Entertainment

กรรชัย เล่านาที หมอสอง โดนลักพาตัว ต้องปิดเรื่องเงียบ ก็เพราะว่า?

กรรชัย เล่านาที หมอสอง โดนลักพาตัว ต้องปิดเรื่องเงียบ ก็เพราะว่า? หากอีกฝั่งรู้ว่า หมอสอง เป็นหมอ หรือบุคคลมีชื่อเสียงจะอันตรายกว่าเดิม

จากกรณีที่ หมอสอง-นพรัตน์ รัตนวราห ได้หายตัวไป และติดต่อไม่ได้นานนับเดือน หลังจากที่เจ้าตัวออกทริปเที่ยวในต่างประเทศเพียงลำพัง ซึ่งคนใกล้ชิดติดต่อไม่ได้ และไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ภาพสุดท้ายบนเฟซบุ๊กนั้น เป็นโพสต์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา จนกระทั่งมีการออกตามตัวหมอสอง และติดต่อได้เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่าตอนนี้ปลอดภัย และกำลังจะเตรียมตัวกลับไทยในเร็ว ๆ นี้แล้ว

ปกกรรชัยหมอสอง

กรรชัย เล่านาที หมอสอง โดนลักพาตัว ต้องปิดเรื่องเงียบ

ล่าสุด (24 ต.ค.) ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว โดยช่วงหนึ่งของรายการมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้คุณหมอปลอดภัยดีแล้ว ตอนนี้อยู่ห่างจากจุดที่อันตรายแล้ว ถูกลักพาตัวไปนานกว่า 25 วัน การอยู่กินค่อนข้างที่จะแย่ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ขอเวลาก่อนอะไรที่พูดได้ หรือไม่ได้ ตอนที่ถูกลักพาตัวไปลำบากมันแย่มาก สภาพจิตใจก็คือแย่ เจอเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย ตอนแรกไม่รู้จะอยู่รอดออกไปไหม แต่ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลอื่น ๆ

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการกล่าวในรายการว่า “ซึ่งจริง ๆ แล้วเรื่องนี้ผมรู้แต่แรกแล้ว ก่อนที่จะมีข่าวอีก ย้อนกลับไปหลายวันเลย พอดีวันตอนที่หมอสองเองตอนที่ถูกล็อกตัวไปตอนนั้น แกเองก็ติดต่อใครไม่ได้ แกก็เลยติดต่อไปที่แฟนของแก แฟนปัจจุบัน แฟนแกก็เลยหาทางออกช่วยติดต่อกลับมาทางฝั่งเพื่อนของผมคนนึง เพื่อนรุ่นพี่คนนึงก็โทรมาปรึกษาผมว่า เฮ้ย หนุ่มหมอสองถูกจับ ผมก็ตกใจนะตอนแรก ตอนนั้นยังไม่มีข่าวออกมาเลย เขาบอกให้เงียบไว้ก่อนเพราะมันไม่ปลอดภัย

มีบางคนใครรู้แล้วไปโพสต์ คือตอนที่โดนจับไปฝั่งนุ้นเขาไม่รู้ว่านี่คือหมอสอง แต่ถ้าเกิดรู้ว่าเป็นหมอสองน่าจะโดนหนักกว่านี้ จะถูกเรียกเงินมากกว่านี้ เขาก็ประสานกันภายใน หลังจากนั้นตกลงเจรจากันเรียบร้อย ตกลงโอนเงินไปให้ ก็ถูกปล่อยตัวกลับมา พรุ่งนี้น่าจะกลับมาถึงตอนเช้า

หมอสองmessageImage 1666597566555

ในระหว่างที่ก่อน 2-3 วัน ได้มีโอกาสคุยกับหมอสอง หลังจากจ่ายเงินไปแล้วก็ยังต้องอยู่ที่นุ้นก่อน พี่ก็โทรถามว่ายังไง โดนได้ไง เขาบอกย้ายหลายเมือง พอเข้าไปเขตนี้ มันมีกลุ่มคนนึงมาจับตัว บางคนก็อยู่มาเป็นปีก็มี แล้วเขาก็พยายามเจรจา ฝั่งนุ้นก็ดึงไปเรื่อย ๆ ทางนั้น ทางนี้ วันแรกที่ไปนั่งรถจักรยานยนต์ไปกว่า 8 ชั่วโมง ถูกล็อกอยู่ในป่า อยู่ในนั้นกว่า 25 วัน พยายามเจรจาอะไรแบบนี้

ตอนแรก หญิงแย้ โพสต์แล้วลบออกไป เพราะมันไม่ปลอดภัยกับ หมอสอง ตอนนั้นมันเป็นเรื่องความลับจริง ๆ เราไม่รู้ทางนุ้นต้องการอะไร ถ้าตอนนั้นไม่เปิดเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ถ้ารู้ว่าเป็นมากกว่าที่โดนเรียกอีก”

ขอบคุณ : เที่ยงวันทันเหตุการณ์

หมอสอง308346671 481730533967945 7274687495372075995 n

4 หมอสอง เปิดใจข้ามประเทศ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo