวานละมุนไปหมด สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง คุณแม่ของ น้องปีใหม่ เป็นคนที่มีบุคลิกโดดเด่นไม่เหมือนใคร และอย่างที่ทราบกันดีว่าอาจจะไม่เคยได้ยินเธอหลุดคำไม่สุภาพออกมาเลย จนหลายคนสงสัยกันไม่น้อยว่าแม่แอฟมีโหมดดุ ๆ โหด ๆ บ้างหรือเปล่านะ

ปกแอนแอฟ

แอน ทองประสม เซอร์ไพรส์ เมื่อเจอ แอฟ ในเวอร์ชันที่หลายคนไม่เคยเห็น

ล่าสุด (22 พ.ย.) แอน ทองประสม ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว บัวผันฟันยับ ซึ่งช่วงหนึ่ง แอน ได้เล่าโมเมนต์กับ แอฟ ด้วย โดยเธอกล่าวว่า “จริง ๆ เรามารู้จักกันแล้วสนิทกันมากขึ้นในกองละคร เราอยู่กับคนที่เริ่มเป็นผู้ใหญ่แล้ว มันมีอะไรแลกเปลี่ยนกัน คุยถูกคอกัน เขาเปิด เราก็เปิด นั่งกับเขา ก็เลี้ยงวันเกิดให้ เพราะเขาทำงานให้ด้วย

พอคุยไปคุยมา เราก็ถามโทษ ๆ นะแอฟ มันเป็นงานเลี้ยงฉลองก็อยากจะสั่งแชมเปญคนละแก้ว เพื่อเป็นอรรถรส ไม่ได้ตั้งใจมาเป็นลำยองกัน นึกออกไหม แต่ปรากฏว่าเขาก็ทำหน้าแบบอุ๊ย ในใจนึกว่ามันไม่ดีหรือเปล่า ฉันไปชวนเขากิน เขาเป็นแอฟ ทักษอร เขาบอก พี่แอนจะสั่งเป็นแก้วเหรอคะ แต่ก็บอกว่าพี่ไหวได้แค่ 3 แก้ว นอกนั้นพี่ตาย

เขาก็บอก ก็ได้ค่ะ ขวดก็ได้ค่ะ เราก็อ่ารู้เลย เขาคือลำยองภาค 2 ติดต่อ แอฟ ทักษอร นะคะ เซอร์ไพรส์ ความเมาไม่มี เขาเฉยมาก แต่เราก็ไปแล้ว เขาเฉยมาก นิ่งมาก เราก็แซวออกไอจีว่าดุกว่าพี่อีกนะเราอะ เขาคนเดียวหมดขวดค่ะ ต้องให้ฉายาเขาแหละ เขาก็เขิน ๆ บิดไปบิดมา สไตล์เขา เขารู้ตัวค่ะ น่ารักดี เขาเป็นคนน่ารักมาก”

ขอบคุณ : NineEntertain Official

แอนmessageImage 1669200082048

แอนmessageImage 1669200074327

4 แอฟ ทักษอร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo