Entertainment

เกิดค่ะ! บีม-ออย เฮ ได้เห็นหน้าลูกสาวฝาแฝด ทายาทหมายเลข 3-4 คลอดแล้ว

เกิดค่ะ! ออย อฏิพรณ์ ภรรยา บีม กวี คลอดลูกฝาแฝดคู่ที่ 2 แล้ว พี่ธีร์ น้องพีร์ ขึ้นแท่นอาเฮียเต็มตัว รอเจอน้องสาวทุกวัน

หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อย ๆ ในครรภ์เป็นอย่างดี และตั้งตารอคอยที่จะได้พบหน้ามานานกว่า 9 เดือนเต็ม ล่าสุด (22 ต.ค.) ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับภรรยา ออย อฏิพรณ์ เพราะตอนนี้ พ่อบีม และ หม่ามี้ออย ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 รวมทั้งลูกชายฝาแฝดวัย 3 ขวบ น้องพีร์-น้องธีร์ กลายเป็นอาเฮียของบ้านแบบเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 8

โดยอินสตาแกรม @beamkawee และ @oilatiporn ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายอวดความน่ารักน่าชังสมาชิกใหม่ของครอบครัว ลูกสาวฝาแฝดทายาทหมายเลข 3 และ 4 ที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง ซึ่ง พ่อบีม และ หม่ามี้ออย ได้เขียนแคปชั่นว่าสั้น ๆ ว่า “เ กิ ด ค่ ะ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก หลายคนเตรียมรอชมความสนุกสนานครื้นเครง ที่เพิ่มขึ้นแบบคูณสี่กันอย่างใจจดใจจ่อเลย

ทั้งนี้ แพทย์ผู้ทำคลอด เผยว่าคนพี่มีน้ำหนัก 2.5 kg ส่วนน้องน้ำหนัก 2.6 kg สุขภาพแข็งแรงดีทั้งคู่ ทางด้าน บีม เปิดใจว่า แม้จะผ่านประสบการณ์ตอนแฝดพี่ชายทั้งสองคนมาแล้วแต่ก็ยังตื่นเต้นมาก “พี่ธีร์ น้องพีร์ ก็รอเจอเบบี้กันทุกวัน สำหรับออย ผมคิดว่าน่าจะนอนพักที่ รพ. สัก 5-6 วัน ถึงจะกลับไปพักต่อที่บ้านครับ ส่วนเรื่องชื่อนั้นออย บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ ขอเวลาคิดก่อน”

9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 7
9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 1

9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 2
9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 5
9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 3
9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 6
9 บีม ออย คลอดแฝดคู่ที่ 2 แล้ว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo