Entertainment

ฟังคำตอบ ‘มิว นิษฐา’ ทำยังไงเมื่อ ‘น้องมาริน’ ผมขึ้นช้า – แง้มแพลนเบบี๋คนที่ 2

ฟังคำตอบ ‘มิว นิษฐา’ ทำยังไงเมื่อ ‘น้องมาริน’ ผมขึ้นช้า ตอนแรก ๆ เธอก็ใช้สมุนไพรช่วย แต่หลังจากที่ปรึกษาหลาย ๆ คน รวมถึงคุณหมอก็บอกว่าไม่ต้องทำอะไร เดี๋ยวม าเอง ส่วนตัวไม่นอยด์ แง้มแพลนมีเบบี๋คนที่ 2 แต่ยังขอดูก่อนว่าตอนไหนเหมาะสม

ต้องยอมรับว่าเห็นภาพผ่านหน้าไทม์ไลน์เมื่อไหร่จะต้องเป็นหยุดดู กดไลก์ให้ทุกครั้งไปจริง ๆ ก็ความน่ารักของสาวน้อย น้องมาริน วัย 1 ขวบ ลูกสาวคุณแม่ มิว นิษฐา กับสามีหนุ่ม เซนต์ ธราภุช เกินที่จะต้านทานจริง ๆ ยิ่งนับวันความสดใสของสาวน้อยคนนี้ก็มาทำให้หัวใจของพี่ ๆ ฟูมากขึ้นทุกวัน ส่งยิ้มก็เก่ง อารมณ์ก็ดี มีแต่คำน่ารักที่จะขอยกให้ไปเลย

ปกมิวสัมเรื่องน้องมาริน

ฟังคำตอบ ‘มิว นิษฐา’ ทำยังไงเมื่อ ‘น้องมาริน’ ผมขึ้นช้า

ล่าสุด (27 ต.ค.) สาวมิว ได้มาอัปเดตความรักของลูกสาวว่า ตอนนี้อายุ 1 ปี 1 เดือนแล้ว ยังเห่อลูกตลอดเวลาเลย หลงมาก ๆ เลย หลงทุกทาง ทำอะไรก็น่ารักไปหมด แค่แบบลืมตามองก็น่ารักแล้ว เดิน ๆ หกล้มก็น่ารัก ติดลูกมากเลยตอนนี้ เวลาออกมาทำงานถ้าออกจากบ้านตอนที่ลูกตื่นอยู่จะร่ำลากันนานมาก ช่วงนี้เดินเก่งมาก ๆ ต้องตามประกบเลย มีการปีนโซฟาด้วย และในเรื่องทายาทคนที่ 2 กำลังคุยกับสามีอยู่ว่าจะเว้นกี่ปีดี

ส่วนเรื่องผมของน้องมาริน ก็มาช้าเหมือนแม่ เพราะตอนเด็ก ๆ มิวก็ผมขึ้นช้า ตนได้ปรึกษาหลาย ๆ คนแล้วว่าเบบี๋คนอื่น ๆ บางคนก็ขึ้นช้าเหมือนกัน แต่ว่าเดี๋ยวก็มาแน่นเลย เคยใช้สมุนไพรอยู่ช่วงหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะทุกคนบอกเดี๋ยวมาเอง ไม่ต้องไปทำอะไร คุณหมอก็แนะนำด้วยว่าเดี๋ยวมาเอง ไม่ได้นอยด์ว่าผมลูกมาช้า แต่ก็รออยู่ ซื้อกิ๊บรอติดผมลูกไปแล้ว

ถึงแม้ว่าจะคาดผมโบว์แล้วยังมีคนทักอยู่เป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง ส่วนทายาทคนที่ 2 ก็อาจจะดูฤกษ์ก่อนว่าจะมีปีไหนดีถึงจะเหมาะสมกับครอบครัว ดูอะไรหลาย ๆ อย่างรวมกัน เป็นพื้นฐาน ตามความพร้อม คนที่ 2 จะเป็นเพศไหนก็ได้

ขอบคุณ : NineEntertain Official

มิวmessageImage 1666941700866

มิวmessageImage 1666941652094

น้องมาริน7

น้องมาริน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo