Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เฉลยสาเหตุที่ ลุงศักดิ์ ไม่ได้ออกโหนกระแส ก็เพราะว่า…?

หนุ่ม กรรชัย เฉลยสาเหตุที่ ลุงศักดิ์ ไม่ได้ออกโหนกระแส ก็เพราะว่า ทางของ นายศรีสุวรรณ ไม่ได้มาแล้ว หากลุงศักดิ์เข้ารายการ ก็ดูไม่เป็นธรรมสำหรับอีกฝ่าย จึงขอให้เป็นครั้งหน้าที่เหมาะสมกว่านี้

จากกรณีที่ ลุงศักดิ์ หรือ ศักดิ์-วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ชายก่อเหตุเข้าบุกชก นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กลางวงสัมภาษณ์ บอกว่ารู้สึกอัดอั้นและรู้สึกไม่พอใจที่นายศรีสุวรรณ มักจะไปร้องเรียนบุคคลต่าง ๆ ที่มีความคิดเห็นต่างกับรัฐบาล ซึ่งในตอนแรกลุงศักดิ์ จะถูกเชิญเป็นแขกในรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ออก

ปกลุงศักดิ์โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย เฉลยสาเหตุที่ ลุงศักดิ์ ไม่ได้ออกโหนกระแส

ซึ่งทำเอาประชาชนที่ติดตามข่าวถึงขั้น งง หนักมาก ว่าเหตุใด ทำไม ลุงศักดิ์ ถึงไม่ได้ไปออกรายการโหนกระแสตามที่ได้นัดหมายกันไว้ก่อนหน้านี้ ล่าสุด (19 ต.ค.) เพจ โหนกระแส ได้มีการรายงานว่า “ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนแรกลุงศักดิ์จะมาร่วมรายการโหนกระแส แต่เนื่องจาก นายศรีสุวรรณซึ่งเป็นคู่กรณีโดยตรงปฏิเสธที่จะมาร่วมรายการ จึงมีการเปลี่ยนแปลงในตอนท้าย ก่อนที่ตำรวจกองปราบจะนำกำลังมาควบคุมตัวลุงศักดิ์ที่ลานจอดรถ

การจับกุมครั้งนี้ ไม่ได้เป็นคดีทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ แต่กลับเป็นการจับกุมตามหมายจับเดิม หลังพบมีหมายจับค้างเก่าติดตัว 1 คดี เป็นคดีทำร้ายร่างกาย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ของศาลแขวงดุสิต ปี 2564 และยังไม่มีการถอนหมายจับ โดยเจ้าหน้าที่นำตัวลุงศักดิ์ไปสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม”

ลุงศักดิ์โหนกระแสmessageImage 1666192288945

ทั้งนี้ หนุ่ม ได้กล่าวในรายการ โหนกระแสว่า “จริง ๆ วันนี้เราได้มีการติดต่ออีก 2 คนมาด้วย คือทางฝั่งพี่ศรีสุวรรณ จรรยา แล้วก็น้าศักดิ์ แต่ทีนี้พี่ศรีสุวรรณแกไม่มา ผมก็เลยมองว่าถ้าน้าศักดิ์แกขึ้นคนเดียวก็ดูไม่เป็นธรรมเท่าไหร่ แกมาแล้วเมื่อเช้า ผมก็เลยมีการไปพูดคุยกับ แกเข้าใจก็บอกไม่เป็นไร เอาไว้เดี๋ยวหาโอกาสเหมาะ ๆ ถ้าพี่ศรีสุวรรณพร้อม

แล้วอีกอย่างหนึ่งทางพี่ศักดิ์เอง คือควรจะไปมอบตัวซะก่อนแล้วค่อยมานั่งอยู่ตรงนี้ คือยังไม่มอบตัวแล้วมานั่งตรงนี้ มันดูไม่เหมาะสม”

ขอบคุณ : โหนกระแส

ลุงศักดิ์โหนกระแสmessageImage 1666191893824

ลุงศักดิ์โหนกระแสmessageImage 1666192553503

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo