Entertainment

เปิดสาเหตุที่ แดน-แพทตี้ เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่าย ไม่หรูหรา ก็เพราะว่า?

เปิดสาเหตุที่ แดน-แพทตี้ เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่าย ไม่หรูหรา ก็เพราะว่า อยากตัดพิธีไม่จำเป็นออกไปเยอะที่สุด ประหยัด นำเงินส่วนที่แต่งงานไปสร้างเรือนหอ เป็นทุนการศึกษาของลูก ๆ 

ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิตแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับนางเอกสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ทั้งคู่ก็ถือฤกษ์ดีเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร และจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนร่วมวงการ และแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ปกแดนแพทตี้แต่งงานที่วัดmessageImage 1667433237704

เปิดสาเหตุที่ แดน-แพทตี้ เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่าย ไม่หรูหรา

ซึ่งพิธีวิวาห์ของคู่นี้ก็ดูสุดแสนจะเรียบง่าย ไม่หรูหรา แต่ก็สัมผัสได้ถึงความรัก ความอบอุ่นของทั้งคู่ และคำยินดีที่ถูกส่งไปหาคู่บ่าวสาว จะมีเพียงครอบครัว ญาติ คนสนิทเท่านั้นที่ได้ร่วมในพิธี

ทั้งนี้ แดน-แพทตี้ เคยให้เหตุถึงการตัดสินใจแต่งที่วัดเพราะว่า “เป็นความตั้งใจแรกของทั้งคู่ที่อยากแต่งเรียบง่าย ตัดพิธีไม่จำเป็นออกไปเยอะที่สุด ปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ติดอะไร เขาก็เรียบง่ายอยู่แล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่าวัดที่ไหน ซึ่งได้ทำเรื่องขอเรียบร้อย

ข้อดีที่เป็นวัดคือ ประหยัด นำเงินส่วนที่แต่งงานไปสร้างเรือนหอ ต้นทุนการศึกษาของลูก ๆ ในอนาคต ตัดความวุ่นวายทั้งหมด ส่วนชุดแต่งงานก็อาจจะเป็นแค่ชุดไทย รู้สึกดีที่ได้จัดที่วัด ไม่ได้เครียดมากว่าต้องมีขั้นตอนอะไร เป็นที่สิริมงคลของทั้งคู่ด้วย แต่หากใครไม่ได้มางานแต่งทั้งคู่ไม่ต้องเสียใจ เพราะทั้งคู่รับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่ทุกคนส่งมาให้”

ขอบคุณ : danworrawech

15 เปิดโพสต์ แดน แพทตี้ หลังแต่ง 5

15 เปิดโพสต์ แดน แพทตี้ หลังแต่ง 10

15 เปิดโพสต์ แดน แพทตี้ หลังแต่ง 6

15 เปิดโพสต์ แดน แพทตี้ หลังแต่ง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo