Entertainment

โตโน่ ภาคิน เปิดเหตุผลไม่ให้เงินสด รพ. แต่ให้เป็นเครื่องมือแพทย์ เพราะ?

โตโน่ ภาคิน เปิดเหตุผลไม่ให้เงินสด รพ. แต่ให้เป็นเครื่องมือแพทย์ เพราะจะได้ไม่ต้องคอยมาถามว่าเอาเงินไปทำอะไรบ้าง ให้เป็นเครื่องมือแพทย์ไปเลย

ถึงแม้ว่าภารกิจจะเสร็จลุล่วงไปด้วยดีแล้ว แต่ยังคงมีกระแสดราม่าถาโถมเข้ามาไม่หยุด สำหรับนักร้อง-พระเอกหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับโปรเจกต์ว่ายน้ำข้ามฝั่งไทยด้วยระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร ที่จุดองค์พญาศรีสัตตนาคราช เขตเทศบาลเมืองนครพนม ไปกลับระหว่าง วัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว กับยอดบริจาคที่ทะลุไปมากกว่า 67 ล้านบาทแล้ว

ปกโตโน่สัมช่องวันบันเทิงmessageImage 1666584109950

โตโน่ ภาคิน เปิดเหตุผลไม่ให้เงินสด รพ. แต่ให้เป็นเครื่องมือแพทย์

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ก็มีชาวเน็ต และคนบันเทิงออกมาวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายด้าน มองกันในหลายประเด็น มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย และหลังจากที่ โตโน่ ทำภารกิจสำเร็จ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง วันบันเทิง โดยช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงแผนการบริหารเงินบริจาคกว่า 63 ล้านบาท ณ วันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โตโน่ กล่าวว่า “สำหรับผมไม่ยากเลย ในความคิดผม เพราะว่าเราไม่ได้มอบเป็นเงิน เราไม่ได้ให้โรงพยาบาลละ 30 ล้าน แล้วมาคอยถามว่า 30 ล้านนี้เอาไปทำอะไร เพราะเราให้เป็นเครื่องมือ เรามีการพูดคุยกับทาง ผอ. ทั้งสองโรงพยาบาล ต้องเปลี่ยนลิสต์ บางจำนวนเล็ก ๆ หลักหมื่น อาจจะไม่เอา อาจจะเอาตัวใหญ่ไปเลย”

ความโปร่งใสของเงิน?
สบายใจได้ครับ เพราะเงินคนที่จัดการคือมูลนิธิเทใจ ทุกอย่างมีใบ เราต้องได้ราคาที่เป็นธรรมที่สุด มีเจ้าหน้าที่มาดูแล เราไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง โครงการนี้คนที่ได้ประโยชน์มากที่สุดคือคุณหมอ คุณพยาบาลจากทั้งสองฝั่ง เดี๋ยวเราต้องดูว่าลิสต์ใหม่ของทั้งสองฝั่งมีอะไรบ้าง แล้วดูว่าเราช่วยได้ตามความเหมาะสมมากแค่ไหน ของแต่ละสองที่ ไม่ได้อยากให้แบบเรารับเงินมาแล้วจบแค่นั้น

จากมีกระบวนการต่อ?
ผมตั้งใจว่าจะบอกด้วยว่าลิสต์ใหม่ที่คุณหมอขอมามีอะไรบ้าง มีเครื่องอะไรบ้าง แต่กว่าเราจะได้ครบก็คงเป็นเดือน เราอาจจะต้องมาหลายครั้ง อยากให้ทุกคนได้มา ได้รู้ข่าว

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

โตโน่messageImage 1666584069596

9 โตโน่ ภาคิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo