Entertainment

ณวัฒน์ โพสต์แล้ว แฟนเวียดนามอันฟอล IG มิสแกรนด์ฯ เป็นล้าน! ลั่น ไม่ขายตำแหน่ง รำคาญ

ณวัฒน์ โพสต์แล้ว ปมแฟนนางงามอันฟอล IG มิสแกรนด์ฯ เป็นล้าน ย้ำเราเคารพและยุติธรรมกับทุกคนและทุกประเทศเสมอ

การประกวดจบ แต่ดราม่าจะไม่จบ สำหรับ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ซึ่งในปีนี้ผู้ที่คว้ามงกุฏทองไปครอง คือ Isabella menin (อิซาเบลลา เมนิน) มิสแกรนด์บราซิล ตามมาด้วยสาวงามจากไทย อิงฟ้า วราหะ คว้ารองอันดับ 1 ปรากฏว่าภายหลังเสร็จสิ้นการประกวด พบว่า ยอดผู้ติดตามบัญชีอินสตาแกรม @missgrandinternational  กลับลดฮวบอย่างน่าใจหาย จากเดิมที่มีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน ล่าสุด ลดลงเหลือ 4.5 ล้าน และยังคงไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนิ่ง 

10 ณวัฒน์ เคลื่อนไหว ปมแฟนนางงามอันฟอล 4

ทั้งนี้ แฟนนางงามคาดว่าอาจเกิดจากการที่ มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ และ มิสแกรนด์เวียดนาม ไม่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เนื่องจากมีแฟนนางงามทั้ง 2 ประเทศ แห่เข้ามาถล่มยับในอินสตาแกรม แต่อีกกระแสหนึ่งมองว่าเวทีมิสแกรนด์ฯ ให้คนกดโหวตผ่านไอจี จึงทำให้ช่วงของการแข่งขันมีคนกดติดตามเป็นจำนวนมาก เมื่อการประกวดจบลงคนก็กดอันฟอลโลตามเดิม

โดยเฟซบุ๊ก ฉันชอบดูนางงาม ได้โพสต์อ้างข้อความ เป็นความรู้สึกของ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ระบุว่า “บอสรู้สึกผิดหวังกับเวียดนามมาก ยอดติดตามหายไปไม่เป็นไร แต่การที่เวียดนามทำแบบนี้เป็นการกระทำที่ทั่วโลกมองว่าไม่น่ารัก เวียดนามได้รางวัล Country power of the year คือที่สุดแล้ว และ ND ก็ได้รางวัล Golden Grand Award คือสุด ๆ แล้วในปีนี้”

10 ณวัฒน์ เคลื่อนไหว ปมแฟนนางงามอันฟอล 3

และล่าสุด (26 ต.ค.) บอสณวัฒน์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nawat.tv โดยระบุข้อความผ่านทางสตอรี่ว่า “ผมได้ตรวจสอบยอดผู้ติดตาม IG ของ MGI แล้ว คนที่กดอันฟอลทั้งหมด คือ เวียดนาม ขอบคุณที่เลิกติดตาม พวกเราเคารพและยุติธรรมสำหรับทุกคนและทุกประเทศเสมอ”

นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า “แกรนด์ไม่ขายตำแหน่ง ถ้าอยากซื้อไปที่อื่นครับ จะทำอะไรก็เชิญ เอาที่สบายใจ รำคาญ”

10 ณวัฒน์ เคลื่อนไหว ปมแฟนนางงามอันฟอล 2
10 ณวัฒน์ เคลื่อนไหว ปมแฟนนางงามอันฟอล 1
10 ณวัฒน์ เคลื่อนไหว ปมแฟนนางงามอันฟอล 7
10 ณวัฒน์ เคลื่อนไหว ปมแฟนนางงามอันฟอล 5
10 ณวัฒน์ เคลื่อนไหว ปมแฟนนางงามอันฟอล 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo