Entertainment

ยังไง? นางเอกช่อง 3 คบแฟนพระเอกปีกว่า โผล่ลองชุดเจ้าสาว เอ๊ะ หรือจะมีข่าวดี

โบว์ เมลดา นางเอกช่อง 3 คบแฟนพระเอกปีกว่า โผล่ลองชุดเจ้าสาว เอ๊ะ หรือจะมีข่าวดี โดยพูดบรรยายในคลิปที่ลงไว้ว่า “มีแต่ชุดสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ (ยิ้ม) มาดูชุดกันเหรอคะ อุ๊ย มาวัดตัวค่ะ รอดูนะคะ”

ดีกรีความหวานไม่แผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาวสวย โบว์-เมลดา สุศรี ที่เดินหน้าสาดความหวานกันเต็มพิกัด ขึ้นแท่นเป็นคู่คลั่งรักอีกคู่ของวงการบันเทิงไปแล้ว ที่ตอนนี้ก็ประกาศชัดว่าเรียกแฟนก็ไม่ติด ก็หมั่นมาเสิร์ฟความมุ้งมิ้ง มาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มแก้มปริตามอยู่เรื่อย ๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

ปกโบว์ชุดเจ้าสาว 1

โบว์ เมลดา นางเอกช่อง 3 โผล่ลองชุดเจ้าสาว? หรือว่าจะมีข่าวดี

ล่าสุด สาวโบว์ ก็มาทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นรออีกแล้ว เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @bow_maylada ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับพูดบรรยายในคลิปว่า “มีแต่ชุดสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ (ยิ้ม) มาดูชุดกันเหรอคะ อุ๊ย มาวัดตัวค่ะ รอดูนะคะ” โดยบรรยากาศภายในร้านมองรอบ ๆ แล้วมีแต่ชุดเจ้าสาวแขวนอยู่เต็มไปหมด สวยทุกแบบเลย

งานนี้หลายคนแอบคิดไปไกลแล้ว ไม่รู้จะมีข่าวดี หรือเป็นเพียงแค่การทำงานเท่านั้นหรือเปล่า อดใจรอดูภาพสวย ๆ ไม่ไหวแล้วนะคะเนี่ย จะน่ารักขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @bow_maylada

ปกโบว์ชุดเจ้าสาว

อาเล็กโบว์311773756 190998143416099 1137903718789184245 n

แอร์อาเล็กโบว์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo