Entertainment

ใครกันหว่า…? อัค อัครัฐ เจอนักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้าสั่นกลางกองถ่าย

อัค อัครัฐ เจอนักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้าสั่นกลางกองถ่าย แต่พยายามคิดในแง่ดีว่าเขาส่งอารมณ์เพื่อการแสดงให้หรือเปล่า

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี สำหรับ อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดรายการ สุภาพบุรุษบอยแบนด์ และมีโอกาสได้เล่นโฆษณาจนเข้าตาทางค่าย เอ็กแซ็กท์ สุดท้ายก็ได้ร่วมงานกัน โดยผลงานละครเรื่องแรกคือ ดอกโศก แต่ผลงานที่ทำให้ อัค เป็นที่รู้จักมาขึ้นก็คือเรื่อง เคหาสน์ดาว ในบทบาทของ ทวนธน

ปกอัคโดนนักแสดงตบ

อัค อัครัฐ เจอนักแสดงรุ่นใหญ่ ตบหน้าสั่นกลางกองถ่าย

ล่าสุด (18 พ.ย.) อัค ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน EP.229 ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการนักแสดงหนุ่มก็ได้เล่าเรื่องของตัวเองว่า โดนตบหน้าสั่นกลางกองถ่าย “เกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วครับ ถ่ายละครเรื่องนึง มีนักแสดงในกองที่เราชื่นชอบเขา เขาเก่ง อยากร่วมงานด้วย แล้วได้ร่วมงานกันครั้งหนึ่ง เขาเก่งจริง ๆ

เรื่องแรกถ่ายทำไปด้วยดี มีโอกาสได้ทำงานกับเขาอีกหนึ่งเรื่อง วันนั้นไปถ่ายก็ตึง ๆ กันอยู่ประมาณหนึ่ง ดูวันนั้นเขาไม่ค่อยอยากจะคุยกับเรา ดูแล้วก็คิดว่าเขาอยู่ในมู้ดเขา ก่อนถ่ายก็บอกว่าอัคเต็มที่เลยนะ (จับท่าตี)

เป็นซีนสุดท้ายของเรื่องแล้ว คือในซีนนั้นเขาไม่สามารถทำอะไรผมได้ เป็นคนเฉลยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เขาทำให้เราเป็นแบบนี้ แล้วผู้กำกับก็เดินมาบล็อกกิ้ง ตอนนั้นก็ช็อกแล้ว เพราะเขาก็จับมือมาตบ ๆ หน้า ตบ ๆ หัว เราก็ไม่เคยเจอแบบนั้น เฮ้ย มันต้องขนาดนี้เลยเหรอ ทุกวันนี้ยังหาคำตอบไม่ได้เลยว่าทำ ทำไม พอผู้กำกับมาบล็อกแล้วเดินออกไป เขาเดินเข้ามาใส่มันเป็นความรู้สึกที่แบบ มันอึน

มันไม่ได้ตรงช่วงหู หูมันวิ๊งเลย ทำอะไรไม่ถูก กำลังจะเริ่มถ่ายแล้ว คิดในแง่ดีเขาส่งอารมณ์ให้ หรืออาจจะเป็นการทำงานของเขาหรือเปล่า เราแค่ไม่เข้าใจหรือเปล่า”

ขอบคุณ : โต๊ะแชร์มหาชน EP.229 

อัคmessageImage 1669193547121

อัคmessageImage 1669193517498

อัคmessageImage 1669193505488

อัคmessageImage 1669193493418

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo