Entertainment

หัวอกพ่อ ตู่ ภพธร โมโห คนส่งข้อความวิจารณ์ลูกสาว ดึงสติทุกคำที่พิมพ์ต้องรับผิดชอบ!

ทำเอาหัวอกคุณพ่อสุดอบอุ่นอย่งนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร ต้องออกมาโพสต์ระบายอย่างหนักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากเจอคนส่งข้อความมาหาภรรยาสาวที่ลงคลิปน่ารักๆของลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องริสา โดยบอกว่า “น้องหน้าเหมือนเด็กดาวน์ฯ เลย” จนทำเอาคุณพ่อตู่ถึงกับโมโหและเสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อย

ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อสุดหล่ออารมณ์เย็นลงแล้วก็เลือกที่จะปล่อยวาง แต่ขอฝากข้อคิดเตือนใจในการใช้โซเชียล โดยระบุว่า

3 ตู่ภพธร 3

“วันนี้นุชลงคลิป ริสา ในสตอรี่ แล้วก็มีคนส่งข้อความ direct มาหา พอได้อ่านก็รู้สึกโมโหและเสียความรู้สึกมาก แต่ก็พยายามคิดว่าเค้าคงมีปัญหาอะไรสักอย่างในชีวิตเค้า เข้าไปดู profile ก็ตั้งเป็น private เลยไปตามหาชื่อใน facebook พอเจอก็แอบแปลกใจว่าเค้าดูปกติดี มีเพื่อนมีฝูงดูมีงานที่ดีทำ เอาจริง ๆ ตอนแรกโมโหมาก แต่ก็มานั่งคิด ว่าเราเป็นพ่อคนแล้วถ้าเรายังปล่อยวางเรื่องแค่นี้ไม่ได้ แล้วเราจะสอนลูกเราให้แข็งแกร่งให้เค้าเผชิญกับปัญหาอะไรมากมายในชีวิตได้ยังไง

           ที่มาลงในนี้ไม่ได้ต้องการจะประจานหรือให้ใครต่อว่าการกระทำของคนคนนี้นะครับ แต่มันช่วยให้ผมใจเย็นขึ้น และอาจจะมีข้อคิดดี ๆ ให้คนอื่นบ้าง สิ่งนึงที่อยากให้เราช่วยเตือนกัน คือทุกอย่างที่เราพิมพ์เราระบายในโลกโซเชียล มันก็คือโลกเดียวกันกับที่เราใช้ชีวิตอยู่นี่ละครับ มันไม่ต่างกันกับคำพูดที่ออกจากปากเรา ทุกข้อความล้วนมีผลกระทบต่อใครสักคนไม่ว่าจะในด้านบวกหรือลบ อยากให้คิดไตร่ตรองกันให้ดีก่อนที่เราจะระบายอะไรออกไปครับ เราทุกคนล้วนมีความรับผิดชอบในทุกการกระทำของเรา ขอบคุณที่ฟังผมระบายจนจบนะ #ourbabylarisa#mamamoho

p.s. เอาจริง ๆ ถึงจะเป็นดาวน์ฯ ก็เป็นเรื่องปกติ เราทุกคนถูกสร้างมาให้ไม่เหมือนกัน แต่ไม่ได้แปลว่าเราพิเศษต่างกันเลย เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนนะครับ”

3 ตู่ภพธร 4

งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาชื่นชม ที่นักร้องหนุ่มใจเย็น มีสติดีมาก ไม่ปล่อยให้อารมณ์โกรธครอบงำ ซึ่งก็มีคนที่เข้ามาตำหนิผู้แสดงความเห็นดังกล่าว และบอกให้ลงรูปของบุคคลนั้น อย่างไรก็ตามหนุ่มตู่ก็บอกว่า ‘ไม่ดีหรอกครับ เอาเค้ามาประจานคงไม่ช่วยใครหรอก’

3 ตู่ภพธร 10

3 ตู่ภพธร 11

3 ตู่ภพธร 1

 

3 ตู่ภพธร 2

3 ตู่ภพธร 6

3 ตู่ภพธร 7

3 ตู่ภพธร 8

3 ตู่ภพธร 9

3 ตู่ภพธร 5

Avatar photo