Entertainment

ลุ้นหนักมาก! ไอซ์ อภิษฎา เปิดโฉมหน้าลูกสาวครั้งแรก เห็นแล้วตื่นเต้นแทน

ลุ้นหนักมาก! ไอซ์ อภิษฎา เปิดโฉมหน้าลูกครั้งแรก เห็นแล้วตื่นเต้นแทน ซึ่งเป็นภาพอัลตร้าซาวด์แบบ 4D เผยให้เห็นใบหน้าชัด ๆ ในครรภ์

เป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยออร่าจับไม่ไหว สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่กำลังตั้งท้อง 8 เดือนกว่า กับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ซึ่ง สาวไอซ์ ก็หมั่นมาอัปเดตการตั้งครรภ์ ปล่อยภาพเซลฟี่ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันเรื่อย ๆ แต่ก็ทำเอาชาวเน็ตหลุดโฟกัสกันไปหมด เพราะว่าหุ่นคุณแม่ยังปังสุด ๆ และแซ่บแทบไม่แตกต่างจากก่อนท้องเลย

ปกไอซ์อัปเดตลูก

ไอซ์ อภิษฎา เปิดโฉมหน้าลูกครั้งแรก เห็นแล้วตื่นเต้นแทน

ล่าสุด (9 พ.ย.) สาวไอซ์ ได้ออกมาหย่อนคลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @apitsada ซึ่งเป็นคลิปที่เธอได้มาอัปเดตลูกสาวในครรภ์ 8 เดือน ใกล้ถึงเวลาคลอดแล้ว โดยเธอระบุข้อความไว้ว่า “ลุ้นหน้าลูกสาวจะออกทางเอเชียหรือออกสายฝอมากกว่ากันนะ”

ก่อนจะอธิบายเพิ่มเติมในคลิปว่า “เพิ่งไปทำ 4D มา นี่หน้ามาเต็ม มาครบเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้า ว่าหน้าตาเขาเป็นแบบนี้ ตื่นเต้นทุกวัน และขอบคุณด้วย เพราะว่าคลิปที่แล้วที่ถามว่าคุณแม่ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง หลายคนก็ส่งเข้ามา

ที่สำคัญคือ ตอนแรกคอมเมนต์บอกว่าท้องดูไม่ใหญ่ เป็นยังไงพอเข้าเดือนที่ 8 อยู่ดี ๆ ก็ใหญ่ขยายเร็วมาก คุณหมอบอกว่าไซส์ พัฒนาการไซส์ใหญ่กว่าเกณฑ์หกวันเจ็ดวัน อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นลูกครึ่งด้วย เพราะฉะนั้นตอนนี้ขยายเร็วมาก ตอนท้องเราภาวนาว่าขอให้ไม่มีเส้นลายอะไรได้ไหม แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ หลังคลอดเดี๋ยวก็จะหายไป

และที่สำคัญก็ขอให้ท้องไม่แตกลายได้ไหม พยายามทาครีมตลอด ผิวมันแห้ง แต่หลายคนมองท้องไม่ใหญ่ สิ่งหนึ่งที่ไอซ์ทำได้ก็คือการทาครีมเยอะ ๆ และที่สำคัญคือนอน นอนตะแคงข้าง ดื่มน้ำเยอะ ๆ ถ้าใครมีเคล็ดลับดี ๆ มีเรื่องที่จะแนะนำคุณแม่มือใหม่อย่างไอซ์ก็แนะนำกันเข้ามาได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลตัวเอง หรือการลี้ยงลูกอะไรยังไง ตื่นเต้นค่ะ ถ้ามีอะไรอัปเดต ไอซ์จะมาอัปเดตใหม่นะคะ”

ขอบคุณ : @apitsada

ไอซ์messageImage 1668005741465

ไอซ์messageImage 1668005652144

ไอซ์messageImage 1668005631732

ไอซ์messageImage 1668005640164

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo