Entertainment

สุดเซอร์ไพรส์ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ปักหมุดราชมังฯ 7 ม.ค. นี้

สุดเซอร์ไพรส์ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ปักหมุดราชมังฯ 7 ม.ค. นี้ ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จของศิลปิน

ทำเอาฮือฮาหนักมาก ร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่าง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ที่ได้มีการยืนยันว่าจะถูกจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันที่ 7 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งสามารถรองรับผู้คนได้มากถึง 50,000 คน ที่เหล่าศิลปิน ดาราหลาย ๆ คนก็มีความใฝ่ฝันว่าจะได้มาเยือนยังสถานที่แห่งหนึ่ง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก

ปกGolden Disc Awards 1668392603

สุดเซอร์ไพรส์ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ปักหมุดราชมังฯ 7 ม.ค. นี้

ล่าสุด (14 พ.ย.) ทางผู้จัดงาน อย่าง Applewood ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติราชมังคลากีฬาสถานกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ตื่นเต้นสุด ๆ พากันติดแฮชแท็ก #GDAinBKK พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว

สำหรับงาน Golden Disc Awards เป็นพิธีมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จของศิลปิน และก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในวัฒนธรรมสมัยนิยม การค้นพบศิลปินหน้าใหม่ และมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของวงการเพลงต่อไป

ขอบคุณ : Applewood

Golden Disc Awards FhdjMytakAAPPkq

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo