Entertainment

กรี๊ดหนักมาก แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนสาว ปล่อยรูปเดียว IG เกือบแตก

กรี๊ดหนักมาก แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนสาว ปล่อยรูปเดียว IG เกือบแตก โดยแจ็ค ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สาวสวยคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นเปิดตัวหวาน ๆ ว่า “รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม”

ตั้งแต่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ด้วย ก็ดูว่าชีวิตจะปังไม่หยุดเลยจริง ๆ ทั้งที่ก่อนหน้าก็ได้เห็นอยู่บนหน้าจอทีวีแทบตลอดเวลาอยู่แล้ว สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่มีผลงานแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน และเจ้าตัวก็เฉิดฉายอยู่ในวงการมาตลอด แต่ทว่าเห็น หนุ่มแจ็ค สายฮาแบบนี้หลายคนก็อยากรู้กันไม่น้อยว่าสถานะหัวใจของดาราหนุ่มมีใครมาจับจ้อง ทำให้หวานแหววเป็นสีชมพูหรือยังนะ?

ปกแจ็คแฟนฉันเปิดตัวแฟน

แจ็ค แฟนฉัน เปิดตัวแฟนสาว ปล่อยรูปเดียว IG เกือบแตก

ล่าสุด (10 พ.ย.) ก็เหมือน หนุ่มแจ็ค จะมีเรื่องมาเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ และเพื่อนร่วมวงการกันซะแล้ว เมื่อ แจ็ค ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สาวสวยคนหนึ่ง บนอินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan พร้อมส่งยิ้มหวาน ๆ ใส่กล้องทั้งคู่ ก่อนจะปิดท้ายแคปชั่นเปิดตัวหวาน ๆ ทำหลายคนถึงกับกรี๊ดหนักมากว่า “รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม”

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มแจ็ค ได้โพสต์ภาพพร้อมเปิดตัวไปนั้น งานนี้ทั้งเพื่อนร่วมวงการ ทั้งแฟนคลับก็แห่กันมาคอมเมนต์ยกใหญ่ เช่น ทำไรผิดมาแน่ ๆ , งงมาก!! , น่ารักทั้งคู่ครับ ,หวานเวอร์ , งุ้ยยย , เปลี่ยนจากแจ็ค แฟนฉัน เป็น แจ็ค แฟนสวย นะครับ , ยินดีด้วยจริง ๆ เพื่อน สวย เหมาะสมมาก

ขอบคุณ : yngpryk , jackfanchan

Avatar photo