Entertainment

อั๋น ภูวนาท ชื่นชม โตโน่ แต่ไม่ส่งเสริม ลั่นความตั้งใจสูง พอ ๆ กับอีโก้

อั๋น ภูวนาท ชื่นชม โตโน่ แต่ไม่ส่งเสริมให้เป็นแบบอย่าง เป็นแรงบันดาลของการตั้งใจให้ แต่ไม่สามารถบอกว่าวิธีการที่เลือกเป็นตัวอย่างที่ดี ลั่นความตั้งใจสูง พอ ๆ กับอีโก้

ยังคงเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ หลังจากที่ นักร้อง-พระเอกหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามฝั่งไทยด้วยระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร ที่จุดองค์พญาศรีสัตตนาคราช เขตเทศบาลเมืองนครพนม ไปกลับระหว่าง วัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว และว่ายกลับถึงฝั่งไทยอย่างสวัสดิภาพ กับยอดบริจาคที่พุ่งสูง 63 ล้านบาท ถึงแม้ยังคงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอยู่ไม่หยุด

ปกอั๋นโตโน่messageImage 1666511392668

อั๋น ภูวนาท ชื่นชม โตโน่ แต่ไม่ส่งเสริม ลั่นความตั้งใจสูง พอ ๆ กับอีโก้

ล่าสุด (22 ต.ค.) อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง โตโน่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart พร้อมกับระบุข้อความร่ายยาวไว้ว่า “สรุปคือจบแล้ว สำเร็จปลอดภัยคนชื่นชมก็บริจาคไป ตั้งเป้า 17 ล้าน ตอนโพสต์นี้ทะลุ 57 ล้านละ ฝั่งลาวสมทบอีก 300 ล้านกีบ หรือ 6.6 แสน เจตนาดี ความตั้งใจสูงพอ ๆ กับอีโก้ ดีใจที่ปลอดภัยราบรื่นนะครับ แต่ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด

ณ จุดนี้คงต้องชื่นชมจริง ๆ แต่ไม่ส่งเสริมให้เป็นแบบอย่างอยู่ดี น้องเป็นแรงบันดาลของการตั้งใจให้ แต่ไม่สามารถบอกว่าวิธีการที่เลือกเป็นตัวอย่างที่ดีได้เพราะไม่งั้นถ้ามีคนไปว่ายกัน วิ่งกันรายสัปดาห์พี่ว่าน่าจะปวดหัว อนุโมทนาทุกเจตนาที่ดีนะครับ ได้เวลาไปยุ่งเรื่องคนอื่นต่อกันละเนอะ ๆ”

ขอบคุณ : @unpuwanart

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

อั๋นmessageImage 1666511304421

อั๋นIMG 8683

4 โตโน่ ภาคิน 1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo