Entertainment

ย้อนดูสปีชของ อิงฟ้า วราหะ รอบ 10 คนสุดท้าย ประเด็นสงคราม ยูเครน-รัสเซีย

ย้อนดูสปีชของ อิงฟ้า วราหะ รอบ 10 คนสุดท้าย ประเด็นสงคราม ยูเครน-รัสเซีย ในหัวข้อ “Stop the War and Violence” เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อต้านสงครามและความรุนแรงในทุกรูปแบบ

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับรอบตัดสิน Miss Grand International 2022 ที่สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย มุก-อิงฟ้า วราหะ ก็สามารถคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอบครอง และก่อนขึ้นเวทีเธอก็ได้รับอีกหนึ่งรางวัลคือ รางวัล Grand pageant’s choice Award ท่ามกลางแรงเชียร์ แรงใจที่ถูกส่งไปหาเธออย่างล้นหลาม

ปกอิงฟ้ารอบสปีชFf68cmGaUAMcIpg

ย้อนดูสปีชของ อิงฟ้า วราหะ รอบ 10 คนสุดท้าย

และหากย้อนไปรอบ 10 คนสุดท้าย ในช่วงหนึ่งจะมีการพูดสปีชเพื่อเป็นแรงบันดาลใจและเป็นกำลังให้กับทุกคนที่ได้ฟัง จะทำให้เห็นศักยภาพของเหล่าสาวงามมากยิ่งขึ้น และในรอบนี้ สาวงามที่เข้าผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คน ได้สปีชในหัวข้อ “Stop the War and Violence” เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อต้านสงครามและความรุนแรงในทุกรูปแบบ

สำหรับ อิงฟ้า ได้มีการพูดถึงในประเด็นของสงครามระหว่าง รัสเซีย และยูเครน โดยกล่าวประมาณว่า “สงครามส่งผลกระทบทั้ง เศรษฐกิจ สังคม การศึกษา ดังเช่นสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครน ที่กำลังเกิดขึ้น ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อใครเลย ทำให้คนกลายเป็นผู้อพยพหนีสงคราม ที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นความทุกข์ ผู้คนต้องสูญเสียชีวิต การเปลี่ยนแปลงเริ่มที่ตัวเรา เริ่มต้นที่ทุกคน เริ่มต้นที่เราต้องยิ้มให้กันและกัน แม้เรื่องนี้อาจต้องใช้เวลานาน แต่เราต้องหยุดสงคราม และฉันหวังว่า รัสเซียจะหยุดรุกรานยูเครน ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณ : fa_engfa8

อิงฟ้ารอบสปีชhmyGSpKoKr5cmoOSEsQD

อิงฟ้าFf68cmGaUAMcIpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo