Entertainment

นักร้องสาว แฉวีรกรรม แฟนพระเอก ชิงดอกไม้งานแต่ง จนดาราอีกคนปากแตก

แกรนด์ กรณ์ภัสสร แฉวีรกรรม เด่นคุณ ชิงดอกไม้งานแต่ง จนดาราอีกคนปากแตก งานนี้แฟนสาวถึงกับบอกว่า พระเอกหนุ่มไม่ได้อยากได้ดอกไม้ แต่อยากได้โทรศัพท์ที่แจกมาดอกไม้

เป็นงานที่อบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี กับแฟนหนุ่ม ว่านไฉ AF5 หรือ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์หวานเป็นที่เรียบร้อย โดยถือฤกษ์ดี เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เข้าพิธีแต่งงานที่สุดแสนจะโรแมนติก โดยพิธีนั้นถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ที่บ้าน ที่ใช้เป็นเรือนหอ ย่านรัชดา

ปกเด่นคุณงานแต่งว่าน

แกรนด์ กรณ์ภัสสร แฉวีรกรรม เด่นคุณ ชิงดอกไม้งานแต่ง จนดาราอีกคนปากแตก

สำหรับ งานวิวาห์ของ อายและว่านไฉ ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย แต่ก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจริง ๆ หนุ่มว่าน มาในชุดสูทสีเนื้อ และ สาวอาย ก็มาในชุดเจ้าสาวสีขาว สวยออร่าจับ โดยมีสักขีพยานรักเป็นครอบครัว เพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่

และช่วงวินาทีที่สำคัญอีกช่วงหนึ่งก็คือการ โยนดอกไม้ นั่นเอง ซึ่งงานนี้ ช่อดอกไม้ ก็ตกไปอยู่ในมือของพระเอกหนุ่มาดเข้ม เด่นคุณ งามเนตร เพราะเจ้าตัวมุ่งมั่น ตั้งใจสุด ๆ ทุ่มเทเพื่อช่วงชิงดอกไม้ให้มาอยู่ในมือจนได้ เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด (7 พ.ย.) สาวแกรนด์ กรณ์ภัสสร นักร้องดังจากเวทีเดอะสตาร์ ได้มาโพสต์คลิปนาทีที่แฟนพระเอกช่วงชิงดอกไม้ พร้อมกับเผยความรู้สึกไว้ว่า “ไม่เคยเลยที่จะทำให้ภาคภูมิใจ มีแต่ทำให้ขายขี้หน้าไม่หยุด ขอโทษคุณอาย @kamolned และพี่ว่านไฉด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนในงานด้วยค่ะ จะพยายามคุมความประพฤติ ไม่ให้ไปพังงานที่ไหนอีก

สุดท้ายขอโทษเจ้ @pearpimlada ด้วยนะคะ เจ้อยู่ดี ๆ ก็ปากแตกกลับบ้าน เห้อออออออออ ท้อออออออ ปล. เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด มันไม่ได้อยากได้ดอกไม้อยากแต่งงานค่ะ มันอยากได้โทรศัพท์ที่เค้าแจกมากับดอกไม้ ปล.2 ขอบคุณพี่เจ้าของคลิปนะคะ #แต่งที่บ้านว่านอาย”

ขอบคุณ : grand_thestar

เด่นคุณงานแต่งว่านอาย

เด่นคุณงานแต่งว่านอาย2

เด่นคุณงานแต่งว่านอาย3

14 แกรนด์ เดอะสตาร์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo