Entertainment

ดิว อริสรา รวยจริงไม่จกตา ช็อปแบรนด์เนมหนัก จน CHANEL เชิญดูแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะลูกค้า

ดิว อริสรา เล่าประสบการณ์สุดไฮเอนด์ ช็อปแบรนด์เนมหนักด้วยเงินตัวเอง จน CHANEL เชิญดูแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะลูกค้า

เรียกว่าประสบความสำเร็จในฐานะสาวนักช็อปสุด ๆ สำหรับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเซเลบริตี้วงการแฟชั่นระดับไฮเอนด์ไปแล้ว อย่างล่าสุด สาวดิว ได้ควงคุณสามี เซบาสเตียน ลี บินลัดฟ้าไปชมแฟชั่นโชว์แบรนด์โปรดอย่าง CHANEL ไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นานเกือบ 2 สัปดาห์

7 ดิว อริสรา 3

โดย ดิว อริสรา ได้เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ในครั้งนี้ให้ฟังว่า ก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของสาวกนักช็อป เราก็มีโอกาสได้ไปดูแฟชั่นวีกของ Chanel เพราะเราก็ซื้อเยอะ เราเลยได้ไปในฐานะลูกค้า ไม่ได้ไปในฐานะเซเลบอะไร ก็โอเคเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่เอาจริง ๆ มันก็ทำให้เรายิ่งสิ้นเปลืองมากขึ้นนะ (หัวเราะ) เพราะพอเราเห็นของจริงแล้วในโชว์ ด้วยมู้ด ด้วยบรรยากาศใด ๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันน่าซื้อ เขาก็ช่างเอาลูกค้าอย่างเราไปจริง ๆ ถูกต้องแล้ว ก็มีโดนใจเยอะ

ถามว่าช็อปไปเกิน 7 หลักมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก แต่ชิ้นหนึ่งมันก็ค่อนข้างราคาสูงอยู่แล้ว เวลาช็อปปิ้งไม่เคยตั้งเป้าอยู่แล้ว เอาที่เราชอบ ถูกใจก็เอา แต่อยู่บ้านเลี้ยงลูกก็ไม่ได้ออกไปไหน ก็ไม่รู้จะเอาไปทำไมเหมือนกัน (หัวเราะ)

7 ดิว อริสรา 5

ส่วนสามีก็เข้าใจอยู่แล้ว ว่าเราชอบอะไรแบบนี้ เขาก็เข้าใจแหละ ไม่ได้เบรกอะไร คือใส่แล้วสวยเขาก็โอเค เราใส่แล้วเรามั่นใจ เขาก็ไม่ได้ขัด แต่ถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้เขาก็บ่น เพราะด้วยเบบี๋เรายังเล็ก เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนเนอะ เขาก็จะบ่นว่าแบบ ก็ซื้อมาอยู่นั่น แต่เขาก็เข้าใจ (ยิ้ม)

เราเคยเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่เคยแต่มอง วันหนึ่งเราทำได้แล้ว เราก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง เวลาเราช็อปปิ้ง เราช็อปปิ้งด้วยเงินตัวเอง เพราะสามีก็ให้เขาดูแลครอบครัวไป

ตั้งแต่มีเบบี๋มา ทริปนี้เป็นทริปที่จะห่างไปนานที่สุด ก็คิดถึงนะ คิดถึงมากเลย วันหลัง ๆ ก็คือเริ่มใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว คิดถึง คอลหาทุกวัน ดูรูปทุกวัน ดูคลิปตลอดเวลา ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีอารมณ์นี้ คืออยู่ปารีสแทนที่จะดูหอไอเฟล แต่ในขณะที่รถขับผ่านหอไอเฟล ก็ก้มหน้าดูคลิปลูกอยู่ มันก็จะแบบแอบเศร้า ๆ ถามว่ามีน้ำตาไหลมั้ย มันก็นิดหนึ่ง (พยักหน้า)

7 ดิว อริสรา 1

เรามีการคุยกัน ปรึกษากัน ว่าเราจะไปดีมั้ย ครั้งหนึ่งในชีวิตจะไปตามฝันตัวเองดีมั้ย เราก็เลยรู้สึกว่า อะถ้ามีโอกาสแล้ว ก็ลองดูครั้งหนึ่งในชีวิตแล้วกัน ในขณะนี้ที่เบบี๋ยังจำความไม่ได้ เราก็ไปซะหน่อย ดีกว่าไปตอนที่เขาจำความได้แล้ว แล้วหม่าม้าปะป๊าไปไหน เพราะเราจะยิ่งรู้สึกแย่ไปอีก ไปมาเกือบ 2 อาทิตย์เลยค่ะ ไปปารีสก่อน แล้วก็ไปต่อเยอรมัน

นางยังไม่รู้เรื่องไง ตอนนี้เรายังไม่รู้เลย ว่านางรู้มั้ยว่าเราเป็นแม่ (หัวเราะ) เขาแค่ 2 เดือนเองนะ เขายังไม่รู้อะไร บางทีเขายังไม่มองกล้องด้วยซ้ำ มันเหมือนเราเป็นแฟนคลับเขามากกว่า แต่คุณแม่เซบเขาก็บินมาจากไต้หวัน มาช่วยดูลูก แล้วก็มีคุณแม่ดิวด้วย ทั้งย่า ทั้งยาย ทั้งพี่เลี้ยง แล้วก็มีแม่บ้านอีก เขาไม่เหงาหรอก แล้วไหนจะบรรดาเพื่อน ๆ ที่อยู่ทางนี้ ไม่ว่าจะเป็นกุ๊บกิ๊บ, กวาง เขาก็มีการวางแพลนผลัดเวรกันมาช่วยดูหลาน จนบอกว่าโอเค ไม่ต้องแล้ว

7 ดิว อริสรา 7

7 ดิว อริสรา 4

7 ดิว อริสรา 6

7 ดิว อริสรา 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo