Entertainment

หนุ่ม กรรชัย น้ำตาแตก! หลังได้ยิน ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า กลางรายการ

หนุ่ม กรรชัย ตื้นตันน้ำตาไหล! หลัง ณเดชน์ ประกาศจะแต่งงานกับ ญาญ่า อุรัสยา กลางรายการ 3 แซ่บ เป็นคำตอบที่ไม่รู้จะถามคำถามไหนอีกแล้ว เป็นเกียรติมากที่ได้ฟังคำนี้

เป็นอีกคู่รักซุป’ตาร์ที่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ช่วงพักหลังมานี้ก็ถูกถามเรื่องหัวใจกันอยู่เรื่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีมาให้แฟน ๆ ได้เฮกับเขาบ้างสักที เพราะเพื่อน ๆ ในแก๊งก็ทยอยสละโสดกันจนเกือบครบแล้ว แถมยังถูกหมอดูออกมาทักกันแบบรัว ๆ ว่าอาจจะมีข่าวดีให้ได้ยินกันอีกด้วย

1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 8

หนุ่ม กรรชัย ตื้นตันน้ำตาไหล! หลังได้ยิน ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า กลางรายการ

ล่าสุด (6 พ.ย.) ทั้งคู่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับตอบคำถามเรื่องข่าวดี โดย ญาญ่า เผยว่า หนูแต่งตัวสวยทุกวัน ส่วน ณเดชน์ พูดกลางรายการขึ้นมาเลยว่า “ผมเองก็อยากให้มันถึงวันนั้นเร็ว ๆ เหมือนกัน วันที่เราจะได้ขอเขา หรือว่าแบบ.. แต่งงานกับเขาอะไรอย่างนี้ คือจริง ๆ ก็… ต้องบอกแหละว่าจริง ๆ ก็คนนี้แหละครับ” พร้อมกับเอื้อมมือไปจับแขน ญาญ่า ทำเอาฝ่ายหญิงร้องลั่นว่า Oh ! My God ทั้งพิธีกรและคนในสตูฯ กรี๊ดกันลั่น ทั้งแซว ทั้งโห่ร้องด้วยความดีใจ

โดยเฉพาะ หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นน้ำตาไหล ยิ้มแก้มปริ แถมยังปรบมือไม่หยุด พร้อมกับเผยว่า คือมันเป็นคำตอบที่ไม่รู้จะถามคำถามไหนอีกแล้วไง ถือว่าเป็นเกียรติของพี่มากที่ได้ฟังแบร์พูดคำนี้ออกมา มีความสุขมาก น้ำตาไหลเลย มันแฮปปี้

1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 4.jpg
1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 6.jpg
1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 2.jpg
1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 3.jpg
1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 7.jpg
1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 5
1 ณเดชน์ พูดคำนี้กับ ญาญ่า 1.jpg

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo