Entertainment

ใบเตย สุธีวัน ตอบกลับจุก หลังถูกแซะพยายามใช้แบรนด์เนม แต่ดูไม่แพง

ใบเตย สุธีวัน ตอบกลับจุก หลังถูกแซะพยายามใช้แบรนด์เนม แต่ดูไม่แพง และทางนักร้องสาว ก็สวนกลับ ว่า “อ๋อ ที่ใส่ก็แบรนด์ค่ะ Celine คุณคงไม่รู้จักสิคะ”

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีใจรักในการช้อปปิ้งหนักมาก สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ภรรยาสาวของ ดีเจแมน พัฒนพล ที่หากได้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam จะทราบกันดีว่าคุณแม่ชอบของแบรนด์เนมมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งสาวสายแฟชั่นก็ว่าได้ ขอบอกเลยว่าทุกซอก ทุกมุมของบ้านมีแต่ของแบรนด์เนมอยู่เต็มไปหมด

ปกใบเตยเต้น

ใบเตย สุธีวัน ตอบกลับจุก หลังถูกแซะพยายามใช้แบรนด์เนม แต่ดูไม่แพง

ล่าสุด (29 ต.ค.) สาวใบเตย ได้ออกมาหย่อนคลิปวิดีโอขณะเต้นกับเพื่อน ๆ ผ่าน Tiktok กับเพลงดัง ในลีลาเผ็ด ๆ แซ่บ ๆ ตามแบบฉบับสาวใบเตย ที่มียอดชมขณะนี้มากกว่า 1.9 ล้านครั้งแล้ว เรียกได้ว่าปังมากจริง ๆ ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตจำนวนมาก แต่ทว่ามีคอมเมนต์จากชาวเน็ตหลายรายเข้ามาแซะเธอ เช่น “อ้าว ยังไม่โดนจับไปอีกเหรอ” ทำให้ทางด้านของ ใบเตย ตอบกลับไปว่า “ยังค่ะ เต้นอยู่ มีไรปะคะ?”

หรือ “แต่งตัวแบบนี้ถึงเข้ากะนาง ปกติใส่แต่ของแบรนด์ แพง ๆ แต่ดูยังไงมันก็ยังไม่……พยายาม เห็นคนพูดเยอะ พยายามใช้แบรนด์แต่ใช้ยังไงมันก็ยัง…” และทาง ใบเตย ก็สวนกลับไปจุก ๆ ว่า “อ๋อ ที่ใส่ก็แบรนด์ค่ะ Celine คุณคงไม่รู้จักสิคะ”

ขอบคุณ : @bitoeyrsiam

@bitoeyrsiam เผยโฉมหน้า 3 สาวแอดมิน เสียงตะโกนปังคร่า ในLive #btsuperbrand #งานการไม่ทํารําแต่ติ๊กต๊อก ♬ เสียงต้นฉบับ – แป้งฝุน ปายุด

ใบเตยเต้น

13 ใบเตย หอบเอกสารแจงเพิ่ม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo