Entertainment

ลูกเสี่ยพันล้าน แจงทรัพย์สินที่หายไป มูลค่ารวม 50 ล้าน บอกอยู่ที่ หญิงไก่

ลูกเสี่ยพันล้าน แจงทรัพย์สินที่หายไป มูลค่ารวม 50 ล้าน บอกอยู่ที่ หญิงไก่ พร้อมร่ายรายการละเอียดยิบว่ามีอะไรบ้าง

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีของ นางลินดา (นามสมมติ) หรือ หญิงไก่ สาวใหญ่ไฮโซ ที่ถูกครอบครัวของ นายสุรชัย อายุ 75 ปี สามี แจ้งความร้องทุกข์ที่ต่อกองบังคับการปราบปราม เนื่องจากครอบครัวเชื่อว่าสาวใหญ่รายนี้ได้ใช้กลอุบายหลอกลวงให้ นายสุรชัย จดทะเบียนสมรสด้วย พร้อมหลอกลวงทรัพย์สิน เงินสด หุ้น คอนโด ที่ดิน อาคารพานิชย์ ไปจากนายสุรชัย รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

ปกทรัพย์สินเสี่ยmessageImage 1666684961853

ลูกเสี่ยพันล้าน แจงทรัพย์สินที่หายไป มูลค่ารวม 50 ล้าน

ล่าสุด (24 ต.ค.) ทาง อมรินทร์ทีวี ได้มีการรายงานถึงประเด็นดังกล่าว โดยช่วงหนึ่งได้มีการรายงานว่า ลูกเสี่ยพันล้าน แจงทรัพย์สินที่หายไป หลังจากที่จดทะเบียนกับ หญิงไก่ มูลค่ารวมทั้งหมด 50 ล้านบาท

1. เป็นเงินสดที่ติดตัวคุณพ่ออยู่ในบัญชี 3 ล้านบาท ​(หายไปหมด)​
2. คอนโดมิเนียม​ ที่ทำสัญญาซื้อขายให้กับลูกชายของหญิงสาวคนนี้ในราคาที่ต่ำกว่าราคาประเมิน​เดิมราคา 6 ล้านบาท แต่ทำการซื้อขายให้กับลูกชายของหญิงสาวคนนี้ในราคา 2.5 ล้านบาท
3. หุ้นปูนซีเมนต์ที่มีอยู่จำนวน 5 แสนหุ้นหุ้นละ 5 บาท รวมราคาแล้ว 2-3 ล้านบาทจำนวนเงินอยู่กับหญิงสาวคนนี้
4. ที่ดิน 100 ตารางวา ซึ่งจริง ๆ แล้วที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินของบริษัท​ คนที่บ้านเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์แต่ก็ได้มีการทำการสัญญาซื้อขายกับลูกชายของฝ่ายหญิงในราคาที่ต่ำกว่าราคาประเมิน ที่ 10 ล้านบาท แต่ทำสัญญาซื้อขายให้กับลูกชายของสาวคนนี้จำนวน 2.5 ล้าน

และมีเงินอีกก้อนหนึ่งจากการขายที่ดินแปลงหนึ่ง ในราคา 30 ล้านบาท จำนวนนี้ได้รับเงิน 3 ล้านบาท เป็นค่ามัดจำจากผู้ซื้อโดยเงิน 3 ล้านบาท ได้นำมาใช้ในครอบครัว พอขายได้จริงคือ 27 ล้านบาท ในจำนวน 27 ล้านบาทต้องแบ่งเงินไปใช้หนี้ 11 ล้านบาทเพราะฉะนั้นก็จะเหลือเงินอยู่ 16 ล้านบาท ก็ทราบว่าเงินจำนวนนี้ คุณพ่อและครอบครัวไม่ได้รับเงินเลย ไม่ทราบว่าเงินหายไปอยู่ที่ไหนแล้วแต่สงสัยว่าลินดาเป็นคนเอาไป เพราะที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินกรรมสิทธิ์ของที่บ้านไม่ใช่กรรมสิทธิ์ส่วนตัว เพราะฉะนั้นเงินก็ควรจะเข้าบัญชีบริษัทแต่จากการตรวจเช็คไม่พบเงินจำนวนนี้เข้าบัญชีบริษัท

รวมแล้วเงินประมาณ 50 ล้านบาท​ เป็นมูลค่าที่หายไปจากครอบครัว​ จึงเดินหน้าเข้ากองปราบเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการพิสูจน์ข้อมูลว่าจำนวนเงิน 50 ล้านบาทไปอยู่ที่ไหนบ้าง

ขอบคุณ : โหนกระแส , อมรินทร์ทีวี

ทรัพย์สินเสี่ย520804

หญิงไก่966818

หญิงไก่792367

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo